Liệu Pháp Cân Bằng Thần Kinh

CỨU GIÚP!!!Tôi đã ngã và tôi không thể đứng dậy được !!!!
Xin vui lòng ai có thể giúp tôi…

Một Nghi Thức Ngăn Ngừa Té Ngã Mạnh Mẽ Trong 10 Giây Được Chia Sẻ Bởi Một Nhà Sinh Học Tiến Hóa Harvard Giúp Cơ Thể Bạn Chống Lại Sự Sụp Đổ Ngay Lập Tức Trong Vòng Vài Phút…

Một nghi lễ rất mạnh mẽ nhưng lại rất dễ dàng, nó sẽ nhanh chóng xóa tan nỗi sợ hãi bị ngã khi bạn nhận thấy sức mạnh của bàn chân, đôi chân và khả năng giữ thăng bằng tăng lên theo từng ngày.

Và sự ổn định ở nửa dưới của bạn trở nên mạnh mẽ, bạn sẽ có cảm giác như bạn đang đi trên một nền đất vững chắc lần đầu tiên sau nhiều năm. Tuy nhiên, không chỉ vậy, bạn sẽ lên xuống cầu thang và đi lại dễ dàng như khi bạn trẻ hơn nhiều thập kỷ.

Bạn thấy đấy, bất chấp những gì bạn có thể tin tưởng, nguyên nhân thực sự của các chuyến đi và ngã không liên quan gì đến việc già đi hoặc chậm lại.

Thay vào đó, tất cả đều quy về một điều…

Một dây thần kinh ngủ ở bàn chân của bạn chịu trách nhiệm cho hơn 97% các chuyến đi và bị ngã ở những người trên 60 …

Và theo những người như Đại học Harvard và Cambridge, điều này cũng giống như vấn đề radar ở bàn chân của bạn, nguyên nhân gây ra 28.000 ca tử vong do ngã mỗi năm ở nam giới và phụ nữ lớn tuổi, sẽ tăng gấp đôi cơ hội của bạn khi mắc phải một vết tràn khó chịu đòi hỏi phẫu thuật xâm lấn và vài tháng. cai nghiện sau một độ tuổi nhất định…

hình ảnh bàn chân phải

Nhưng bạn đừng lo lắng …

Bởi vì vẻ đẹp xung quanh nghi thức 10 giây đơn giản nhưng có khả năng cứu sống này là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi , nếu bạn thừa cân, liệt giường, bị viêm khớp hoặc bạn có trong danh sách giặt là thuốc theo toa. .

Nghi thức kéo dài 10 giây này sẽ hồi sinh dây thần kinh đã chết ở bàn chân của bạn để tự động hoạt động và co các cơ ở chân để bắt bạn.

Và khi bạn đang đứng hoặc đi bộ, bạn sẽ đảm bảo sức mạnh và sự ổn định ở nửa dưới của mình, cảm giác như bạn đã 20 trở lại. Vì vậy, bạn có thể đi lại dễ dàng và không phải lo lắng.

giày đi trên tuyết

Vì Vậy, Chỉ Cần Tưởng Tượng Bạn Sẽ Lấy Lại Được Sự Tự Tin Trong Bản Thân Để Đi Lại Trong Nhà Và Tiếp Tục Một Ngày Của Bạn Mà Không Sợ Bị Ngã, Vấp Ngã Hoặc Ngã Xuống Cầu Thang?

Để không bao giờ phải lo lắng về việc ngã nếu bạn ở một mình trong nhà hoặc bên ngoài và kết thúc trong bệnh viện?

Hoặc chỉ cần tưởng tượng tận hưởng món quà đặc biệt là sự độc lập của bạn trong nhiều năm tới vì bạn đã làm sống lại dây thần kinh phòng ngừa té ngã này giúp bạn không bị ngã xuống sàn…

Tuy nhiên, không chỉ vậy, với mỗi bước bạn thực hiện, dây thần kinh quan trọng này sẽ thực hiện những điều chỉnh nhỏ nhất, từng phút, từng mili giây trong cơ bắp chân của bạn để đảm bảo bạn KHÔNG BAO GIỜ bị trượt dù bạn đang đi giày gì, hay bạn ở địa hình nào ‘ đang đi tiếp. Chính xác như hình thức kiểm soát lực kéo của chính cơ thể bạn.

Và quá dễ dàng để bật chỉ với một nút gạt …

Nghi Thức 10 Giây Đơn Giản Nhưng Rất Có Thể Cứu Mạng Bạn Này HOÀN TOÀN KHÔNG LIÊN QUAN GÌ Đến:

  • Gặp bác sĩ
  • Một nhà trị liệu vật lý
  • Thăm bác sĩ nắn khớp xương
  • Đang ở trong phòng tập thể dục
  • Sử dụng nẹp chỉnh hình đặc biệt
  • Hoặc mua một cây gậy nào đó

Trên Thực Tế, Nghi Lễ Không Tốn Mồ Hôi Này Có Thể Được Thực Hiện Trong Sự Thoải Mái Tại Nhà Riêng Của Bạn Trong Khi Xem TV.

Nó đơn giản và dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên…

cặp đôi xem TVĐó là lý do tại sao các chuyên gia y tế, những người dựa vào nỗi đau và sự đau khổ của 2,8 triệu linh hồn rơi xuống hàng năm và cần phẫu thuật sau đó là vật lý trị liệu, rất thích điều này xảy ra vì nó lấy đi tiền vào túi của họ.

Chỉ năm ngoái, ngành vật lý trị liệu đã kiếm được 43,5 tỷ đô la. Và ở đâu có tiền, ở đó có quyền lực và sự quan tâm đặc biệt. Và những cá nhân này mạnh hơn tôi rất nhiều.

Vì vậy, họ rất muốn gỡ bỏ điều này. Tuy nhiên, bất chấp rủi ro này, tôi từ chối để họ ngăn cản chúng tôi chia sẻ tin tức thay đổi cuộc sống này với bạn ở đây trong bài thuyết trình đặc biệt này.

Bởi vì lối tắt hoàn toàn an toàn và 100% tự nhiên này để chống lại sự rơi vỡ, cơ thể của bạn hiện đã quay vòng hơn 112.928 cuộc sống của đàn ông và phụ nữ khác chỉ trong vòng 14 ngày…

Trong khi loại bỏ cái nắp của sự sợ hãi và lo lắng đã làm suy giảm sức sống và niềm đam mê cuộc sống của họ. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy cần phải chia sẻ điều này với bạn ngày hôm nay bởi vì sẽ là một tội ác nếu giữ bí mật này bị khóa và che giấu khỏi những con mắt tò mò.

Đó là lý do tại sao trong 4 phút tới, tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao nỗi sợ ngã của bạn là chính đáng 100% và nó không chỉ nằm trong đầu bạn.

Vì Vậy, Hãy Để Tôi Nhanh Chóng Cho Bạn Biết Tôi Là Ai Vì Thời Gian Đang Trôi Qua Và Tôi Muốn Chia Sẻ Tất Cả Những Điều Này Với Bạn
Ngay Lập Tức…

Chris Wilson
Chris Wilson
Chuyên gia về Cân bằng được Chứng nhận

Xin chào, tôi là Chris Wilson. Và trong số hàng trăm khách hàng cân bằng mà tôi đã làm việc trong nhiều năm và hàng nghìn người tôi đã giúp hầu như không, câu chuyện của MaryAnne là câu chuyện đọng lại trong tâm trí tôi nhiều nhất.

Không chỉ vì những gì đã xảy ra với cô ấy có thể xảy ra với bất kỳ ai dễ bị ngã, mà bởi vì cô ấy là trường hợp khó khăn nhất mà tôi từng gặp.

Nhưng từ tai nạn gần như bi thảm của cô ấy, đã dẫn đến một khám phá tuyệt vời mà tôi không thể chờ đợi để chia sẻ với bạn ở đây. Bây giờ, tôi muốn bạn biết tôi không phải là bác sĩ hay chuyên gia về truyền hình. Tôi chỉ là một người đàn ông đã kết hôn hạnh phúc 15 năm với 2 đứa con xinh đẹp và là cư dân của bang Sunshine.

Và cá nhân tôi đã thấy những hậu quả mà việc ngã có thể gây ra cho bạn và những người yêu thương bạn. Ngay cả một cú ngã đơn giản cũng có thể có tác động xé toạc cuộc sống của bạn trong nhiều năm khi bạn vào và ra khỏi trại cai nghiện và đôi khi buộc phải thay đổi cuộc sống nghiêm trọng… như từ bỏ nhà của bạn và phải được đưa vào một cơ sở điều dưỡng. Và điều đó thậm chí còn chưa tính đến chi phí của mọi thứ, nỗi đau thể xác, trầm cảm, thuốc men và mất mát…

Giống như điều đó đã xảy ra với gia đình chúng tôi khi lớn lên…

Điều đó đã đẩy tôi vào lĩnh vực giúp những người trên 50 tuổi sống lành mạnh, năng động và tràn đầy năng lượng. Và tại sao nghệ thuật cân bằng lại trở thành niềm đam mê của tôi. Là một Chuyên gia Cân bằng được chứng nhận, tôi đã từng thấy tất cả và đã nghe tất cả.

Nhưng cho đến khi tôi tình cờ bắt gặp nghi lễ 10 giây đơn giản này mà bạn có thể thực hiện trong sự thoải mái tại nhà riêng của mình mà tôi đã khám phá ra bên kia Đại Tây Dương ở những nơi không có khả năng xảy ra nhất, tôi mới biết về cơ bản việc quay trở lại có thể dễ dàng hơn bao nhiêu. những gì bạn có ở tuổi thiếu niên, 20 và 30 tuổi.

Khi bạn nhanh nhẹn và nhanh nhẹn hơn trên đôi chân của mình và ít có khả năng gặp phải một chuyến đi bi thảm và té ngã. Trên thực tế, bạn càng dễ bị ngã, ngay cả khi nỗi sợ bị ngã lên đến 1000 decibel, thì mẹo đơn giản này sẽ hiệu quả với bạn càng nhanh.

Và Nếu Bạn Đã Từng Vấp Ngã Trong Quá Khứ, Thì Bạn Sẽ Thực Sự Thích Cảm Giác Vững Chắc Và Vững Vàng Trên Đôi Chân Của Mình Bất Kể Tuổi Tác Hay Hoàn Cảnh Của Bạn Bắt Đầu Với Nghi Thức 10 Giây Này.

người phụ nữ nằm trên sàn nhàVì bạn thấy đấy, mặc dù MaryAnne cực kỳ năng động và đã cùng chồng đến hơn 25 quốc gia, nhưng khi lớn lên, cơ thể cô ấy chậm lại, điều này hoàn toàn bình thường .

Tuy nhiên, ngay sau đó, sự chậm lại dần dần này trở thành tâm điểm vào một đêm khi cô đứng dậy khỏi bàn ăn và vô tình vấp phải bàn chân trước và ngã.

Vào thời điểm đó, mọi người phấn khích nó đến một tai nạn. Nhiều người đi và rơi hàng ngày ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, chẳng bao lâu, hết chuyến này rồi lại thành lần khác, rồi lại thành chuyến khác.

Một ngày nọ, cô rơi xuống bậc thang của tầng hầm trong khi bị mắc kẹt trên nền nhà lạnh và bẩn suốt 2 tiếng đồng hồ cho đến khi chồng cô về nhà.

nhà ở nông thônNhưng khi chồng cô qua đời không lâu sau đó, đó là lúc cô thực hiện một bước đi mạo hiểm mà phần lớn gia đình cô đều phản đối… Và quyết định dành hàng tháng trời một mình tại ngôi nhà nông thôn mà họ đã xây dựng ở Connecticut. Và nơi họ đã yêu nhau rất nhiều năm trước.

Bây giờ vì những tai nạn gần đây của cô ấy, mọi người đảm bảo rằng ngôi nhà của cô ấy càng tránh bị rơi càng tốt. Chẳng hạn, mọi lối đi trong nhà cô đều được dọn sạch.

Nếu bề mặt trơn trượt như sàn gỗ cứng của cô ấy, họ đã lắp đặt tấm thảm cao su đặc biệt. Họ cũng bổ sung đường ray ở một số bộ phận nhất định để giúp cô ấy cảm thấy ổn định hơn.

Đặc biệt là trong phòng tắm và bồn tắm của cô ấy. Thêm vào đó, hãy mua cho cô ấy một trong những quả bóng ổn định đó để cô ấy có thể thực hiện các bài tập tăng cường khả năng giữ thăng bằng của mình …

Tuy nhiên, ngay cả khi có tất cả những biện pháp bảo vệ giúp cô cảm thấy an toàn ở bên ngoài, cô vẫn sợ chết khiếp khi rơi vào bên trong.

Đặc biệt là bây giờ cô ấy đã là một góa phụ. Đó là lý do tại sao gia đình cô ấy luôn kiểm tra cô ấy mọi lúc. Và tại sao họ không bao giờ có thể tưởng tượng được những gì đã xảy ra vào đêm đó, đã làm.

Vì vậy, nếu bạn hoặc ai đó bạn biết có thể liên quan đến bất kỳ điều gì trong số này, hãy tin tôi, bạn không đơn độc và bất cứ điều gì bạn đang cảm thấy và đã xảy ra, đều không phải lỗi của bạn .

Những gì bạn có thể đang trải qua là hoàn toàn bình thường và chính đáng . Sợ ngã thì không sao. Và nếu bạn đã ngã rồi, này – tôi hiểu rồi. Ngay cả với tất cả các công cụ đặc biệt mà bạn có thể thiết lập xung quanh nhà, và ngay cả khi bạn tuân theo hầu hết các “chương trình đào tạo thăng bằng”, vẫn rất khó để quay trở lại sự tự do đi lại, sự tự tin và độc lập mà bạn nhớ cách đây không lâu.

Tuy nhiên, đó là lý do tại sao tôi ở đây để nói với bạn rằng nó không cần phải như thế này đối với bạn nữa… Và tại sao tôi rất vui mừng được chia sẻ nghi thức phòng ngừa té ngã trong 10 giây này với bạn ở đây trong trang này.

Được nhiều hơn thế trong một phút…

một ATVCảm ơn Chúa vì MaryAnne đã được tìm thấy bởi người hàng xóm của cô ấy đang trở về nhà muộn sau một cuộc đi săn đêm đó chỉ vì chiếc ATV của anh ấy bị hỏng hàng dặm trong rừng …

Tuy nhiên khi đến bệnh viện, các bác sĩ giải thích nếu cô ấy ở ngoài đó thêm 2-3 giờ nữa, cơ thể cô ấy sẽ không thể giảm thân nhiệt.

Bên cạnh đó, do nhiệt độ cơ thể xuống thấp đến mức nguy hiểm do tiếp xúc quá lâu, nên cô đã bị gãy 3 xương nhỏ ở mắt cá chân trong khi tìm kiếm đá sông ở lòng lạch khô cạn chảy qua tài sản của mình.

Đó là lý do tại sao sau sự cố này, con gái của cô ấy quyết định thế là đủ và liên lạc với tôi tại Câu lạc bộ Punta Gorda nơi tôi làm việc và MaryAnne thuộc về Florida.

Cô ấy thực sự đã tìm thấy tôi trực tuyến trong một trong những video của tôi về sự cân bằng. Thêm vào đó, với kiến ​​thức nền tảng của mình và hơn 11.000 giờ giúp những người đàn ông và phụ nữ giống như cô ấy quay trở lại cuộc sống của họ một lần nữa, tôi tự tin rằng mình có thể ngăn cô ấy gục ngã và xóa bỏ nỗi sợ hãi mà cô ấy cảm thấy hàng ngày.

Nhưng làm thế nào, tôi vẫn chưa chắc lắm vì trong sâu thẳm, tôi cảm thấy mình cần phải nhìn vấn đề này ở một góc độ hoàn toàn khác.

Nỗi sợ hãi đến mức ngột ngạt, cô ấy nói với tôi nơi duy nhất mà cô ấy cảm thấy an toàn là trên giường vào ban đêm.

người phụ nữ ngồi trên giường, mệt mỏiTuy nhiên, bất chấp điều này, cô không chịu làm nô lệ cho nỗi sợ hãi này với mỗi bước đi của mình. Và mặc dù rất đau buồn trước cái chết của chồng mình, cô ấy không muốn trở thành người góa phụ già, cô đơn, người đứng gác trên hành lang chỉ để đi vào bếp và pha trà.

Đối với cô, đó là một thời gian nhắc nhở đang trôi qua và cô sẽ dần mất đi tính độc lập mà cô không muốn nghĩ đến.

gãy mắt cá chânĐó cũng là lý do tại sao cô ấy tập các bài tập thăng bằng mỗi ngày để làm chậm quá trình này.

Nhưng bây giờ với việc cô ấy bị gãy mắt cá, tôi biết chúng tôi đã có một trận chiến khó khăn vì các số liệu thống kê không đứng về phía cô ấy. Cuộc sống của cô ấy đúng là như vậy, đang ở trạng thái cân bằng mà bạn sẽ sớm nhận ra ngay bây giờ …

Bởi vì bạn thấy đấy, sau khi làm việc trực tiếp với hàng trăm khách hàng cân bằng, cùng với việc xem xét tất cả các nghiên cứu và số liệu thống kê, tôi biết rằng một khi ai đó trên 60 tuổi bị đổ máu khó chịu dẫn đến chấn thương, phẫu thuật và đến bệnh viện, thì khả năng bạn sẽ không mắc phải nó ra khỏi hệ thống y tế giảm mạnh.

Bạn Không Đơn Độc Và
Bạn Cảm Thấy Như Vậy Không Phải Lỗi Của Bạn.

Nhưng đừng lo lắng, bạn của tôi vì bạn có hy vọng. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi vì tôi rất muốn chia sẻ với bạn 3 sai lầm và lời nói dối rất phổ biến mà bạn có nhiều khả năng mắc phải hoặc tin rằng làm tăng khả năng bạn vấp ngã mà không nhận ra.

Cộng với nghi thức phòng ngừa té ngã trong 10 giây đơn giản nhưng rất mạnh mẽ mà tôi đã bắt tất cả các khách hàng của mình phải làm vào buổi sáng… bao gồm cả MaryAnne đã trả lại cho cô ấy khả năng đi lại tự tin và mạnh mẽ mà không bị ngộp thở bởi nỗi sợ hãi hàng trăm cân với mỗi bước đi xung quanh ngôi nhà hoặc bên ngoài.

3 LỖI VÀ DANH SÁCH LỚN NHẤT
Thực Sự Có Thể Làm Tăng Khả Năng Bạn Giảm Hơn 96%

#1
CHUNG
SAI LẦM, ĐIỀU SAI, NGỘ NHẬN

Sai lầm lớn đầu tiên mà tôi đã thấy trong nhiều năm là sử dụng quá nhiều các bài tập thăng bằng, bóng ổn định và bóng bosu.

phụ nữ tập thể dục với bóng ổn địnhBạn thấy đấy, những bài tập và thiết bị này rất tốt cho những người có thân hình phi thường. Nhưng nếu bạn mất khả năng di chuyển, sức mạnh và khả năng giữ thăng bằng ở nửa dưới, cùng với sự tự tin của bạn, thì những bài tập và thiết bị này thực sự có thể TĂNG cơ hội ngã cho bạn.

Bạn thấy đấy, nếu không có sự tiến triển thích hợp, các thiết bị và chương trình này sẽ huấn luyện khả năng giữ thăng bằng của bạn trở nên tồi tệ hơn trước tiên, làm cho dây chằng và gân ở mắt cá chân của bạn lỏng lẻo hơn.

Và theo thời gian như bạn có thể thấy ở đây, hãy đánh lừa nửa dưới của bạn để biết rằng THIẾU sự ổn định. Đặc biệt là ở bàn chân của bạn. Giúp bạn dễ dàng lật mắt cá chân hoặc lật mình hơn.

Thêm vào đó, chúng không huấn luyện được dây thần kinh quan trọng số 1 ở bàn chân của bạn, có nhiệm vụ kích hoạt các cơ giúp bạn bước đi tự tin trong khi bảo vệ bạn khỏi bị ngã xuống sàn.

#2
CHUNG
SAI LẦM, ĐIỀU SAI, NGỘ NHẬN

Sai lầm lớn thứ hai ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự cân bằng và ổn định của bạn mà không nhận ra …

Và đó là đôi giày trên chân bạn…

một chiếc giày được buộc dâyBạn thấy đấy, bàn chân của bạn có hàng ngàn dây thần kinh nhỏ để cảm nhận mặt đất bạn đang đi. Tuy nhiên, khi chúng ta mang giày trong suốt cuộc đời, những dây thần kinh này đã mất liên lạc với mặt đất. Chúng đã bị xỉn màu và trở nên chậm chạp trong việc phản hồi. Vì vậy, khi bạn vô tình vấp phải, chúng sẽ khó bắt các cơ ở bàn chân và cẳng chân của bạn để bắt bạn.

Đặc biệt là dây thần kinh quan trọng số 1 ở bàn chân, nó giống như kiểm soát lực kéo cho cơ thể bạn. Cảm nhận mọi thay đổi tinh tế của mặt đất trong khi thực hiện các điều chỉnh giúp bạn không bị trượt và ngã mà không cần suy nghĩ về điều đó.

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu đi lại bằng chân trần để đẩy lùi sự tiến triển này, nhưng điều đó không thực tế và có thể nguy hiểm.

Tôi sẽ chỉ cho bạn lý do tại sao chỉ trong một phút …

#3
CHUNG
SAI LẦM, ĐIỀU SAI, NGỘ NHẬN

Điểm cân bằng lớn nhất mà hàng triệu người tin rằng đàn ông và phụ nữ lớn tuổi có nguy cơ sa ngã cao hơn vì tuổi tác của họ.

Người phụ nữ nằm trên mặt đất cầm gậyMay mắn cho bạn, niềm tin này là sai 100%. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​điều đó với những khách hàng ở độ tuổi 90 của họ, những người lấy lại được sự nhanh nhẹn, thăng bằng, sức mạnh và ổn định của họ như khi họ trẻ hơn nhiều thập kỷ.

Bạn thấy đó, già đi không đảm bảo rằng bạn dễ bị ngã hơn. Đó chỉ là một huyền thoại bởi vì nếu đúng như vậy, hàng triệu người khác sẽ ngã xuống mỗi năm và không may qua đời vì những chấn thương này.

Khi Thực Sự, Tất Cả Đều Phụ Thuộc Vào Một Dây Thần Kinh Đã Bị Tắt Sau Nhiều Thập Kỷ Mất Liên Lạc Với Mặt Đất.

Đàn ông mặc quần áo bộ lạcVà đây không chỉ là tin đồn mà bạn thấy …

Đó là trong một chuyến đi gần đây đến Thụy Sĩ để tham dự một hội nghị nổi tiếng thế giới về sự cân bằng, tôi đã phát hiện ra mối liên hệ còn thiếu với một cuộc sống bằng chứng rơi. Tất cả là nhờ một nhà sinh vật học tiến hóa từ Đại học Harvard , người đã trình bày những phát hiện của mình từ một nghiên cứu gần đây được thực hiện ở Kenya, nơi họ nghiên cứu những người đàn ông và phụ nữ lớn tuổi của các bộ lạc đã đi chân trần suốt cuộc đời.

Họ muốn so sánh chân và nhận thức thần kinh của họ với mặt đất và cách họ bước đi so với chúng tôi ở đây, những người chủ yếu đi giày kể từ ngày chúng tôi sinh ra.

Giáo sư này và nhóm của ông tin rằng những người đàn ông và phụ nữ này ở Kenya sẽ có nhận thức ÍT NHẤT với mặt đất từ ​​lòng bàn chân dày của họ và do đó, sẽ đi bộ khác và thường có tỷ lệ ngã cao hơn theo tuổi tác.

Tuy nhiên, những gì họ tìm thấy là mặc dù bàn chân của họ bị chai sạn nhiều hơn 50%, nhưng nhận thức của chân họ với mặt đất mạnh hơn chúng ta ở đây gấp 3 lần.

Ông cũng phát hiện ra rằng họ hầu như không có tỷ lệ các chuyến đi và té ngã, đặc biệt là khi họ lớn lên. Đó là lý do chính khiến bạn thấy những người đàn ông ở độ tuổi 60, 70, thậm chí 80 vẫn đi săn với những người đàn ông trẻ hơn trong bộ tộc… Trong khi những người phụ nữ lớn tuổi thường xuyên đi bộ qua địa hình đá để thu hoạch mùa màng và lấy nước cho dù họ ở độ tuổi nào.

chân trầnTất cả hoàn toàn đi chân trần và vô hiệu của những chuyến đi nguy hiểm và té ngã.

Tôi đã bị sốc và biết rằng thông tin này có thể được sử dụng để giúp khách hàng cân bằng của tôi ở quê nhà. Nhưng tôi cần biết thêm một điều…

Bởi vì chỉ đi chân trần sau nhiều thập kỷ đi giày là không thực tế và có thể làm tăng khả năng ngã vì chân bạn không quen với sự thay đổi này. Thêm vào đó, đôi chân của bạn có thể khó đi bộ bằng chân trần ở khắp mọi nơi. Và ở nơi công cộng, nó không phải lúc nào cũng được phép.

Chà, thật may mắn là đêm đó tại quán bar của khách sạn, tôi đã có cơ hội vì ở đó anh ấy đang thưởng thức đồ uống một mình. Vì vậy, tôi đã đi lên và giới thiệu bản thân. Tôi nói với anh ấy rằng tôi yêu bài thuyết trình của anh ấy đến mức nào, và tôi chỉ có một câu hỏi dành cho anh ấy. Tôi nói Tiến sĩ James, rõ ràng những gì bạn nói có thể giúp được rất nhiều… Nhưng làm thế nào? Bởi vì việc đi lại bằng chân trần đối với những người đàn ông và phụ nữ trên 60 tuổi này là không thiết thực.

Vì vậy, tôi có thể làm bất cứ điều gì để giúp khách hàng của mình lấy lại cuộc sống và xây dựng lại sự ổn định, sức mạnh và quan trọng hơn là sự tự tin để họ bước đi mà không sợ hãi.

Anh ấy nói, “Vâng, Chris! Thật không may, tôi đã không đến được phần đó trong bài phát biểu của mình. Họ cắt giảm thời gian của tôi xuống một nửa… Nhưng đúng vậy, khách hàng của bạn có thể được hưởng những lợi ích chống té ngã giống như những lợi ích mà tôi đã có trong nghiên cứu của tôi ở Kenya mà không cần đi lại bằng chân trần suốt 24 giờ trong ngày trong nhiều năm.

Chris, có một dây thần kinh bên trong bàn chân của bạn được gọi là Deep Peroneal Nerve chịu trách nhiệm kích hoạt tất cả các cơ nhỏ ở bàn chân, mắt cá chân và cẳng chân của bạn, về cơ bản giúp bạn không bị ngã.

dây thần kinh đáy sâu

Đồng thời giúp bạn vẫn đứng thẳng và vững vàng với mỗi bước đi của mình. Ở những người mà chúng tôi thực hiện nghiên cứu này, chúng tôi nhận thấy dây thần kinh ở chân của họ được bật 24/7.

 

Tuy nhiên, ở hầu hết dân số sau 60 tuổi trở lại các tiểu bang, dây thần kinh này thường bắt đầu bị hỏng trong hầu hết các trường hợp. Điều này giải thích cho sự gia tăng chóng mặt của các chuyến đi, ngã và đến bệnh viện.

 

Bạn có biết có bao nhiêu sinh mạng có thể được cứu sống mỗi năm nếu mọi người chỉ cần đánh thức dây thần kinh sâu này khỏi giấc ngủ của nó không? Hàng ngàn Chris.

tập thể dục chân với bóng

Hãy để một mình tất cả tiền tiết kiệm cho vật lý trị liệu và phẫu thuật. Và nó rất dễ thực hiện. Anh ấy kéo một bức ảnh trên điện thoại của mình lên và nói rằng tất cả chỉ mất 10 giây với quả bóng cao su nhỏ đặc biệt này được làm bằng các hạt cứng được thiết kế để gây sốc cho dây thần kinh này sống lại.

 

Và “sốc”, ý tôi không phải là điện giật … Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi xuống một chiếc ghế êm ái và lăn quả bóng nhỏ đặc biệt này lên chân bạn trong ít nhất 10 giây theo một chuyển động cụ thể để kích thích dây thần kinh đang ngủ này thoát khỏi tình trạng hôn mê. Nó thực sự khá thư giãn và trị liệu. “

 

Đó là nó? Tôi đã nói.

 

“Vâng. Đó là Chris. Đã đến lúc tôi phải đi ngủ một chút. Tôi có một chuyến bay sớm vào ngày mai. Nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ giúp ích và cảm ơn vì đã tham dự buổi thuyết trình của tôi ”.

 

Chúng tôi chia tay nhau và ngay lập tức tôi lên phòng để bắt đầu vạch ra một kế hoạch mà MaryAnne có thể làm theo sẽ không gây căng thẳng cho mắt cá chân bị gãy của cô ấy, đồng thời cho cô ấy cơ hội để trở nên ổn định hơn, kiên cường và nhanh nhẹn hơn trên đôi chân của cô ấy khi cô ấy bước đi. .

Mỗi Năm, 2,8 Triệu Lượt Rơi. Hàng Năm, 800.000 Người Trong Số Những Người Đàn Ông Và Phụ Nữ Này Phải Nhập Viện Vì Những Cú Ngã Này. Và Mỗi Năm, Có 28.000 Người Chết Vì Chúng.

Nhưng với giao thức đơn giản này bây giờ, và tất cả những câu chuyện thành công đáng kinh ngạc đã lấy lại cuộc sống và sự tự tin của họ, tôi tin rằng con số này có thể giảm đi một nửa và cuối cùng, xuống gần bằng không.

Đây Đã Trở Thành Sứ Mệnh Của Cuộc Đời Tôi Và Tại Sao Tôi Muốn Giới Thiệu Với Các Bạn Liệu Pháp Cân Bằng Thần Kinh.

Bìa DVD Trị liệu Cân bằng Thần kinh

Loạt DVD giao thức tăng cường sự cân bằng hoàn chỉnh để giúp ngăn ngừa và chuẩn bị cho cơ thể bạn khỏi những chuyến đi và ngã trong xanh.

Mỗi Bước Đi Bạn Sẽ Cảm Thấy Mạnh Mẽ Và Tự Tin, Đặc Biệt Là Khi Lên Xuống Cầu Thang.

5 saoVới Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, nỗi sợ hãi đã biến mất.
Jennifer đến từ Ohio
“6 tháng qua thật tàn bạo. Một ngày nọ, tôi bị ngã khó chịu khi bước xuống cầu thang để lấy quần áo và tôi đã sợ hãi kể từ đó. Theo đúng nghĩa đen. Nỗi sợ hãi của tôi đã chiếm lấy và tôi ngừng giao tiếp xã hội và tôi cũng ngừng tất cả những sở thích yêu thích của mình. Nhưng giờ đây với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, nỗi sợ hãi đó không còn nữa. Tôi không thể tin rằng nó đã ở đó ngay từ đầu. Tôi trở lại để đi lên và xuống cầu thang một cách nhẹ nhàng và trở lại tận hưởng cuộc sống một lần nữa. Cảm ơn Chris rất nhiều. ”

5 saoTôi không còn cảm thấy run rẩy hay bất ổn nữa .
Steve đến từ New Mexico
“Tôi đã 81 tuổi và đã ngã hai lần trong năm qua. Các con tôi đã nài nỉ tôi chuyển đến ở cùng vì sự an toàn của bản thân nhưng tôi không chịu từ bỏ sự độc lập của mình, tôi không muốn ai theo dõi mọi hành động và bước đi của mình… Nhưng thật may mắn, đó là khi tôi tìm thấy video này và chương trình của bạn . Tôi thừa nhận, lúc đầu tôi cũng nghi ngờ, nhưng bây giờ họ không thể tranh cãi với kết quả của tôi. Tôi không còn cảm thấy run rẩy hoặc không ổn định khi đứng dậy và đi lại. Ngay cả khi tôi đã ngồi trên ghế tựa hàng giờ để xem TV. Cảm ơn vì sự tự do này, Chris. ”

Và Bây Giờ Đến Lượt Bạn Trải Nghiệm Như Vậy.

Tuy nhiên, hãy để tôi chia sẻ với bạn những điều mong đợi bên trong chương trình.

DVD Trị Liệu Cân Bằng Thần Kinh

DVD Trị liệu Cân bằng Thần kinh

Đầu tiên, mọi thứ sẽ được chuyển đến bạn qua DVD để bạn có thể đưa nó vào đầu đĩa DVD, máy tính hoặc máy tính xách tay của mình và bắt đầu ngay lập tức.

Trong mỗi video, tôi sẽ hướng dẫn bạn một chuỗi các chuyển động cụ thể giúp kích hoạt dây thần kinh đệm sâu này ở bàn chân của bạn trong khi bạn xây dựng sự ổn định, khả năng di chuyển và đi chân nhanh chóng ở nửa dưới của mình để ngăn chặn bất kỳ cú trượt chân và ngã nào.

Bất kể trình độ hiện tại của bạn là bao nhiêu, bạn có thể bắt đầu ngay với trình tự Sơ cấp, Trung cấp hoặc Nâng cao .

Hình ảnh từ DVD Trị liệu Cân bằng Thần kinh

Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được quả cầu tăng đột biến của riêng mình với đĩa DVD của bạn.

Một quả bóng gaiĐược chế tạo bằng công nghệ đánh thức dây thần kinh , mỗi quả bóng có một số gai cụ thể giúp nhẹ nhàng giải phóng sức căng đồng thời kích thích dây thần kinh quan trọng này.

Tôi đã phải tìm kiếm cao và thấp cho quả bóng đánh thức thần kinh này cho đến khi cuối cùng tôi quyết định tạo ra quả cầu của riêng mình. Không có gì khác trên thị trường có chất lượng và cảm ứng mà tôi đang tìm kiếm. Bạn thấy đấy, bạn không thể chỉ sử dụng bất kỳ quả bóng cao su ole ‘nào. Không.

Những quả bóng đánh thức dây thần kinh này được làm bằng các hạt tinh thể để có độ bền và cảm giác thư giãn nhưng cứng cáp, được thiết kế để hồi sinh dây thần kinh đã chết này ở bàn chân của bạn.

Và một khi hoạt động trở lại, sẽ phản ứng trong tích tắc để đỡ bạn ngã khi dáng đi của bạn dần trở nên mạnh mẽ và ổn định hơn theo từng bước bạn thực hiện.

  • Chỉ cần tưởng tượng bạn sẽ cảm thấy thế nào khi giành lại cuộc sống của mình với mỗi bước đi của bạn bây giờ?
  • Chỉ cần tưởng tượng điều đó sẽ làm gì cho tâm trạng và hạnh phúc của bạn?
  • Để không còn kìm hãm bản thân thực hiện các hoạt động yêu thích của bạn.
  • Để không còn sợ hãi khi di chuyển trong nhà của bạn. Hoặc cực kỳ do dự mỗi khi bạn cần phải đi bộ.
  • Nỗi sợ hãi đã làm bạn chậm lại, sẽ biến mất khỏi cuộc sống của bạn một cách tốt đẹp.

Với Liệu Pháp Cân Bằng Thần Kinh, Bạn Sẽ Cảm Thấy Đủ Ổn Định Để Đuổi Theo Các Bà Cháu Một Lần Nữa. Đi Bộ Mà Không Cần Sự Trợ Giúp Trong Khi Vẫn Tận Hưởng Được Nhiều Năng Lượng Và Sức Chịu Đựng Của Tuổi Trẻ.

Gia đình đi dạo cùng nhauBởi vì bây giờ, bạn sẽ thức dậy và tiếp tục một ngày của mình mà không lo bị trượt chân, trượt ngã… Không – những ngày đó sẽ qua đối với bạn.

Khi tâm trí của bạn được thoải mái khi biết rằng sự độc lập và khả năng tự chăm sóc bản thân của bạn sẽ được duy trì trong nhiều năm tới.

Đây là thứ mà bạn không thể định giá được. Bởi vì không có mức giá nào là quá cao đối với số lượng thoải mái và hài lòng này.

Nhưng bạn sẽ trả bao nhiêu cho sự tự do này một lần nữa? $ 1000? $ 5000? Có thể 10.000 đô la trở lên…

Bất kể, bạn sẽ không phải trả một cánh tay và một chân cho giao thức cứu mạng này.

Với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bạn sẽ nhận được toàn bộ chương trình mà MaryAnne đã sử dụng, cùng với hơn 112.000 người khác trong 4 tháng qua, điều này đã tạo nên một cơn sóng thần với những câu chuyện thành công không thể dừng lại ngay cả khi thể chất ngành công nghiệp trị liệu và chỉnh hình muốn.

Vì vậy, với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh hôm nay, bạn sẽ nhận được toàn bộ loạt DVD trị giá 197 đô la. Và quả bóng đánh thức thần kinh hoàn toàn chính xác, được bán lẻ với giá 29 đô la…

Đưa chi phí của bạn thành khoản thanh toán một lần là 226 đô la.

Bây giờ, đó là những gì chúng tôi tính phí cho mọi thứ ngay từ đầu.

Tuy nhiên, bởi vì bạn đã đến trang này ngày hôm nay, tôi có một cái gì đó đặc biệt dành cho bạn. Vì vậy, đừng đi đâu cả.

Đầu tiên, tôi muốn bao gồm những phần thưởng tăng tốc kết quả này để ngăn chặn sự sụp đổ của cuộc sống và môi trường xung quanh của bạn một cách tốt đẹp.

PHẦN THƯỞNG MIỄN PHÍ # 1

20 Mẹo Hàng Đầu Để Chống Rơi Vỡ Nhà Của Bạn

Bìa của 20 mẹo hàng đầu để chống rơi cho ngôi nhà của bạn

Giá trị $ 97. Tuy nhiên, hôm nay bạn hoàn toàn miễn phí khi mua chương trình Trị liệu Cân bằng Thần kinh .

Nhà là nơi xảy ra nhiều vụ va quệt chết người nhất. Đó là lý do tại sao tôi quyết định tạo danh sách kiểm tra 20 hàng đầu này để đảm bảo ngôi nhà của bạn được an toàn và bảo mật.

Vào bên trong, bạn sẽ khám phá ra một số kỹ thuật rất độc đáo, nhưng tuyệt vời để tăng cường sự an toàn và bảo mật của bạn cho dù bạn sống với ai đó hay một mình.

Rất nhiều khách hàng yêu thích danh sách kiểm tra này vì nó đã giúp họ thực sự nắm được những gì họ có thể làm để không còn sống trong sợ hãi với mỗi bước đi của họ.

Đây là giá trị $ 97. Tuy nhiên, ngày hôm nay của bạn khi bạn nói CÓ với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh.

PHẦN THƯỞNG MIỄN PHÍ # 2

Phiên Bản Có Thể Tải Xuống Của Chương Trình Trị Liệu Cân Bằng Thần Kinh

Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, phiên bản kỹ thuật số

Bạn thấy đấy, vì thời gian vận chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn sống, tôi muốn bạn có quyền truy cập ngay vào toàn bộ chương trình để bạn có thể bắt đầu ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được toàn bộ chuỗi video huấn luyện theo dõi, chỉ cho bạn từ súp đến các loại hạt cần làm mỗi ngày để đạt được sự cân bằng vững chắc.

Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được một bản sao kỹ thuật số của sổ tay Liệu pháp Cân bằng Thần kinh với nhiều chi tiết hơn về dây thần kinh đệm và kết nối tâm trí – cơ thể cũng như các hình ảnh và mô tả về bài tập thể dục.

Cho dù bạn thích trình diễn video hay lấy thông tin của mình từ sách hướng dẫn có thể tải xuống, bạn sẽ có những thứ cần thiết để bắt đầu ngay sau khi đặt hàng.

Cả hai phần thưởng này đều có giá trị là 97 đô la mỗi phần.
Nhưng hôm nay chúng miễn phí của bạn.

Tổng Cộng, Toàn Bộ Chương Trình DVD, Quả Cầu Đánh Thức Thần Kinh, Cộng Với Những Phần Thưởng Đặc Biệt Này Có Giá Trị Trong Thế Giới Thực Là 420 Đô La Nếu Bạn Mua Riêng Từng Cái.

Một người phụ nữ đi bộ bằng chân trần trong nước trên bãi biểnTuy nhiên, bởi vì tôi đã quyết định không trả trước bất kỳ lợi nhuận thực sự nào từ việc bán chương trình cứu mạng này, điều đó có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi bằng cách không trả một cánh tay và một cái chân như nhiều người đã làm lúc đầu. Tất cả những gì tôi yêu cầu là bạn trả một khoản phí nhỏ để giúp duy trì hoạt động của trang web và video này để nhiều cá nhân hơn có thể hưởng lợi từ chương trình cứu mạng này.

Vì vậy, bạn sẽ không phải trả tổng số $ 226 như lúc ban đầu. $ 197… Hoặc thậm chí $ 177. Chỉ với khoản thanh toán một lần là 97 đô la, bạn sẽ có quyền truy cập vào mọi thứ chỉ sau vài ngày kể từ bây giờ.

NHƯNG CHỜ! Tôi chưa xong…

Bạn thấy đấy, vì sự phổ biến trên phương tiện truyền thông của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , gần đây chúng tôi đã phải đặt hàng một lô hàng lớn gồm DVD và các quả bóng thần kinh hoàn toàn chính xác. Hơn 10.000 miếng mỗi cái. Vì vậy, chúng tôi cần phải nhường chỗ trong nhà kho.

Đó là lý do tại sao cho ngày hôm nay, bạn cũng sẽ không phải trả 97 đô la. Để có chỗ cho lô hàng hoàn toàn mới này, bạn có thể nhận được mọi thứ với mức GIẢM GIÁ gần 50%.

Vì vậy, chỉ với khoản thanh toán một lần là 47 đô la , bạn sẽ có quyền truy cập vào cùng một chương trình và giao thức đã khôi phục sự tự tin và khả năng đi lại mà không sợ hãi của MaryAnne.

Tuy nhiên, tôi vẫn chưa xong.

Chọn Sản Phẩm Của Bạn Bên Dưới

CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU
DVD Vật Lý Với Quả Cầu Gai
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận bản sao vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh bao gồm DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$97 $47
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

hoặc
CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU

Người bán hàng giỏi nhất!

DVD Vật Lý Với Bóng Gai X2
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Hai Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận hai bản vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bao gồm các đĩa DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức hai phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$194 $77
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

Bây giờ, khi bạn đặt hàng, tôi muốn bạn biết rằng đây chỉ là khoản thanh toán một lần. Không có phí định kỳ hoặc phí ẩn. Tôi ghét những điều đó nhiều như bạn.Vì vậy, khi bạn điền thông tin của mình, chỉ cần nhấp vào nút mua và bạn sẽ sẵn sàng. Và bạn có thể mong đợi mọi thứ sẽ đến trước cửa nhà bạn trong vòng 3-10 ngày làm việc tiếp theo tùy thuộc vào thời gian vận chuyển.Hãy để tôi nói rằng, tôi chỉ không thể đợi bạn bắt đầu và ngạc nhiên xem cuộc sống và sự tự tin của bạn sẽ tăng nhanh như thế nào.Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ lại bỏ qua như một đứa trẻ. Tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bởi vì nỗi sợ hãi bị ngã đã khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp.

Chỉ Cần Tưởng Tượng Sự Tự Do Bạn Sẽ Trải Nghiệm Và Tất Cả Các Hoạt Động Tuyệt Vời Mà Bạn Có Thể Làm Lại.

Tất cả những điều này nằm trong tầm tay của bạn khi bạn nói có bên dưới và nhấp vào nút để bắt đầu với đơn đặt hàng của bạn. Với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bạn sẽ lấy lại sự ổn định, sức mạnh và khả năng vận động dễ dàng ở chân và bàn chân để giữ cho bạn thăng bằng, mạnh mẽ và có khả năng chống lại những cú ngã như thuở 20 trở lại.

Đó là lý do tại sao bây giờ là lúc để lấy lại những gì của bạn và bước ra khỏi nỗi buồn, sự cô đơn, trầm cảm và hơn thế nữa sự sa ngã và lo lắng này đã mang lại trong cuộc sống của bạn.

Nó có thể khiến bạn cảm thấy như một tù nhân bị mắc kẹt trong cơ thể của chính bạn trong chính ngôi nhà của bạn.

Nhưng bây giờ những ngày đó sẽ ở phía sau bạn rất lâu. Bạn sẽ không còn phải thức dậy và lăn ra khỏi giường với tinh thần cảnh giác cao độ với bước đầu tiên và từng bước sau đó.

Hoặc sống trong tình trạng căng thẳng liên tục khiến huyết áp của bạn tăng vọt và khiến bạn luôn ở trong tình trạng khó khăn.

Không – tôi không muốn điều đó cho bạn nữa. Và tôi cũng không nghĩ bạn muốn điều đó.

Đó là lý do tại sao tôi đã biến mọi thứ trở nên dễ dàng như chiếc bánh để bạn bắt đầu với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh .

Và với mức giảm giá gần 50% so với giá bán lẻ thông thường chỉ trong ngày hôm nay, cộng với đảm bảo hoàn tiền 100% trong 60 ngày, bạn có mọi thứ bạn cần để dễ ngủ vào ban đêm trong khi nhận thấy sức mạnh và sự ổn định hơn ở bàn chân và nửa dưới của bạn với mỗi bước bạn thực hiện vào buổi sáng.

Và với mỗi bước đi, bạn sẽ thoát khỏi nỗi sợ hãi đã ngăn cản bạn tham gia vào trò chơi được gọi là cuộc sống này trong nhiều năm.

Chỉ cần tưởng tượng vẻ mặt của những người thân thiết với bạn khi họ thấy bạn tự do di chuyển và không cần quan tâm đến thế giới.

Bởi vì lần đầu tiên sau một thời gian, nỗi sợ hãi bị ngã sẽ không còn là trung tâm trong tâm trí bạn mỗi khi đứng bằng cả hai chân.

Bạn sẽ không chỉ cảm nhận được điều đó mà còn biết rằng nửa dưới của mình cân đối hơn rất nhiều. Mở ra một thế giới hoạt động để bạn tận hưởng lại… Khiêu vũ, đi bộ đường dài, đi bộ… chạy, danh sách vẫn tiếp tục.

Đó Là Lý Do Tại Sao Quyết Định Này Rất Quan Trọng Đối Với Bạn Vì Trang Này Sắp Kết Thúc Và Tôi Không Muốn Bạn Bỏ Lỡ Cơ Hội Này Vì Bạn Chỉ Có 2 Lựa Chọn Để Tiếp Tục.

LỰA CHỌN 1:

Bây giờ, tùy chọn 1 là quên đi mọi thứ bạn đã khám phá trong trang này và tiếp tục sống qua ngày trong sợ hãi. Sợ hãi khi đi bộ. Có thể sợ hãi rời khỏi nhà. Sợ hãi khi bước lên và xuống cầu thang… Bạn dần mất đi sự độc lập ngay trước mắt mình.

Và cùng với đó là sự chán nản, buồn bã, cô đơn và nhiều hơn thế nữa. Điều này có thể gây ra những ảnh hưởng tai hại đến sức khỏe và tinh thần của bạn.

Những người gặp phải những triệu chứng này cùng với nỗi sợ hãi bị ngã, có tỷ lệ tử vong cao hơn, tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, bệnh tim, ung thư và hơn thế nữa.

Và sau đó nếu bạn đã rơi, dữ liệu vẫn rõ ràng như ban ngày. Đó không phải là một kết thúc có hậu. 40% người cao niên bị ngã và gãy xương hông, trung bình qua đời sau 6 tháng.

Và nhiều người sống sót qua mốc 6 tháng này, sẽ không bao giờ bước đi như cũ nữa.

Điều này thường có nghĩa là được đưa vào viện dưỡng lão trong suốt quãng đời còn lại của bạn, hoặc nếu bạn đủ khả năng, hãy làm một trợ lý y tế tại nhà toàn thời gian.

Nhưng đây là điều tuyệt vời của tất cả những điều này – nó không bao giờ phải xảy ra bởi vì khi bạn chọn tùy chọn 2, bạn sẽ giải quyết một vấn đề không cần thiết phải tồn tại. Vẫn còn thời gian để lấy lại sự độc lập và khả năng di chuyển đang trôi tuột trong tầm tay bạn.

LỰA CHỌN 2:

Với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bạn sẽ bắt đầu ngay lập tức và gần như ngay lập tức, bắt đầu cảm thấy phản ứng nhanh hơn và cân bằng hơn với mỗi bước bạn thực hiện.

Cặp đôi đi dạo trong rừngNhư nỗi sợ hãi đã từng kìm hãm bạn và lùi lại, dần dần mất đi sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.

Tôi chỉ không thể đợi bạn trải nghiệm lại sự tự do này mà không cần phải suy nghĩ kỹ xem bạn sẽ đi đâu với mỗi bước bạn đi.

Với Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bạn sẽ có cuộc sống trở lại chỉ sau vài phút mỗi ngày trong sự thoải mái ngay tại chính ngôi nhà của bạn .

Và với bảo đảm hoàn tiền trong 60 ngày, không có rủi ro nào.

Để bắt đầu, chỉ cần nhấp hoặc nhấn vào nút bên dưới và một trang mới sẽ mở ra để điền tất cả thông tin chi tiết của bạn.

Chọn Sản Phẩm Của Bạn Bên Dưới

CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU
DVD Vật Lý Với Quả Cầu Gai
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận bản sao vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh bao gồm DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$97 $47
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

hoặc
CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU

Người bán hàng giỏi nhất!

DVD Vật Lý Với Bóng Gai X2
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Hai Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận hai bản vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bao gồm các đĩa DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức hai phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$194 $77
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá
Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé
Chris Wilson

Tôi rất nóng lòng được biết cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào sau khi bạn mua Liệu pháp Cân bằng Thần kinh ngay hôm nay.

Vì vậy, hãy làm điều đó ngay bây giờ và cảm ơn bạn đã cho phép tôi chia sẻ điều này với bạn.

Chris Wilson
Chuyên gia về Cân bằng được Chứng nhận

Không có ai tốt hơn Chris

“Chris Wilson là huấn luyện viên cá nhân của tôi trong nhiều năm. Tôi là nam giới 75 tuổi, vẫn tập luyện như người 45 tuổi, phần lớn là do nguồn cảm hứng và những lời dạy của Chris Wilson trong nhiều năm. Theo tôi, không có ai tốt hơn Chris Wilson và sự hướng dẫn của anh ấy để giúp bạn luôn khỏe mạnh, khỏe mạnh và an toàn với hy vọng có một khung thời gian rất “Bệnh tật nén”. Bạn có thể yêu cầu gì thêm? Hãy tải chương trình của anh ấy !! “

Jim từ Florida

Sống một lối sống năng động hơn

“Là một người đàn ông thường xuyên di chuyển, Chris và tôi đã thành công ngay lập tức. Niềm đam mê tập thể dục chung của chúng tôi đã khiến những năm tập luyện cùng nhau của chúng tôi trở nên thú vị và đáng giá. Chris chắc chắn sẽ khiến việc tập luyện của chúng tôi trở nên thử thách và thú vị và anh ấy tiếp tục tìm ra những điều mới cách để giữ cho tôi luôn vững vàng và giữ được phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ chương trình cân bằng mới của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi không thể đồng ý hơn với tầm quan trọng của sự cân bằng, ổn định và thể dục hàng ngày là những yếu tố quan trọng để kéo dài tuổi thọ khỏe mạnh. Tôi biết rằng Liệu pháp Cân bằng Thần kinh sẽ giúp mọi người có một lối sống năng động hơn. Công việc tuyệt vời, bạn của tôi! “

John H. từ Florida

Tôi cảm thấy có cơ sở và chắc chắn trên đôi chân của mình

“Trong nhiều năm Chris là huấn luyện viên của tôi tại Câu lạc bộ Punta Gorda và thời gian chúng tôi bên nhau là một điều may mắn. Các bài tập thăng bằng luôn là một phần của quá trình tập luyện vì Chris sử dụng mọi thứ trong phòng tập để thử thách tôi và đôi chân của tôi. Tôi luôn cảm thấy mình có cơ sở và vững vàng. Anh ấy sẽ bắt tôi đứng bằng một chân và thực hiện các bài tập mà tôi nghĩ rằng chỉ những vận động viên trẻ mới làm được.

Chris đã làm cho các buổi tập luyện trở nên thú vị và dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì tôi cần để duy trì sự mạnh mẽ và năng động. Tôi dự định sẽ không ngừng di chuyển và tôi biết rằng chương trình Trị liệu Cân bằng Thần kinh của anh ấy sẽ làm được điều đó cho bất kỳ ai thử. “

Shirley từ Florida

Chọn Sản Phẩm Của Bạn Bên Dưới

CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU
DVD Vật Lý Với Quả Cầu Gai
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận bản sao vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh bao gồm DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$97 $47
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

hoặc
CÂN BẰNG THẦN KINH
TRỊ LIỆU

Người bán hàng giỏi nhất!

DVD Vật Lý Với Bóng Gai X2
Cộng Với Quyền Truy Cập Tức Thì Miễn Phí Vào Hai Phiên Bản Kỹ Thuật Số
+ Tiền Thưởng Miễn Phí

Nhận hai bản vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh , bao gồm các đĩa DVD và quả cầu gai được vận chuyển trực tiếp đến nhà của bạn.

… Ngoài ra, tải xuống ngay lập tức hai phiên bản kỹ thuật số và phần thưởng hoàn toàn miễn phí .

DVD vật lý của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh, quả cầu gai, phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống của Liệu pháp Cân bằng Thần kinh và các phần thưởng
Giá Chiết Khấu Của Bạn:
$194 $77
+ Vận chuyển & Xử lý

Bấm vào đây để đặt hàng

Tài liệu tham khảo về Liệu pháp Cân bằng Thần kinh

  1. Holowka, NB, Wynands, B., Drechsel, TJ và cộng sự. Độ dày của mô sẹo ở chân không đánh đổi khả năng bảo vệ đối với sự nhạy cảm của xúc giác trong quá trình đi bộ. Nature 571, 261–264 (2019). https://doi.org/10.1038/s41586-019-1345-6
  2. Ngăn ngừa té ngã và gãy xương, NIH, https://www.nia.nih.gov/health/prevent-falls-and-fractures
  3. Dionyssiotis Y. Phân tích vấn đề té ngã ở người lớn tuổi. Int J Gen Med. 2012; 5: 805-813 https://doi.org/10.2147/IJGM.S32651
  4. Thông tin quan trọng về Falls, CDC, https://www.cdc.gov/homeandrecreationalsafety/falls/adultfalls.html
  5. Yoshiro Okubo, Tiến sĩ, Daina L Sturnieks, Tiến sĩ, Matthew A Brodie, Tiến sĩ, Lionne Duran, ThS, Stephen R Lord, Tiến sĩ, DSc, Ảnh hưởng của Huấn luyện Cân bằng Phản ứng Liên quan đến Lặp đi lặp lại Các chuyến đi và Phục hồi Cân bằng Ở Người Lớn tuổi: Một Người mù Ngẫu nhiên Thử nghiệm có kiểm soát, Tạp chí Lão khoa: Loạt A, Tập 74, Số 9, Tháng 9 năm 2019, Trang 1489–1496, https://doi.org/10.1093/gerona/glz021
  6. An toàn khi rơi: Thực hiện các bước để Duy trì Độc lập lâu hơn, NSC, https://www.nsc.org/home-safety/safety-topics/older-adult-falls
  7. Bộ phận Nâng cao Sức khỏe và Phòng ngừa Dịch bệnh của Viện Y học (Hoa Kỳ); Berg RL, Cassells JS, biên tập viên. Năm mươi năm thứ hai: Tăng cường Sức khỏe và Phòng ngừa Khuyết tật. Washington (DC): National Academies Press (US); 1992. 15, Ngã ở Người lớn tuổi: Các Yếu tố Nguy cơ và Phòng ngừa. Có tại: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/books/NBK235613/
  8. Tại sao té ngã lại nguy hiểm cho người cao tuổi? https://www.agingcare.com/articles/falls-prove-fatal-for-elderly-patology-149687.htm
  9. Aranda-Gallardo M, Morales-Asencio JM, Enriquez de Luna-Rodriguez M, và cộng sự Đặc điểm, hậu quả và cách phòng ngừa té ngã ở người lớn tuổi được thể chế hóa ở tỉnh Malaga (Tây Ban Nha): một nghiên cứu tiềm năng, thuần tập, đa trung tâm BMJ Open 2018; 8: e020039 https://bmjopen.bmj.com/content/8/2/e020039
  10. Sợ gục ngã, https://www.physio-pedia.com/Fear_of_Falling
  11. Ngã ở Người lớn tuổi, https://www.merckmanuals.com/home/older-people%E2%80%99s-health-issues/falls/falls-in-older-people
  12. Born to Walk Barefoot, https://www.nytimes.com/2019/07/17/well/move/born-to-walk-barefoot.html
ClickBank là nhà bán lẻ các sản phẩm trên trang web này. CLICKBANK® là thương hiệu đã đăng ký của Click Sales Inc., một tập đoàn Delaware có địa chỉ tại 1444 S. Entertainment Ave., Suite 410 Boise, ID 83709, Hoa Kỳ và được sử dụng khi được cho phép. Vai trò của ClickBank với tư cách là nhà bán lẻ không cấu thành sự chứng thực, phê duyệt hoặc đánh giá các sản phẩm này hoặc bất kỳ tuyên bố, tuyên bố hoặc quan điểm nào được sử dụng để quảng cáo các sản phẩm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *