Infatuation Scripts – Nó có giúp bạn tránh bị từ chối không?

 

    

 

Kịch bản mê đắm

Mỗi con người đều khao khát tình yêu và tình cảm, hơn thế nữa, một người phụ nữ luôn mong muốn được người đàn ông trong mộng của mình yêu thương, tôn trọng và sẵn sàng đón nhận. Yêu và lãng mạn người đàn ông trong mộng là giai đoạn hạnh phúc nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ. Nó chỉ xảy ra trong nháy mắt và khơi mào cho cuộc sống tình yêu của bạn. Trong giai đoạn đầu hoặc giai đoạn đầu của mối quan hệ, cả nam và nữ đều say đắm nhau đến mức họ có xu hướng bỏ qua những khiếm khuyết trong tính cách của nhau.

Cá nhân tôi đã cố gắng hết sức để giữ lại các mối quan hệ của mình, nhưng không hiểu vì lý do gì, nhiều người đã tan vỡ, không cần phải nói cũng khiến trái tim tôi tan nát. Khi tôi xem qua Kịch bản mê đắm, tôi nhận ra tại sao đàn ông bắt đầu mất hứng thú với phụ nữ sau giai đoạn mở to mắt ban đầu. Khi tôi đọc cuốn sách, tôi nhận ra rằng nội dung rất đúng và thực tế để thực hiện đồng thời. Đây là bài đánh giá của tôi về cuốn sách dành cho những ai đang loay hoay tìm giải pháp cho vấn đề tình yêu của mình.

Tập lệnh mê đắm là gì

Kịch bản mê đắm

Clayton Max , tác giả của cuốn sách Infatuation Scripts, nói về các giải pháp giúp khơi lại ngọn lửa lãng mạn và sự say mê ở đàn ông. Điều này để đảm bảo rằng tình yêu của bạn không bao giờ rời bỏ bạn bất chấp mọi sai sót của bạn. Có một thực tế là phụ nữ có xu hướng làm việc chăm chỉ để giữ ấn tượng với người đàn ông của họ, nhưng sự thật là quá nhiều lời dụ dỗ sẽ làm mất đi vẻ hào nhoáng trong chuyện tình cảm.

Trong cuốn sách, bạn sẽ học các cụm từ để cải thiện sự quan tâm của một người đàn ông đối với bạn và khiến anh ấy bắt đầu yêu bạn nhiều hơn. Cuốn sách đảm bảo rằng người đàn ông của bạn sẽ quên bất kỳ người phụ nữ nào khác xung quanh anh ấy, và anh ấy sẽ chỉ mơ về bạn. Ngoại hình hay kỹ năng nấu nướng của bạn không cần phải là những yếu tố khiến anh ấy bị thu hút. Người đàn ông của bạn sẽ bị bạn thu hút về mặt cảm xúc. Bạn sẽ tiếp tục thống trị trái tim anh ấy mãi mãi. Nó sẽ khiến anh ấy chỉ dồn hết khát khao và tình yêu vào bạn, và sẽ không có chỗ cho những người phụ nữ khác trong cuộc đời anh ấy.

Cách hoạt động của kịch bản mê đắm

Cuốn sách cho chúng ta biết rằng một số chất hóa học có trong não của một người đàn ông có tác dụng làm thay đổi bản năng mê đắm của anh ta. Bạn sẽ được cung cấp một số cụm từ cụ thể để sử dụng trong cuộc trò chuyện thông thường của mình, điều này sẽ nhắm mục tiêu vào “dây cảm xúc” trong não của anh ấy và biến anh ấy thành của bạn mãi mãi!

Cuốn sách cung cấp các kịch bản sẽ khiến một người đàn ông phải ngồi dậy và chú ý! Bạn có thể thích ứng với các tình huống khác nhau. Theo những gì tôi hiểu, toàn bộ khái niệm dựa trên thực tế là thay vì đeo bám, bạn cần chứng tỏ rằng việc ở bên anh ấy là quan trọng, nhưng đó không phải là ngày tận thế nếu anh ấy không ở đó. Dưới đây là một số tùy chọn tập lệnh để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì bạn sẽ tìm thấy bên trong cuốn sách:

Kịch bản đầu tư – Làm thế nào để khiến người đàn ông nhận được nhiều động viên để làm việc chăm chỉ để duy trì mối quan hệ với bạn.

Curiosity Scripts – Hướng dẫn cách khiến anh ấy tò mò hơn để biết bạn nhiều hơn và không bao giờ ngừng nghĩ về bạn.

Kịch bản Độc lập – Lời khuyên về việc tạo ra một khao khát mãnh liệt ở người đàn ông là được ở bên cạnh bạn mọi lúc thay vì ngược lại. Sẽ là tốt nhất nếu bạn tạo ấn tượng rằng bạn sẽ không thắt dây dễ dàng như vậy.

Kịch bản không chắc chắn – Phần này nói về việc đảm bảo anh ấy chắc chắn rằng bạn là người phụ nữ trong mộng của anh ấy.

Kịch bản Cliffhanger – Những kịch bản này dạy bạn cách kết thúc cuộc trò chuyện và khiến anh ấy cảm thấy muốn gặp bạn thường xuyên hơn.

Kịch bản mưu mô & Kịch bản đường cong – Cho bạn biết cách khiến anh ấy tò mò muốn biết nhiều hơn và nhiều hơn về bạn. Nó cho bạn thấy bạn có thể là một bí ẩn đối với anh ấy và kích hoạt các giác quan của anh ấy để muốn đến gần bạn hơn.

Kịch bản rào cản – Đây là một phần xuất sắc cho bạn thấy cách thể hiện mong muốn của mình mà không cho phép anh ấy kiểm soát mối quan hệ của bạn.

Kịch bản cám dỗ – Tập hợp các mẹo trò chuyện này thảo luận về cách khiến anh ấy theo đuổi bạn.

Kịch bản định hình – Điều này cho bạn biết cách hình thành tình cảm của anh ấy dành cho bạn và củng cố xu hướng lãng mạn của anh ấy đối với bạn.

Kịch bản khẩn cấp – Đây là một phần thú vị. Nó nói về việc tạo ra trong anh ta nỗi sợ hãi về việc mất bạn nếu anh ta không hành động nhanh.

Các kịch bản được quan tâm nhưng không bán được – Các kịch bản này rất thực tế và cho bạn biết cách thể hiện rằng bạn quan tâm đến anh ấy, nhưng có thể khám phá các lựa chọn khác nếu bạn không bị thuyết phục. Toàn bộ vấn đề là không thể hiện rằng bạn quan tâm quá mức.

Hướng dẫn này cho phép bạn học cách nói chuyện với nhau – nghệ thuật trò chuyện và nhắn tin. Nó cung cấp hướng dẫn về cách cải thiện mối quan hệ của bạn, khiến người đàn ông khao khát bạn và tạo ra mối quan hệ tốt nhất có thể giữa hai người rõ ràng là quan tâm đến nhau.

Sách điện tử đi kèm với ba phần thưởng –

Máy tính cam kết – Carlos Cavallo, một huấn luyện viên hẹn hò, nói về lý do tại sao đàn ông chọn một mối quan hệ cam kết và những dấu hiệu khiến họ mất hứng thú với một người phụ nữ.

Make Any Man Yours for Life – Báo cáo này có Amy North nói về cách làm cho mối quan hệ của bạn không bị lừa dối và lý do tại sao đàn ông lừa dối, nhận biết các dấu hiệu cho thấy anh ta đang lừa dối bạn và các mẹo để ngăn chặn điều này.

Why Men Shut Women Out – Phần thưởng này là của Slade Shaw, một huấn luyện viên hẹn hò, người trả lời các câu hỏi của bạn về đàn ông và các mối quan hệ và tại sao đàn ông lại bỏ rơi phụ nữ.

Ưu điểm

  • Có thể được sử dụng cho hầu hết nam giới và có thể được điều chỉnh cho các loại cuộc trò chuyện khác nhau.
  • Dễ hiểu nên bạn nắm rõ hơn về tâm lý đàn ông và những việc bạn cần làm
  • Lựa chọn kịch bản giúp bạn chọn các chương hoặc kịch bản mà bạn cảm thấy sẽ giúp ích cho bạn
  • Một bản dùng thử miễn phí được bao gồm
  • Đảm bảo hoàn lại tiền trong 60 ngày
  • Phần thưởng âm thanh trong đó tác giả thảo luận về các vấn đề cụ thể
  • Không bán thêm

Nhược điểm

  • Nó có thể được hiểu là chơi đùa với cảm xúc của một người.
  • Một số kịch bản xuất hiện một chút kịch tính.
  • Định giá cao.
  • Vật liệu chỉ ở dạng kỹ thuật số.
  • Cần làm theo các hướng dẫn chuyên dụng.
  • Một số script có thể không hoạt động vì chúng không thực tế.

Phán quyết cuối cùng

Không có gì lạ khi thấy một người phụ nữ phải vật lộn để giữ cuộc sống lãng mạn vẹn nguyên với người đàn ông mà cô ấy lựa chọn. Bạn đã từng xem qua nhiều cuốn sách nói về việc giữ gìn một mối quan hệ lành mạnh, nhưng chúng có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Infatuation Scripts đưa ra các chiến lược độc đáo và đảm bảo chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Nó có thể không phải là một hệ thống chống lừa dối, nhưng nếu bạn thực sự muốn thổi bùng lên ngọn lửa khao khát và cam kết trong người đàn ông của mình, thì cuốn sách này có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Có thể bạn không biết mình đã sai ở đâu khi khiến mối quan hệ rạn nứt hay khiến người đàn ông lừa dối bạn, nhưng những gợi ý trong cuốn sách chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu được những sắc thái trong cách suy nghĩ của đàn ông để từ đó có hành động phù hợp.

Vì chương trình cung cấp đảm bảo hoàn tiền, nên bạn không cần dùng thử chương trình này!

Kịch bản mê đắm

 Kịch bản mê đắm

Tất cả các đơn đặt hàng đều được bảo vệ bằng mã hóa SSL – tiêu chuẩn ngành cao nhất về bảo mật trực tuyến từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.
Infatuation Scripts được hỗ trợ với Cam kết hoàn lại tiền trong 60 ngày không có câu hỏi. Nếu trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày nhận được, bạn không hài lòng với Infatuation Scripts, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền bằng cách gửi email đến địa chỉ email ClickBank được cung cấp bên trong sản phẩm và ClickBank® sẽ ngay lập tức hoàn lại toàn bộ giá mua của bạn mà không cần thắc mắc.

 

 

 

Catsa - Thời trang dành cho nam
NEO - MỞ THẺ VIB
TINVAY - Vay dễ dàng, Duyệt cấp tốc
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại TIỀN NGAY
JEFF CPVL
TPBank EKYC Android
MAI TRADING IOS
vivo Official Store

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *