Chương trình Soul Manifestation 2.0 – Cách Để Kiểm Soát Cuộc Sống Của Bản Thân

Loading ....

Bạn đã bao giờ hoàn toàn tức giận, sau đó nghe một bài hát nào đó và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều chưa?

Hay bạn đã bao giờ chỉ đơn giản là đang lái xe và một bài hát vang lên gợi lên ký ức khiến bạn rơi nước mắt?

Bạn đã bao giờ thử nghe “nhạc ngủ” trên ứng dụng phát trực tuyến yêu thích của mình và ngay lập tức ngủ như một đứa trẻ chưa?

Những gì tôi nhận được là thực tế là bộ não của bạn phản ứng theo nghĩa đen với âm thanh và rung động theo nhiều cách.

Bộ não là trung tâm điều khiển cơ thể và tâm trí của bạn. Khi bạn đang cố gắng thực hiện những thay đổi lâu dài trong cuộc sống của mình, bạn phải nói chuyện với thuyền trưởng của con tàu!

Đã có quá nhiều lần mọi người cố gắng thay đổi cuộc sống của họ ở rất nhiều cấp độ khác nhau và không thể làm cho những thay đổi đó tiếp tục . Đó là bởi vì họ không áp dụng một cách tiếp cận toàn diện.

Soul Manifestation 2.0 là một chương trình thực hiện điều đó: thực hiện một cách tiếp cận toàn diện để thể hiện mục đích của linh hồn bạn bằng cách sử dụng cái nhìn sâu sắc về tâm linh, sự thật khoa học, đồng thời cung cấp các công cụ và tài nguyên hữu hình để bạn sử dụng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy và tuyên bố rằng “hôm nay là ngày” rằng sự thay đổi lớn đó sẽ xảy ra và thực sự làm được điều đó, thì đây là chương trình dành cho bạn.

Bạn đã bao giờ cố gắng thực hiện một thói quen buổi sáng, nhưng thực tế nó chỉ kéo dài khoảng ba ngày?

Một lần, tôi đã thực sự cam kết và tôi đã thực hiện nó hai tuần, nhưng nó vẫn không kết quả.

Đầu tiên tôi phải nói rằng tôi cần một thói quen buổi sáng vì tôi không có đủ thời gian trong ngày để dành cho sự phát triển bản thân. Vì vậy, có thể hiểu được, tôi đã cố gắng khắc phục trước khi bình minh ló dạng để có thời gian cho bản thân trước khi bắt đầu một ngày bận rộn.

Đó là một tình cảm tuyệt vời, nhưng ngay sau khi các hành vi tiềm thức của tôi bắt đầu hoạt động trở lại, tôi đã quay lại báo thức và kêu vo vo suốt cả ngày mà không đạt được mục tiêu cá nhân và tinh thần của mình.

Có hai vấn đề hiện tại:

  1. Tôi bị choáng ngợp và thậm chí không có thời gian để nghĩ về cuộc sống mà tôi thực sự muốn tạo ra. Chỉ nghĩ đến việc biểu lộ đã khiến tôi kiệt sức.
  2. Tiềm thức của tôi thống trị cuộc sống của tôi hơn là tâm trí có ý thức thực sự, được kết nối linh hồn của tôi.

Tôi tiếp tục theo cách này cho đến khi tôi không thể chịu đựng được nữa….

Rồi một ngày khi tôi đang đạt đến điểm đột phá của mình, tôi bắt gặp một chương trình tuyệt vời mà tôi tự tin nói rằng nó đã thay đổi cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn. 

Chương trình này có tên là Soul Manifestation 2.0! 

What Inside Soul Manifestation 2.0:

Khi tôi lần đầu tiên xem chương trình này, tôi không thể tin rằng có bao nhiêu thông tin được chia sẻ với tôi. Số lượng công cụ hữu hình, thực tế được bao gồm:

  • Báo cáo con đường tâm hồn cá nhân của bạn
  • Mã sức khỏe linh hồn sống động của bạn
  • Mã tâm hồn tình yêu và sự lãng mạn của bạn
  • Mã linh hồn dồi dào vật chất của bạn
  • Thiền rung động có hướng dẫn hàng ngày
  • Kích thích sóng Alpha và Theta
  • Công việc bên trong Trẻ em và Khám phá lại
  • Hướng dẫn từng bước để xây dựng cuộc sống trong mơ của bạn
  • Hướng dẫn Thành thạo Hình ảnh hóa
  • Phần thưởng số 1: Phục hồi giấc ngủ cho linh hồn
  • Phần thưởng # 2: Khẳng định linh hồn
  • Phần thưởng # 3: Sổ tay các Dấu hiệu & Con số Kỳ diệu
  • Phần thưởng # 4: Xóa tan căng thẳng
  • Phần thưởng # 5: Trạng thái dòng chảy
  • Phần thưởng # 6: Thanh lọc và làm sạch  
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày!

Một cách dễ dàng, hầu hết các công cụ tiền thưởng đó có thể được bán lẻ với giá trên $ 40- $ 50 mỗi công cụ và tất cả chúng đều được bao gồm trong chương trình kỳ diệu này miễn phí .

Có thể bạn vẫn đang tự hỏi liệu một chương trình như thế này có phù hợp với bạn không…

Và … có lẽ bạn đang tự hỏi liệu nó có thực sự thay đổi cuộc sống của bạn về lâu dài hay không …

Sử dụng Soul Manifestation 2.0 có thực sự hiệu quả không?

Nếu nó không hoạt động, tôi sẽ không đề cập đến nó!

Vâng, tất nhiên là nó hoạt động!

Cụ thể, đây chính xác là cách sử dụng chương trình Soul Manifestation 2.0 sẽ mang lại kết quả thay đổi cuộc sống mà bạn luôn mong muốn:

  1. Nêu lên ba lĩnh vực đáng suy ngẫm nhất của bạn trong cuộc sống (Tình yêu, Vật chất dồi dào và Sức khỏe): Tất cả chúng ta đều đã và đang ở nơi nào trong cuộc sống của mình, nơi chúng ta hài lòng về lĩnh vực này và thiếu lĩnh vực khác. Rõ ràng là những người tạo ra chương trình này muốn mọi người trải nghiệm tất cả những gì mà cuộc sống mang lại bằng cách giải quyết các lĩnh vực quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta để tất cả chúng ta có thể sống với tiềm năng cao nhất của mình.
  2. Công việc bên trong của trẻ: Như đã đề cập ở trên, rất nhiều phản ứng ban đầu của chúng ta đối với mọi thứ bắt nguồn từ những hành vi đã học được từ những kinh nghiệm trong quá khứ. Nhiều người trong số này có thể là từ thời thơ ấu của chúng ta, đặc biệt là những vùng thiếu thốn mà chúng ta có thể đã trải qua trong thời thơ ấu hoặc chấn thương thời thơ ấu. Giải quyết công việc nội tâm của trẻ em trong chương trình này là một phần quan trọng của câu đố khi cố gắng thể hiện cuộc sống mà tâm hồn bạn thực sự mong muốn.
  3. Shadow Work: Tất cả chúng ta đều yêu thích chương trình chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt nhất của bản thân, chương trình Soul Manifestation 2.0 không cho bạn biết những gì bạn muốn nghe, mà nó chia sẻ với bạn những gì bạn cần nghe . Bạn biết rằng bạn có một số công việc bóng tối phải làm và việc tránh nó sẽ chỉ kéo dài thành công đang chờ đợi của bạn! Nhưng… chương trình này làm cho nó gần như dễ dàng!
  4. Phương pháp tiếp cận được hỗ trợ bởi khoa học: Hơn 40.000 nghiên cứu về lập trình lại não đã được thực hiện và hơn 13.000 trong số đó tập trung vào cách thiền định và tần suất có thể loại bỏ lập trình chấn thương chỉ bằng cách sử dụng âm nhạc rung động . Chương trình này tập trung vào việc sử dụng sóng Alpha và Theta để mô tả lại cách bộ não của bạn nghĩ về những mong muốn sâu sắc nhất, mong muốn nhất của tâm hồn bạn.
  5. Dựa trên trải nghiệm cá nhân của người sáng tạo: Cả Aurora và Amber, những người sáng lập Soul Manifestation 2.0 đã tự mình trải qua quá trình thức tỉnh linh hồn của chính họ! Cả hai người đều đã cống hiến hơn bảy năm cuộc đời của mình để phát triển các chương trình giúp mọi người thay đổi cuộc sống của họ tốt đẹp hơn không chỉ một cách nhanh chóng mà còn lâu dài.
  6. Dễ sử dụng và triển khai: chương trình Soul Manifestation 2.0 chỉ diễn ra trong vòng ba tuần, chưa đầy một tháng! Nó không chỉ bao gồm một Báo cáo con đường tâm hồn được cá nhân hóa rất dễ đọc, mà nó chỉ yêu cầu bạn dành 10 phút mỗi ngày để lắng nghe phương pháp thiền có hướng dẫn rung động của bạn để bắt đầu thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.
  7. Nhiều câu chuyện thành công hơn bạn có thể đếm: Nếu bạn đã cố gắng đọc hết mọi câu chuyện thành công mà Aurora và Amber đã biên soạn, bạn sẽ đọc trong nhiều ngày! Đã có những trải nghiệm mà mọi người thực sự đi từ kiểm tra cuộc sống để kiểm tra để hiển thị ngôi nhà mơ ước của họ và một đối tác hạnh phúc cùng với nó! Những người khác ít căng thẳng hơn, say mê hơn với con đường cuộc sống của họ và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
  8. Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày: Mặc dù chương trình chỉ kéo dài ba tuần, Aurora và Amber đã thêm đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày cho Soul Manifestation 2.0 vì họ tin rằng nó sẽ thay đổi cuộc sống. Bạn có thể xem qua chương trình hai lần trước khi quyết định rằng nó không dành cho bạn (mặc dù tôi biết bạn sẽ không)!

Vậy… làm cách nào để Soul Manifestation có thể tạo ra sự thay đổi lâu dài mà bạn thực sự muốn gắn bó?

Làm thế nào để Chương trình Soul Manifestation 2.0 xúc tác cho những thay đổi lớn mà bạn không thể thực hiện được?

Như tôi đã đề cập ở trên, hầu như không thể thực hiện những thay đổi lâu dài khi bạn đến một độ tuổi nhất định.

Trên thực tế, có bằng chứng khoa học cho thấy việc này khó hơn vì trẻ em dễ hòa hợp với “tần số sóng theta” hơn người lớn (bạn sẽ tìm hiểu tất cả về điều này trong chương trình).

Về cơ bản, khi bạn đến một độ tuổi nhất định, não của bạn đã chấp nhận những hành vi nhất định và lưu trữ chúng trong tiềm thức của bạn. Ngay cả khi bạn cố gắng hết sức, chúng dường như vẫn bật ra và kéo bạn trở lại nơi mà bạn không muốn ở lại nữa. Các tần số Alpha và Theta mở khóa các mô hình “mắc kẹt” đó trong não của bạn. Khi bạn kết hợp việc tìm hiểu về Báo cáo con đường tâm hồn được cá nhân hóa của mình với việc học cách làm chủ hình dung và biểu hiện, bạn đang trên đường tạo ra cuộc sống mà bạn thực sự khao khát.

Bạn có nên mua Báo cáo con đường linh hồn được cá nhân hóa không?

Tại sao bạn không ?!

Hãy nghĩ xem bạn đã thức dậy bao nhiêu lần vào một buổi sáng và quyết định, ĐÂY LÀ NGÀY bạn làm điều mà bạn luôn muốn làm. 

Hoặc bắt đầu kinh doanh trực tuyến…

Hoặc đừng ngại ngùng giới thiệu bản thân với những người khác mà bạn biết rằng sẽ trở thành một người bạn tuyệt vời hoặc một đối tác lãng mạn…

Hoặc có thể đặt vé máy bay đi nghỉ vì tài khoản ngân hàng của bạn đang dư dả…

Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình để tốt đẹp hơn và thực sự mở khóa tiềm năng cao nhất của tâm hồn mình, thì việc mua chương trình Soul Manifestation 2.0 là điều tốt nhất có thể mà bạn có thể làm cho chính mình.

Giá thấp không thể tin được, thậm chí đã bao gồm tất cả năm phần thưởng!

Chỉ là một lời nhắc nhở, nó được đảm bảo 100%! Với bảo đảm hoàn tiền trong 60 ngày, bạn không có gì để mất…

Đừng thức dậy vào một ngày khác và chạy trên máy lái tự động, chạy trên tiềm thức tự phá hoại của bạn và sắp hết thời gian.

Hãy kiểm soát lại cuộc sống của bạn ngay bây giờ!

>>> Nhận Chương trình Soul Manifestation 2.0 ngay hôm nay! <<<

 

 

 

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *