Bạn Có Biết Chế Độ Ăn Kiêng Của Bạn Đang Giết Chết Bạn

 
 
 
Những gì bạn đang ăn để giảm cân không tốt cho bạn, bất chấp những lời hứa suông mà bạn có thể đã được đưa ra. Nếu bạn đang giảm cân bằng chế độ ăn kiêng mới nhất nhưng không thể duy trì nó, thì đó là lý do cho điều đó.
Ăn kiêng kiêng khem không có nghĩa là để giảm cân, mà thay vào đó chỉ đóng vai trò như một giải pháp khắc phục tạm thời cho các vấn đề cơ bản. Dưới đây là những điều cần biết về chế độ ăn uống của bạn để bạn có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu sức khỏe của mình trong suốt quãng đời còn lại.
 
 
Ăn kiêng là để đạt được sự hài lòng tức thì (Dieting is about Achieving Instant Gratification)

  • Bổ sung nước cho cơ thể suốt cả ngày – uống nhiều hơn 8 cốc nước 8 ounce được khuyến nghị.
  • Để giảm cân một cách lành mạnh mà bạn có thể duy trì hàng tháng và năm này qua năm khác, bạn phải ăn 3-4 giờ một lần với các bữa ăn nhỏ gồm trái cây, rau củ, protein nạc, carbs phức hợp và chất xơ.
  • Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng, hạn chế lượng calo vừa phải. Ăn tối thiểu 1200–1500 calo mỗi ngày.

Chế độ ăn kiêng lỗi mốt không thực tế (Fad diets are Not Realistic)

  • Chế độ ăn kiêng lỗi mốt không mang lại cho bạn kết quả lâu dài mà là những kết quả ngắn hạn.
  • Kế hoạch ăn kiêng không thường xuyên sẽ cung cấp những thay đổi trong lối sống và giúp bạn đi đúng hướng; tuy nhiên, đối với phần lớn các chế độ ăn kiêng lỗi mốt, chúng sẽ yêu cầu bạn nạp vào cơ thể đầy đủ các loại thực phẩm ăn kiêng độc quyền đặc biệt, thực sự chứa nhiều hóa chất, độc tố và chất làm ngọt nhân tạo.
  • Khi bạn ăn thức ăn và đồ uống ít calo, không có chất béo và không đường, bạn không giảm cân theo cách lành mạnh. Ban đầu, bạn có thể giảm một chút cân, nhưng nó không phải là chất béo mà bạn đang giảm. Nó chỉ nặng khoảng vài pound nước.

Đồ uống ăn kiêng không đường làm tăng cảm giác thèm đường (Sugar-Free Diet Drinks Increase Sugar Cravings)

  • Đồ uống không đường và sô-đa không calo chứa các thành phần mà bạn không thể phát âm, chưa nói đến việc xác định – và bao gồm các chất làm ngọt nhân tạo như sucrose, aspartame và Splenda.
  • Mặc dù bạn có thể cảm thấy thoải mái khi uống thứ gì đó không chứa calo, chất béo hoặc thậm chí là đường, nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhược điểm vượt trội hơn nhiều so với mặt tích cực.
  • Tác dụng phụ của soda ăn kiêng bao gồm béo phì, chuột rút ở chân và thậm chí là bệnh tim!

 
 
Nếu nó có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nó có thể là như vậy! (If It Seems Too Good to Be True, It Probably Is!)

  • Các bác sĩ khuyến cáo không nên bắn quá 2 lbs. một tuần – số tiền đó sẽ mang lại cho bạn không chỉ một mục tiêu có thể đạt được mà còn mang lại cho bạn một mục tiêu lành mạnh.
  • Giảm 20 lbs là không thực tế. trong một tháng, và nếu kế hoạch ăn kiêng của bạn hứa hẹn điều đó, hãy cẩn thận.
  • Giảm cân quá nhanh không phải là điều dễ dàng đối với cơ thể bạn, và quá trình đốt cháy chất béo sẽ khiến bạn cảm thấy suy kiệt và thiếu chất dinh dưỡng.

Thực phẩm “Ăn kiêng” thường tồi tệ hơn thực phẩm (“Diet” Foods Are Usually Worse than the Real Stuff )

  • Thực phẩm ăn kiêng cũng khiến bạn tin rằng bạn có thể ăn nhiều hơn vì nó không có hại cho bạn, nhưng suy nghĩ đó có nghĩa là bạn có thể ăn quá nhiều và tăng cân theo thời gian so với ban đầu.
  • Thực phẩm ăn kiêng hấp dẫn với không đường, ít calo và ít chất béo, vì chúng thích hợp để dán trên nhãn. Nhưng thay cho thứ mà cơ thể bạn thèm muốn là các chất độc được chế tạo bằng hóa chất và các hương vị khác được sản xuất trong phòng thí nghiệm.

Điểm mấu chốt (The Bottom Line)
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với chế độ ăn kiêng theo mốt mới nhất, bạn không đơn độc. Hàng triệu người Mỹ đang tham gia và trả tiền vào thị trường giảm cân hàng tỷ đô la này. Bỏ qua chế độ ăn kiêng hoàn toàn và học cách ăn uống lành mạnh bằng cách biến nó thành một lối sống. Hãy xây dựng kế hoạch ăn uống bổ dưỡng từng bước một, và bạn sẽ sớm nhận thấy rằng mình không còn chất đầy thực phẩm chế biến sẵn vào giỏ hàng tạp hóa của mình nữa.
 

[pxg_legend_products show_header="false" show_media="true" urls="" keywords="Ăn Kiêng" template="list" limit="9" item_per_row="4" active="true" search_box="true"]
 
 
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *