Top 25 Truyện Trinh Thám Bán Chạy Nhất 5/2024

Truyện trinh thám : Hannibal
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 27/04/2024
Truyện Trinh Thám: Thám Tử Ghế Bành
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/04/2024
Bạo Lực- Truyện Trinh Thám
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 28/03/2023
Truyện Trinh Thám- Hỏa Ngục
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/04/2024
Lá Bài Chủ - Truyện Trinh Thám
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(5/5)
cập nhật: 21/08/2023
Kẻ Bám Đuổi - Truyện trinh thám
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 04/02/2024
Kẻ Bám Đuổi - Truyện trinh thám
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 27/04/2024
Truyện Trinh Thám: Cái Ghế Trống
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/04/2024
Truyện Trinh Thám: Mexico Kỳ Án
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/04/2024
Truyện Trinh Thám Hay: Dao Cạo
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/04/2024

 

 

Phía Sau Nghi Can X (Tái Bản 2019)

#1

Phía Sau Nghi Can X (Tái Bản 2019)

Truyện trinh thám
“Việc nghĩ ra một bài toán vô cùng khó và việc giải bài toán đó, việc nào khó hơn?” Khi nhấn chuông cửa nhà nghi can chính của một vụ án mới, điều tra viên Kusanagi không biết rằng anh sắp phải đương đầu với một thiên tài ẩn dật. Kusanagi càng không thể ngờ rằng, chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của anh đã kéo người bạn thân, Manabu Yukawa, một phó giáo sư vật lý tài năng, vào vụ án. Và điều làm sững sờ nhất, đó là vụ án kia chẳng qua cũng chỉ như một bài toán cấp ba đơn giản, tuy nhiên ấn số X khi được phơi bày ra lại không đem đến hạnh phúc cho bất cứ ai… Với một giọng văn tỉnh táo và dung dị, Higashino Keigo đã đem đến cho độc giả hơn cả một cuốn tiểu thuyết trinh thám. Mô tả tội ác không phải điều hấp dẫn nhất ở đây, mà còn là những giằng xé nội tâm thầm kín, những nhân vật bình dị, và sự quan tâm sâu sa tới con người. Tác phẩm đã đem lại cho Higashino Keigo Giải Naoki lần thứ 134, một giải thưởng văn học lâu đời sánh ngang giải Akutagawa tại Nhật.
Đề xuất nơi bán
109.000 ₫
Đã bán: 11.626 truyện trinh thám (1.934 đánh giá)

Bạch Dạ Hành (Tái Bản)

#2

Bạch Dạ Hành (Tái Bản)

Truyện trinh thám
Osuke, chủ một tiệm cầm đồ bị sát hại tại một ngôi nhà chưa hoàn công, một triệu yên mang theo người cũng bị cướp mất. Sau đó một tháng, nghi can Fumiyo được cho rằng có quan hệ tình ái với nạn nhân và đã sát hại ông để cướp một triệu yên, cũng chết tại nhà riêng vì ngộ độc khí ga. Vụ án mạng ông chủ tiệm cầm đồ rơi vào bế tắc và bị bỏ xó. Nhưng với hai đứa trẻ mười một tuổi, con trai nạn nhân và con gái nghi can, vụ án mạng năm ấy chưa bao giờ kết thúc. Sinh tồn và trưởng thành dưới bóng đen cái chết của bố mẹ, cho đến cuối đời, Ryoji vẫn luôn khao khát được một lần đi dưới ánh mặt trời, còn Yukiho cứ ra sức vẫy vùng rồi mãi mãi chìm vào đêm trắng.
Đề xuất nơi bán
209.000 ₫
Đã bán: 415 truyện trinh thám (150 đánh giá)

Nhà Ảo Thuật Đen Và Vụ Án Mạng Tại Thị Trấn Không Tên

#3

Nhà Ảo Thuật Đen Và Vụ Án Mạng Tại Thị Trấn Không Tên

Truyện trinh thám
Ở một thị trấn không tên, ảm đạm chẳng ai buồn ghé đến, hy vọng đổi đời nhờ một kế hoạch phát triển du lịch vô tiền khoáng hậu đã sụp đổ tan tành khi trận đại dịch tràn tới. Virus Corona làm đảo lộn cuộc sống, gieo rắc nỗi sợ hãi, khơi dậy bóng tối lẩn lút trong lòng người. Giữa bối cảnh đó, một vụ án mạng kỳ lạ xảy ra. Cảnh sát lặng im. Bí ẩn chồng chất bí ẩn. Hung thủ là ai? m mưu nào đang bao trùm thị trấn bé nhỏ này? Đã đến lúc “nhà ảo thuật đen” trổ tài! Với trí tuệ hơn người và những ngón xảo thuật ma mãnh, gã thách thức cảnh sát, tuyên bố sẽ tự mình tìm ra hung thủ TÁC GIẢ:Higashino Keigo sinh năm 1958 tại Osaka, là nhà văn trinh thám hàng đầu hiện nay tại Nhật. Năm 1985, Higashino Keigo giành Giải Edogawa Rampo lần thứ 31 cho tác phẩm trinh thám hay nhất với tiểu thuyết Giờ tan học. Các năm sau đó, Higashino Keigo liên tục được đề cử vô số các giải thưởng văn học lớn. Năm 1999, ông đoạt giải Mystery Writers of Japan Inc với tiểu thuyết Bí mật của Naoko, và năm 2006, là giải Naoki lần thứ 134 cho Phía sau nghi can X.
Đề xuất nơi bán
199.000 ₫
Đã bán: 684 truyện trinh thám (171 đánh giá)

Học Viện – The Institute (Stephen King)

#4

Học Viện - The Institute (Stephen King)

Truyện trinh thám
Bên cạnh Bản đặc biệt The Institute ( Học Viện) làm nức lòng người hâm mộ ông hoàng truyện kinh dị Stephen King, 1980Books tiếp tục ra mắt bản thường của Học Viện để đưa tác phẩm đến gần với đông đảo người hâm mộ truyện hơn. Học Viện là tác phẩm áp út của tác giả bán được hơn 350 triệu cuốn sách trên toàn thế giới, Stephen King. Tác phẩm mở ra với nhân vật Tim Jamieson, một cựu cảnh sát người Mỹ bị mất việc đang lang thang trên cuộc hành trình dọc về phía bắc. Tình cờ, anh tới một thị trấn…
Đề xuất nơi bán
184.900 ₫
Đã bán: 913 truyện trinh thám (305 đánh giá)

Cánh Kỳ Lân

#5

Cánh Kỳ Lân

Truyện trinh thám
Tầm 9 giờ tối, một người đàn ông loạng choạng lết lên cầu Nihonbashi và tựa vào bệ tượng kỳ lân bằng đồng ở đấy. Cảnh sát tuần tra tưởng ông say rượu định ngủ ngoài đường nên đến gần để nhắc nhở, thì phát hiện ra có con dao cắm ở ngực ông, máu đã loang đỏ áo. Bước đầu điều tra cho thấy người đàn ông bị đâm ở một đường hầm cách đó hơi xa, nhưng bất chấp sự sống chảy cạn, ông cứ thế mang dao trên ngực đi qua một dãy phố, qua cả một đồn cảnh sát mà không kêu cứu, chỉ để lên cầu. Cũng trong tối ấy, cảnh sát mau chóng tìm thấy nghi phạm, chưa kịp hỏi han thì hắn đã bỏ chạy và bị xe tông, rơi vào hôn mê sâu. Đủ mặt người bị hại, nghi phạm, vật chứng… nhưng tất cả đều câm lặng, không thẩm vấn được nữa, khiến vụ án nổi lên một lớp váng dày khúc mắc, với nhiều lập luận khó ráp vào nhau. Giữa vùng bối rối ấy, thanh tra Kaga bước ra, lạnh lùng tỉnh táo, không dễ dãi, không để cảm xúc và lòng thương hại đánh bại, anh đeo bám vấn đề một cách dai dẳng đến mức khi sự thật bộc lộ, người xung quanh đều phải giật mình. Mở ra bằng đoạn đường tuyệt vọng của một người lúc cuối đời, Cánh kỳ lân khép lại bằng hi vọng mỗi người đều có cơ hội đi những bước đầu đời đúng đắn.
Đề xuất nơi bán
118.400 ₫
Đã bán: 0 truyện trinh thám (32 đánh giá)

Tận Cùng Là Cái Chết (Tái Bản 2019)

#5

Tận Cùng Là Cái Chết (Tái Bản 2019)

Truyện trinh thám
Ở Ai Cập vào năm 2000 trước công nguyên, cái chết được xem là mang lại ý nghĩa cho sự sống. Tại chân một vách đá là thi thể co quắp bấy nát của Nofret, thiếp yêu của một giáo sĩ. Trẻ, đẹp và ác dạ, hầu hết mọi người đồng ý rằng đó là định mệnh – cô ta đáng phải chết như một con rắn! Tuy nhiên tại nhà của cha mình bên bờ sông Nile, cô con gái Renisenb của giáo sĩ lại nghĩ rằng cái chết của người phụ nữ thật đáng ngờ. Càng ngày cô càng tin mầm mống của cái ác nảy nở trong nhà mình – và chứng kiến một cách bất lực những mê đắm của gia đình trong cảnh chết chóc.
Đề xuất nơi bán
74.200 ₫
Đã bán: 478 truyện trinh thám (106 đánh giá)

Hung Khí Hoàn Mỹ

#5

Hung Khí Hoàn Mỹ

Truyện trinh thám
Từng là những vận động viên thể thao đã chạm đến đỉnh vinh quang nhưng Anjo Takuma, Niwa Junya, Hiura Yusuke và Sakura Shoko lại cùng nhau chia sẻ một phần quá khứ đáng chôn vùi. Để bảo vệ tương lai của họ, một vụ sát hại đã xảy ra với người biết rõ điều bí mật, cùng mọi dữ liệu liên quan bị tiêu hủy. Kế hoạch tưởng chừng đã êm xuôi và mọi chuyện sẽ mãi mãi chìm vào tro bụi … Nhưng một cái bóng xinh đẹp và tàn bạo, như con nhện độc Tarantula, đang lẩn lút qua các ngõ ngách thành phố, lần lượt tìm đến từng người báo oán Dồn dập, kinh hoàng, gói ghém những sự thật sửng sốt. Một kiệt tác đầy chất hành động của bậc thầy truyện trinh thám. TÁC GIẢ: Higashino Keigo sinh năm 1958 tại Osaka, là nhà văn trinh thám hàng đầu hiện nay tại Nhật. Năm 1985, Higashino Keigo giành Giải Edogawa Rampo lần thứ 31 cho tác phẩm trinh thám hay nhất với tiểu thuyết Giờ tan học. Các năm sau đó, Higashino Keigo liên tục được đề cử vô số các giải thưởng văn học lớn. Năm 1999, ông đoạt giải Mystery Writers of Japan Inc với tiểu thuyết Bí mật của Naoko, và năm 2006, là giải Naoki lần thứ 134 cho Phía sau nghi can X.
Đề xuất nơi bán
150.000 ₫
Đã bán: 588 truyện trinh thám (163 đánh giá)

Vụ Án Mạng Ở Nhà Khách Núi Hakuba

#6

Vụ Án Mạng Ở Nhà Khách Núi Hakuba

Truyện trinh thám
Mùa đông một năm trước, người anh trai tên Koichi đã tự sát, để lại một tấm bưu thiếp với câu hỏi: “Mẹ Maria về nhà khi nào?” Naoko, cô em gái đang là sinh viên đại học, vẫn luôn ôm mối hoài nghi về cái chết của anh trai. Cô cùng người bạn thân Makoto của mình đến thăm nhà khách “Mẹ Ngỗng” ở núi Hakuba thuộc tỉnh Nagano, nơi anh mình đã qua đời. Lạ lùng thay, nhà khách lại đón tiếp những vị khách quen thuộc hệt như một năm trước đó. Bí mật nào đang ẩn nấp sau những bài đồng dao Mẹ Ngỗng trong mỗi căn phòng? Quá khứ nào đang được giấu kín trong nhà khách? Một kiệt tác trinh thám về mật mã và phòng kín. Tác giả: Higashino Keigo sinh năm 1958 tại Osaka, là nhà văn trinh thám hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản. Năm 1985, Higashino Keigo giành được giải Edogawa Rampo lần thứ 31 cho tác phẩm trinh thám hay nhất với tiểu thuyết Giờ tan học. Các năm sau đó, Higashino Keigo liên tục được đề cử vô số giải thưởng văn học lớn. Năm 1999, ông đoạt giải Mystery Writers of Japan Inc với tiểu thuyết Bí mật của Naoko, và năm 2006, là giải Naoki lần thứ 134 cho Phía sau nghi can X. Các tác phẩm khác của Higashino Keigo đã được Nhã Nam phát hành: – Phía sau nghi can X – Bí mật của Naoko – Bạch dạ hành – Điều kỳ diệu ở tiệm tạp hóa Namiya – Hoa mộng ảo – Ảo dạ – Ma nữ của Laplace – Phương trình hạ chí – Sự cứu rỗi của Thánh nữ – Ma thuật bị cấm – Án mạng mười một chữ – Vụ án mạng ở lữ quán Kairotei – Trái tim của Brutus
Đề xuất nơi bán
138.000 ₫
Đã bán: 2.050 truyện trinh thám (512 đánh giá)

Ngũ Quái Sài Gòn – Tập 2

#7

Ngũ Quái Sài Gòn - Tập 2

Truyện trinh thám
Ngũ Quái Sài Gòn – Chuyện Của Thúy Bụi Và Quyên Tiểu Thư (Tập 2) “Ngũ quái Sài Gòn” mang đến những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống muôn màu, góp phần cân bằng hơn cho thị trường sách thanh thiếu niên hiện nay. Bộ truyện khơi dậy dòng máu anh hùng của tuổi trẻ Việt, con người Việt, dù ở bất cứ đâu, sống thế nào hay làm nghề gì. Với văn phong truyện lôi cuốn, cách thức xâm nhập vào thế giới bụi đời và sự am tường ngôn ngữ tiếng lóng của giới trẻ thời đó của tác giả khiến cho bộ truyện có sức lôi cuốn đặc biệt ấn tượng cho bạn đọc lúc bấy giờ. Mặc dù đã 20 năm trôi qua, với nhiều đổi thay về kinh tế – xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước nhưng tinh thần nghĩa hiệp của tuổi trẻ Việt Nam vẫn mãi còn nguyên vẹn với những giá trị cốt lõi như võ hiệp, dũng mạnh, thẳng thắn, mạnh mẽ, tuy ngang tàng nhưng trọng nghĩa, trọng tài và thấy việc bất bình không tha.
Đề xuất nơi bán
44.900 ₫
Đã bán: 396 truyện trinh thám (18 đánh giá)

Thú Tội

#7

Thú Tội

Truyện trinh thám
Thú tội Cảnh sát nhận định đây là vụ tai nạn nhưng Moriguchi biết ai đã sát hại con gái mình –  kẻ ở ngay trong lớp học do mình chủ nhiệm. Moriguchi bắt đầu kế hoạch báo thù của riêng cô… “Một câu chuyện tâm lý kinh dị, ớn lạnh, thuyết phục, gây bất ngờ không chỉ một lần…Day dứt, tàn nhẫn và choáng váng.” – WALL STREET JOURNAL “Cuốn sách đáng đọc này vừa tăm tối, gây xáo động và biết đánh lừa độc giả, với giọng văn sắc bén, dồn dập, mỗi chương đều đưa người đọc tới tận cùng căng thẳng.” – TORONTO STAR
Đề xuất nơi bán
55.900 ₫
Đã bán: 8.986 truyện trinh thám (989 đánh giá)

Bóng Tối Dưới Ánh Đèn Tập 3

#8

Bóng Tối Dưới Ánh Đèn Tập 3

Truyện trinh thám
Bóng Tối Dưới Ánh Đèn Tập 3 “Tương truyền rằng có hai anh em nọ từ sau núi đến đây, thấy chim bay lượn khắp rừng không sao đếm xuể liền nảy sinh ác ý phá tổ yến, bắt lấy yến con đem bán cho dân lái buôn. Hành động này khiến bầy yến phẫn nộ, đồng loạt xông về phía hai người mổ mù mắt họ rồi hủy hoại khuôn mặt. Hai anh em kia vội vàng chạy trốn, không nhìn thấy đường nên rơi xuống vực sâu. Sói hổ không ăn thịt xác chết khiến mùi hôi thối bay lên ngất trời, bầy yến không chịu nổi phải bỏ tổ đi xa, không quay lại nữa. Từ ấy trong vực sâu phía sau Yến Tử Lương có hai bộ xương trắng, bởi vậy được gọi là vực Tử Thần. Bọn chúng nói Nguyệt Bính rơi xuống vực Tử Thần, bỏ mạng rồi.”
Đề xuất nơi bán
39.000 ₫
Đã bán: 12 truyện trinh thám (121 đánh giá)

Ngũ Quái Sài Gòn – Tập 1

#9

Ngũ Quái Sài Gòn - Tập 1

Truyện trinh thám
Ngũ Quái Sài Gòn – Cuộc Chơi Không Hẹn Trước (Tập 1) “Ngũ quái Sài Gòn” là bộ sách khá nổi tiếng của tác giả Bùi Chí Vinh đã ra đời cách đây 20 năm. Vào thời điểm ra mắt, bộ sách đã được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt và đã được chuyển thể thành phim truyền hình 15 tập. Sách và phim đều xoay quanh những vụ án và diễn biến phức tạp của bọn tội phạm đa phần là những thanh thiếu niên sống lang thang và thiếu sự giáo dục của xã hội và gia đình. Trước hiện thực đó, một nhóm 5 thiếu niên đã thành lập nhóm ngũ quái, và bằng những kĩ năng khác nhau, họ âm thầm giúp lực lượng cảnh sát chống phá những băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Không sợ nguy hiểm, hành động với mục đích  mang lại hòa bình và trật tự cho thành phố là phương châm của nhóm. Tập 1 gồm hai phần, với hai vụ án khác nhau: Hùm sáu ngón sa lưới và Vụ án tiền giả. Nhóm Ngũ quái lần đầu  tiên xuất hiện đã kết hợp hành động vô cùng ăn ý. Sách tái bản lần này vẫn giữ nguyên bối cảnh của Sài Gòn cách đây 20 năm với những nét đặc trưng về văn hóa, xã hội.
Đề xuất nơi bán
44.800 ₫
Đã bán: 463 truyện trinh thám (25 đánh giá)

Chặng Đường Tử Thần

#9

Chặng Đường Tử Thần

Truyện trinh thám
Kẻ sát nhân bị kết án Mars Melvin đang đếm ngược từng giờ cuối cùng trước khi bị hành quyết vì tội giết cha mẹ mình một cách dã man hai mươi năm trước thì nhận được tin – anh ta được phóng thích bất ngờ. Kẻ thủ ác đã thừa nhận tội lỗi. Tin này thu hút sự chú ý của Amos Decker, người mới được thuê vào một đội đặc nhiệm của FBI vì những điểm tương đồng với cuộc đời của chính anh. Cả hai đều là những vận động viên bóng bầu dục tài năng với một tương lai đầy hứa hẹn. Gia đình đều bị sát hại dã man và trong cả hai trường hợp, nhiều năm sau, đều có một kẻ khác đến nhận tội. Lời thú tội muộn màng có thể đưa Mars Melvin trở thành người tự do. Nhưng ai lại muốn đưa Mars ra khỏi tù, sau hơn hai mươi năm? Hiện tại và quá khứ đan xen, những kí ức rời rạc về gia đình nhỏ của Mars khiến Decker như đi trong một màn sương mỏng, chật vật tìm kiếm sự thật về cái chết của cha mẹ Mars cũng như truy tìm ông trùm giật dây đứng đằng sau.
Đề xuất nơi bán
154.100 ₫
Đã bán: 3.711 truyện trinh thám (0 đánh giá)

Kẻ Đại Lãn

#10

Kẻ Đại Lãn

Truyện trinh thám
Văn học Nga đã cống hiến cho nhân loại rất nhiều hình mẫu văn chương kinh điển. Trong đó, thật khó quên được anh chàng Oblomov trong kiệt tác “Kẻ Đại Lãn” của Ivan Goncharov. Xuất thân là một quý tộc, làm chủ một điền trang kế thừa từ cha ông mình, nhưng Oblomov đã lựa chọn sống một cuộc đời gần như tuyệt đối không làm gì. Anh ta thờ ơ, trì hoãn, lười biếng và trạng thái thường xuyên nhất của anh ta là nằm ở trên giường của mình. Nhưng con người rồi cũng vẫn phải duy trì sự sống, giao tiếp, yêu đương và quản lý tài sản. Oblomov sẽ phải làm những gì khi trách nhiệm ấy gõ cửa? Kẻ Đại Lãn của Goncharov không chỉ là một bức tranh hiện thực châm biếm hài hước và chứa đựng giá trị nhân bản sâu sắc, phản ánh một phần nước Nga thế kỷ XIX, tác phẩm còn được đón đọc rộng rãi trên toàn thế giới, ở mọi nền văn hóa, và trụ vững nhiều thế kỷ như một trong những biểu tượng phổ quát về con người.Kẻ đại lãn đã đưa tên tuổi Ivan Goncharov trở thành một trong những tác gia thành danh bằng một tác phẩm duy nhất.
Đề xuất nơi bán
62.700 ₫
Đã bán: 230 truyện trinh thám (49 đánh giá)

Án Mạng Mười Một Chữ

#10

Án Mạng Mười Một Chữ

Truyện trinh thám
Tình cờ phát hiện những điều bất thường sau cái chết thảm khốc của người yêu, nhân vật “tôi”, một nữ nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám đã cùng bạn mình, Hagio Fuyuko, cũng là biên tập viên phụ trách sách của “tôi” quyết định điều tra về cái chết này. Trong quá trình điều tra hai người phát hiện người yêu của “tôi” đã từng gặp tai nạn lật thuyền trong chuyến du lịch đảo một năm trước. Và khi họ tìm tới những người cũng tham gia chuyến đi đó để tìm hiểu thì những người này cũng lần lượt bị sát hại. Cuối cùng “tôi” buộc phải tự mình phán đoán, điều tra để tìm ra chân tướng sự việc.Án mạng mười một chữ cũng đã được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2011.GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: Higashino Keigo là tiểu thuyết gia trinh thám hàng đầu Nhật Bản với nhiều tác phẩm hàng triệu bản bán ra trong và ngoài nước, gặt hái vô vàn giải thưởng. Ông từng là Chủ tịch thứ 13 của Hội nhà văn Trinh thám Nhật Bản từ năm 2009 tới năm 2013.Mỗi tác phẩm của ông đều có phong cách khác nhau, nhưng nhìn chung đều có diễn biến bất ngờ, khắc họa tâm lý nhân vật sâu sắc, làm nên nét riêng biệt trong chất văn của Higashino Keigo.
Đề xuất nơi bán
110.000 ₫
Đã bán: 5.597 truyện trinh thám (872 đánh giá)

Combo Sherlock Holmes Toàn Tập (Trọn Bộ 3 Tập)

#11

Combo Sherlock Holmes Toàn Tập (Trọn Bộ 3 Tập)

Truyện trinh thám
Combo Sherlock Holmes Toàn Tập Sherlock Holmes là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thể kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất toàn thế giới. Sherlock Holmes đã xuất hiện trong 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn của nhà văn Conan Doyle. Hầu như tất cả các tác phẩm đều được viết dưới dạng ghi chép của bác sĩ John H. Watson, người bạn thân thiết và người ghi chép tiểu sử của Sherlock Holmes, chỉ có 2 tác phẩm được viết dưới dạng ghi chép của người thứ ba. Hai tác phẩm đầu tiên trong số này là 2 tiểu thuyết ngắn và được xuất hiện lần đầu tiên trên tờ Beeton’s Christmas Annual vào năm 1887 và tời Lippincott’s Monthly Magazine vào văm 1890. Thám tử Holmes trở nên cực kì nổi tiếng khi loạt truyện ngắn của Conan Doyle được xuất bản trên tạp chí The Strand Magazine năm 1891. Các tác phẩm được viết xoay quanh thời gian từ năm 1878 đến năm 1903 với vụ án cuối cùng vào năm 1914. Combo Sherlock Holmes Toàn Tập gồm 3 tập: Sherlock Holmes Toàn Tập – Tập 1 Sherlock Holmes Toàn Tập – Tập 2 Sherlock Holmes Toàn Tập – Tập 3.
Đề xuất nơi bán
240.000 ₫
Đã bán: 0 truyện trinh thám (1.693 đánh giá)

Biểu Tượng Thất Truyền (Tái Bản 2020)

#11

Biểu Tượng Thất Truyền (Tái Bản 2020)

Truyện trinh thám
Biểu Tượng Thất Truyền (Tái Bản 2020)Biểu tượng thất truyền là cuốn sách đưa người đọc song hành cùng nhà biểu tượng học lừng danh Robert Langdon trong cuộc hành trình tới thủ đô nước Mỹ và khám phá bức màn bí mật về Hội Tam Điểm – một hội kín có lịch sử lâu đời, cuốn quanh mình vô vàng biểu tượng và truyền thuyết kỳ bí. Trên thực tế, toàn bộ câu chuyện chỉ diễn ra trong vỏn vẹn mười hai tiếng, địa điểm chỉ khoanh vùng ở thủ đô Washington, nhưng không gian và thời gian xây dựng trên ký ức nhân vật lại bao trùm suốt chiều dài lịch sử, tôn giáo, triết học, lý luận, giả kim, và nghệ thuật của cả đất nước.Trên tất cả, Biểu tượng thất truyền chính là một hành trình hồi tưởng và truy nguyên, là lời nhắc nhở thế nhân về những điều họ đã bỏ quên trong quá khứ. Hơn lúc nào hết, đồng hành với những phát minh tương lai, con người cũng cần chấn hưng hiểu biết về bước tiếp những thành tựu của tiền nhân trước khi chúng thất truyền mãi mãi.
Đề xuất nơi bán
157.200 ₫
Đã bán: 682 truyện trinh thám (160 đánh giá)

Trò Chuyện Với Ác Quỷ

#11

Trò Chuyện Với Ác Quỷ

Truyện trinh thám
Trò Chuyện Với Ác Quỷ”Cái gọi là lẽ phải, cũng chỉ được quyết định bởi số đông thôi.””Những người được sinh ra trong cơ thể trần truồng tại sao lại quá quan trọng chiếc áo khoác lông?”Thế nào là “xấu”? Thế nào là “tốt “?Những định kiến, những kỳ vọng, những mong chờ đặt nặng trên vai có giúp ta vững vàng trải nghiệm hiện tại và tương lai hay không?Cuốn sách này dành cho những ai muốn thay đổi bản thân.Cuốn sách này giúp bạn hiểu về cơ chế, khởi nguồn của vũ trụ.Cuốn sách này chỉ ra phương pháp triệt tiêu đau khổ và giận dữ chỉ trong khoảnh khắc.
Đề xuất nơi bán
95.400 ₫
Đã bán: 2.517 truyện trinh thám (423 đánh giá)

Thiên Thần Và Ác Quỷ (Tái Bản)

#12

Thiên Thần Và Ác Quỷ (Tái Bản)

Truyện trinh thám
Sinh ngày 22 tháng 6 năm 1964 tại New Hampshire, đông bắc Hoa Kỳ. Ông bắt đầu sự nghiệp văn chương từ năm 1996 và liên tục gặt hái rất nhiều thành công. Ông cho ra đời cuốn tiểu thuyết đầu tay năm 1998 với tựa đề Pháo Đài Số và hai năm sau, ông tiếp tục xuất bản Thiên thần và Ác quỷ. Dan Brown có niềm say mê với mật mã, biểu tượng kết hợp yếu tố lịch sử và nghệ thuật, đó cũng là đề tài nổi bật trong các tác phẩm của ông. Dan Brown không chỉ là bậc thầy trong việc khám phá ra những bí mật của thế giới xung quanh, mà còn có biệt tài biến tác phẩm của mình thành tập hợp câu đố đầy kích thích, gây cho người đọc sự tò mò cũng như ngỡ ngàng cao độ. Hiện nay, sách của ông được dịch ra hơn bốn mươi thứ tiếng khác nhau trên khắp thế giới.Thông tin tác phẩm: Robert Langdon giáo sư biểu tượng học của Harvard, được bí mật mời tới trung tâm nghiên cứu Hạt nhân Châu Âu – cơ quan nghiên cứu khoa học lớn nhất thế giới – để làm sáng tỏ cái chết của nhà vật lý học Leonardo Vetra. Biểu tượng bí ẩn được đóng dấu sắt nung trên ngực thi thể đưa đến một kết luận duy nhất: Hung thủ chính là Illuminati – một hội kín tưởng chừng như đã tàn lụi từ 400 năm trước. Dường như hội kín vô cùng quyền lực này đã trở lại để tiếp tục cuộc báo thù nhằm vào nhà thờ công giáo, kẻ thù truyền kiếp của mình. Phản vật chất – công trình nghiên cứu nhà vật lý học quá cố cùng cô con gái nuôi Vittoria Vetra bỗng chốc trở thành mối đe dọa cực kỳ nghiêm trọng đối với thành Rome cũng như giáo hội Vatican trong đêm Mật nghị Hồng y. Bốn vị Hồng y, những ứng cứ viên cho chức vụ Giáo hoàng lần lượt bị bắt cóc ngay trước thềm Mật nghị, Robert Langdon cùng nữ khoa học gia quyến rũ Vittoria Vetra phải chạy đua với thời gian để tìm kiếm bốn vị Hồng y mất tích cùng hộp phản vật chất bị đánh cắp. “Thiên thần và Ác Quỷ luôn ngự trị trong mỗi con người, vấn đề là chúng ta chọn bên nào. Bởi vì ranh giới giữa hai điều này thực sự rất mong manh.”
Đề xuất nơi bán
166.700 ₫
Đã bán: 616 truyện trinh thám (166 đánh giá)

Ngũ Quái Sài Gòn – Hoàng Hậu Ăn Mày (Tập 14)

#12

Ngũ Quái Sài Gòn - Hoàng Hậu Ăn Mày (Tập 14)

Truyện trinh thám
NGŨ QUÁI SÀI GÒN 14: HOÀNG HẬU ĂN MÀY Tác giả: Bùi Chí Vinh In lần thứ 1 năm 2018 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:  Tập 14 gồm 2 vụ án: Hoàng hậu ăn mày và Hắc hải đườngNgũ Quái Sài Gòn tiếp tục “hành hiệp trượng nghĩa” trong hai chuyên án phức tạp và đầy kịch tính. Các bạn trẻ một lần nữa thể hiện tính cách hào hiệp, dũng cảm của người Sài Gòn, giúp hoàng hậu và công chúa xứ Cà Ri Nị tìm về quê hương…
Đề xuất nơi bán
39.500 ₫
Đã bán: 234 truyện trinh thám (17 đánh giá)

The Dry – Mùa Hạn Kinh Hoàng

#12

The Dry - Mùa Hạn Kinh Hoàng

Truyện trinh thám
Giữa những cánh đồng khô cháy tại một vùng quê hẻo lánh của nước Úc, một vụ án mạng đẫm máu xảy ra: Luke Hadler bắn chết vợ cùng đứa con trai sáu tuổi, sau đó quay súng về phía mình và bóp cò. Khi Aaron Falk – điều tra viên của lực lượng Cảnh sát Liên bang – trở về Kiewarra để dự đám tang gia đình người bạn thân thời thơ ấu, những chi tiết về vụ án nhà Hadler bắt đầu khiến anh nghi ngờ. Và khi Falk điều tra sâu hơn vụ giết người, những vết thương cũ bắt đầu rỉ máu vào những vết thương mới. Vì Falk và Luke cùng che giấu một điều bí mật… Điều bí mật mà Falk tưởng rằng từ lâu đã bị chôn vùi… ——– “Tại hiện trường, dưới cái nóng, lũ nhặng vẫn bu lấy nhung nhúc trong sự thỏa mãn, bởi máu tràn ra, tưới thẫm nền nhà và thảm trải sàn. Bên ngoài, đồ giặt giũ vẫn còn nguyên trên dây phơi, khô cong, cứng đờ dưới nắng. Một chiếc xe trượt của trẻ con nằm bơ vơ trên con đường lát đá. Trong vòng bán kính một cây số xung quanh nông trại đó, chỉ có một con người duy nhất mà trái tim còn đang đập.”
Đề xuất nơi bán
88.900 ₫
Đã bán: 333 truyện trinh thám (68 đánh giá)

Tên Của Trò Chơi Là Bắt Cóc

#12

Tên Của Trò Chơi Là Bắt Cóc

Truyện trinh thám
“Tên của trò chơi là bắt cóc” – Tuyệt phẩm đến từ cây bút trinh thám quyền năng nhất xứ sở Mặt trời mọc – HIGASHINO KEIGO “Tôi nghĩ từ khi sinh ra tôi đã được định sẵn làm kẻ xấu rồi.” – Sakuma khẽ rít một hơi thuốc. “Trên đời làm gì có chuyện dễ ăn như thế? “ – Juri cười nhạt – “Một con quái vật vốn không được sinh ra , nó là được tạo thành.” — Sakuma Shunsuke là một kẻ hiếu thắng, không biết từ đâu cũng chẳng biết do ai ảnh hưởng, từ nhỏ đến lớn, từ chuyện học hành, thi cử đến tình yêu, sự…
Đề xuất nơi bán
69.000 ₫
Đã bán: 0 truyện trinh thám (541 đánh giá)

Hắc Miêu Quán

#13

Hắc Miêu Quán

Truyện trinh thám
Trong rừng mù sương tồn tại một ngôi nhà lớn, tên là Hắc Miêu Quán, kiến trúc cũng không lấy gì làm kì dị lắm trừ hai điểm. Một là chong chóng trên nóc mang hình mèo chứ không phải gà như thường thấy. Hai là lại thiết kế bởi thiên tài lập dị Nakamura Seiji. Quản gia của Hắc Miêu Quán mất trí nhớ, quên sạch sự kiện và cả tên mình sau một vụ cháy. Tha thiết tìm lại quá khứ để chết còn nhắm mắt được, quản gia đã đem Nakamura ra làm mồi nhử fan bự của ông ta đến nhà này.  Cùng với người bạn đồng hành trẻ tuổi Conan, fan bự đã đến, và đi lạc vào một thế giới hai mặt. Hắc Miêu Quán là cuốn thứ sáu trong series trinh thám Quán của Yukito Ayatsuji, đi liền sau Thời Kế Quán. Nếu Thời Kế Quán gây ấn tượng bởi thiết kế huy hoàng, bẫy rập tinh vi, nạn nhân đông đảo đặt trong dòng thời gian đằng đẵng pha lẫn quá nhiều kí ức khổ sở, nhân thân phức tạp cùng lời chứng nhỏ vụn đến mức dễ bỏ qua, thì Hắc Miêu Quán lại tự khẳng định bằng chất mạch lạc tối giản. Tối giản về kiến trúc, tối giản về nhân vật, tối giản về động cơ… nhưng lại thâm thúy và khó lường ở ý tưởng xây dựng, đây cũng là mánh khóe lớn nhất mà sự khám phá thuộc độc quyền của ngài thám tử cao gầy, như cây tre miễu.
Đề xuất nơi bán
71.600 ₫
Đã bán: 1.898 truyện trinh thám (269 đánh giá)

Thời Kế Quán

#13

Thời Kế Quán

Truyện trinh thám
Tầm mười năm về trước, trong rừng sâu mọc lên một kiến trúc kì lạ tên là Thời Kế Quán, gồm một tháp đồng hồ chuyên chỉ giờ lung tung và một biệt thự chôn nửa xuống đất. Trước và sau khi xây Quán, có rất nhiều người liên quan đến nó đã chết, số người thiệt mạng gần đủ để trám kín các ô số trên mặt đồng hồ, lý do không rõ. Chỉ biết từ đó tháp và nhà gần như hoang phế, không ai nhớ đến nữa. Mười năm trôi qua, cây lá đã gần như phủ kín đường vào thì Thời Kế Quán nổi tiếng trở lại, do những người đi rừng bắt gặp ma trôi nổi quanh đó. Tin tức kích thích sự tò mò của một nhóm người chuyên nghiên cứu tâm linh. Họ mời một bà đồng cùng vào Quán để làm lễ gọi hồn, tìm hiểu chân tướng. Khi cửa mở cho họ đi vào, kim trên tháp đã rụng mất. Khi cửa mở cho họ đi ra, ô số tháp có thể thay mới hết.Thời Kế Quán… Một Quán nữa của năng lượng u uất. Một Quán nữa của uẩn khúc đời người phải giải tỏa qua kiến trúc. Một Quán nữa của tài năng lập dị Nakamura Seiji.
Đề xuất nơi bán
100.100 ₫
Đã bán: 57 truyện trinh thám (308 đánh giá)

Ký Ức Vĩnh Cửu

#13

Ký Ức Vĩnh Cửu

Truyện trinh thám
Amos Decker có được một trí nhớ hoàn hảo sau một tai nạn trên sân bóng. Từ giã sự nghiệp cầu thủ bóng bầu dục, anh vận dụng trí nhớ phi thường mới có từ bộ não của mình cho việc truy bắt tội phạm trong vai trò thanh tra cho lực lượng cảnh sát suốt nhiều năm trời. Nhưng rồi một vụ án ảnh hưởng đến cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của Amos xảy đến: cả gia đình anh bị sát hại. Không truy ra được dấu tích hung thủ, anh đệ đơn xin từ chức và sống lay lắt qua ngày trong sự đau khổ và dằn vặt tột cùng. Thế nhưng 18 tháng sau, xảy ra một diễn biến kỳ lạ: có kẻ đến đồn cảnh sát tự thú! Amos phải chớp lấy cơ hội này để vén màn sự thật đằng sau tất cả mọi chuyện, buộc phải nhớ lại những gì anh muốn gác lại sau lưng và sẵn lòng đánh đổi mọi thứ để tìm ra sự thật. Amos Decker có thể nhớ được mọi thứ dù chỉ xem qua có một lần. Nhưng vậy cũng đồng nghĩa là anh không thể quên được gì cả. Liệu khả năng này có giúp anh giải mã được toàn bộ bí ẩn đằng sau vụ án sát hại gia đình mình? Liệu nỗi đau mất mát có thể nào nguôi ngoai khi ký ức đau thương vẫn luôn còn đó? Kẻ nào nhẫn tâm đến mức sát hại nhiều mạng người đến thế? Và vì lý do gì mà hắn lại ra tay? Lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc này và biết bao câu hỏi còn bỏ ngỏ khác nữa sẽ dần được hé lộ qua từng bước trong công cuộc theo dấu tội phạm và đòi lại công lý của người đàn ông không thể quên bất cứ thứ gì – Amos Decker.
Đề xuất nơi bán
110.000 ₫
Đã bán: 4.838 truyện trinh thám (277 đánh giá)

Trên đây là top 25 Truyện Trinh Thám bán chạy tháng 9/2021 tại các nhà sách trực tuyến. FindNoMore mong chia sẻ này hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn tựa sách sắp đọc. Trong trường hợp khó đưa ra lựa chọn thì bạn nên cân nhắc tham khảo kỹ top 5 quyển từ danh sách này:

Thông thường những quyển sách hay thường là best seller, có rất nhiều đọc giả đặt mua và chia sẻ nhận xét, đánh giá.

[{[{Note}]}]

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này

Top 10 Bộ Dụng Cụ Chăm Sóc Da Bán Chạy Nhất
Top 10 Bộ Dụng Cụ Chăm Sóc Da Bán Chạy Nhất
XEM THÊM
Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *