Top 10 Chì Kẻ Mày Bán Chạy Nhất 5/2024

Loading ....

 

Một cô gái có đôi lông mày quyến rũ luôn mang đến một phong thái nhất định và cũng rực rỡ. Nhất là trong lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh hơn đối với đối phương. Vì lẽ đó, với những cô nàng sở hữu đôi lông mày thưa, nhạt màu, hãy nhanh tay sắm ngay một cây chì kẻ chân mày để “update” nét duyên dáng của mình nhé!

1. Chì kẻ mày là gì?

Như các bạn đã biết, chì kẻ mày là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng của chị em phụ nữ, nó là một công cụ vô cùng hữu ích cũng như không thể bỏ qua trong tủ trang điểm của bất kỳ người viết Beauty Blog hay bất kỳ người nào. đam mê trang điểm.

Thông thường chỉ có lông mày chắc chắn sẽ được tạo hình giống như một chiếc bút chì với phần bên trong là màu nâu hoặc đen. Cá nhân sử dụng cây bút chì đó để sử dụng lông mày, tạo ra màu giống như lông mày đó để đảm bảo rằng lông mày đậm hơn và dài hơn.

Khi sử dụng bạn có thể thấy được những sợi lông mày mảnh, rực rỡ cũng như rõ nét, từng sợi lông mày được chải kỹ càng sẽ giúp gương mặt bạn thêm xinh xắn và cũng sắc nét hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chì kẻ mày, có loại xé, chì kẻ mày, cũng như chì kẻ mày vặn. Do đó, tùy vào sở thích cũng như nhu cầu, chắc chắn bạn sẽ chọn được cây chì kẻ mày ưng ý cho mình.

2. Cách chọn chì kẻ mày phù hợp

Việc chọn một cây chì kẻ mày khá quan trọng và khiến bạn bối rối, bởi nếu chọn không đúng, chắc chắn hàng lông mày của bạn sẽ bị “dìm hàng” một cách đáng kể. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng để chọn bút chì lông mày tốt nhất theo yêu cầu phù hợp.

2.1. Phù hợp với màu tóc:

Thông thường, bạn cần căn cứ vào màu tóc của mình để chọn màu chì kẻ mày sao cho tương thích nhất. Điều đó giúp tạo sự thống nhất cho khuôn mặt, không để tóc một màu, lông mày một màu. Ngoài ra, khi chọn theo màu tóc, bạn có thể căn chỉnh độ dày của đường kẻ sao cho giống với màu tóc nhất.

— Tóc đen/nâu: Chọn màu nâu sẫm, nâu sẫm hoặc nâu xám.

— Màu tóc nâu: Chọn màu nâu hoàn toàn tự nhiên, nâu tro, nâu sô cô la

— Màu tóc vàng: Chọn màu lông mày nhẹ, ấm cúng để tránh quá nhiều so sánh như nâu, xám
— Màu tóc đỏ: Đối với tóc đỏ, bạn phải dùng mascara màu vàng kim sau khi đã kẻ lông mày cho phù hợp với màu tóc.

2.2. Chì kẻ mày lâu trôi:

Một tiêu chí nữa là chọn một loại dẫn đầu lâu dài, điều này cũng hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện đổ mồ hôi. Hay khi bước vào trời mưa, bạn vẫn không phải lo lắng về việc lớp chì bóng bị đổ khiến gương mặt nhợt nhạt, kém sắc hơn rất nhiều.

2.3. Tính chất của cặp chân mày:

Mỗi cặp lông mày sẽ có một loại chì kẻ lông mày phù hợp, vì vậy nếu lông mày của bạn cũng mỏng hoặc nhạt. Sau đó, gợi ý cho bạn là hãy chọn cho mình một loại bút chì hoặc bút nước tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn hiện có một khung lông mày khá đẹp, thì bạn chỉ cần mua một cây bút chì bột.

2.4. Theo thiết kế đầu chì:

Nên chọn loại có đầu cọ trơn, và thường là loại có bản dẹt để việc đi thẳng lên lông mày đỡ phức tạp hơn. Hơn nữa, với loại chì dẹt, khách hàng cũng có thể kẻ những đường mảnh ở đuôi chân mày, cũng như có thể tô lại nét to bản cho phần thân chân mày một cách hiệu quả.

2.5. Theo thương hiệu:

Hiện nay, mỹ phẩm luôn là lĩnh vực nhận được sự quan tâm đặc biệt, chì kẻ chân mày cũng là một trong những mặt hàng được các thương hiệu charm đình đám nghiên cứu và sáng tạo.

3. Có bao nhiêu loại bút chì lông mày?

Có 6 loại chì kẻ mày trên thị trường hiện nay, mỗi loại mày sẽ cho đường nét cũng như sắc thái khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như sự lựa chọn, bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 trong 6 loại vật phẩm như sau:

3.1. Chì kẻ chân mày dạng chuốt

Chì kẻ mày đầu nhọn là một loại bút chì nổi bật vì nó thực sự tiện lợi. Sản phẩm kẻ mày này có ngòi cực chắc, thường là lõi khó kẻ nên người dùng dễ dàng định hình cũng như điều chỉnh. Màu lõi của loại chì này cũng thực sự đa dạng, thích hợp cho những bạn mới bắt đầu.

3.2. Chì kẻ chân mày dạng xé

Bút chì kẻ lông mày xé là một loại bút chì mềm có thể được sử dụng sau khi xé và gọt. Chì kẻ dạng giọt nước này rất thích hợp cho những bạn gái mới tập tành trang điểm. Loại bút chì này giúp bạn tạo dáng lông mày dễ dàng hơn rất nhiều nhờ độ sắc nét cao. Khi sử dụng sản phẩm kẻ lông mày này, bạn nên vẽ lông mày từ từ và dần dần để làm cho đường lông mày mỏng hơn và rõ hơn.

3.3. Chì kẻ chân mày dạng xoắn

Chì kẻ mày dạng vặn có ưu điểm là bền màu, ít lem ra ngoài, dễ sử dụng cũng như có thể kẻ được những đường kẻ đều và đẹp nhất. Nhưng em chì này chỉ phù hợp với những bạn da khô hoàn toàn, còn những bạn da dầu thì khả năng giữ bóng không cao. Bút chì lông mày xoắn không hoàn toàn phù hợp với những phụ nữ mới bắt đầu vẽ lông mày, nó đòi hỏi các chiến lược vẽ cao.

3.4. Bút dạ kẻ chân mày

Bút kẻ mày là một sản phẩm hoàn toàn mới được giới thiệu gần đây và được rất nhiều người yêu thích. Chì kẻ mày dạng bút chì có ưu điểm là kẻ nhanh, thiết thực và cũng có khả năng phục hồi khi gặp nước. Đối với những cô nàng đã quen hoặc thích hàng lông mày sắc nét, mạnh mẽ thì đây là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Lời khuyên dành cho những người mới bắt đầu khám phá cách trang điểm mắt là thực hiện với gọt hoặc xé bút chì trước rồi mới chuyển sang bút đánh dấu.

3.5. Chì kẻ chân mày dạng phấn

Chì kẻ mày dạng bột phù hợp với những cô nàng có lông mày rậm. Với sản phẩm kẻ lông mày này, bạn cần sử dụng cọ để tán phấn lên lông mày. Bột lông mày chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi lông mày trông tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm chân mày này không được ưa chuộng bằng các kỹ thuật trên do các nhược điểm như: dễ rơi rụng, mày bóng, nhanh trôi.

3.6. Chì kẻ chân mày dạng mascara

Mascara lông mày thích hợp cho những người thích có lông mày hoàn toàn tự nhiên. Mascara chân mày giúp lên màu chuẩn, tự nhiên. Sử dụng mascara lông mày sẽ giúp bạn có đôi lông mày trông tự nhiên. Dòng sản phẩm này cũng có sẵn với nhiều sắc thái khác nhau để bạn có thể biến đổi màu sắc tùy thích theo yêu cầu của mình.

3.7. Chì kẻ chân mày dạng vặn

Ưu điểm của loại bút chì này là độ bóng và khả năng phục hồi, giúp các quý cô dễ dàng tạo dáng lông mày. Tuy nhiên, loại chì kẻ lông mày này chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da hoàn toàn khô hoặc da thường, những người da dầu không nên sử dụng, có thể dễ bị đốm và không giữ được màu lâu.

3.8. Chì kẻ chân mày dạng sáp

Bút chì kẻ lông mày này có độ kết dính cao và đắt hơn rất nhiều so với bút kẻ mắt dạng gel. Loại chì này chủ yếu được sử dụng bởi các chuyên gia hoặc nghệ sĩ trang điểm. Khi sử dụng loại bút chì kẻ lông mày này, bạn cần cẩn thận vì màu của bút chì rất tối.

4. Một số điều cần lưu ý để sử dụng sợi mày hiệu quả nhất

Trước tiên, bạn cần xác định dạng lông mày của mình. Một đôi lông mày đẹp thường tuân theo các nguyên tắc cơ bản:

Lông mày thẳng với mặt ngoài của mũi
Đường thẳng của lông mày thẳng với mặt ngoài của nhãn cầu lý tưởng: Bạn chắc chắn sẽ sử dụng bút để vẽ hình dạng lông mày. Nhẹ nhàng chấm điểm cuối cùng và điểm cao nhất trước, sau đó từ từ nối các điểm lại với nhau. Sử dụng ý tưởng của cây bút để trộn nhẹ, và cuối cùng đưa cọ về phía lông mày để có một đường kẻ hoàn toàn tự nhiên. Nếu bạn không thể xác định được các yếu tố quan trọng và đường kẻ bằng bút trông không đẹp, hãy sử dụng một mẫu. Các mẫu chân mày được cung cấp khá nhiều trên thị trường. Đầu tiên, sử dụng một bàn chải để chải lông mày của bạn để đảm bảo rằng chúng mát mẻ. Tiếp theo, bạn chọn một khuôn mày lý tưởng, dùng bút chì tô vào phần khuôn đó.
Đừng vẽ lông mày quá dày: một số phụ nữ muốn tạo ấn tượng về đôi mắt đã kéo lông mày của họ lên. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến khuôn mặt bạn trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy sử dụng bút chì lông mày mềm và vẽ thêm một chút đuôi.
Không kẻ đuôi mày càng dài: đuôi mày càng dài sẽ khiến gương mặt bạn không sinh động và mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Phần đuôi lông mày chỉ cần dừng lại một chút ở dưới mắt, nếu mọc chếch lên một góc phù hợp với sống mũi là tốt nhất.
Đừng phát triển quá dày vòm lông mày: tạo ra một đường cung lông mày quá dày sẽ tạo ra một khuôn mặt thách thức kỹ thuật và cũng rất mạnh mẽ. Vẽ lông mày cong chỉ cần khoảng 2/3 kích thước của lông mày là có sức hút nhất.
Cần chì kẻ mày: chì kẻ mày sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tự nhiên và sống động hơn.
Không nên kẻ quá đậm: đôi lông mày đậm cũng có thể khiến gương mặt bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bạn nên chú ý đến vấn đề này khi vẽ lông mày.
Không nên chắp vá khi kẻ lông mày: những người ít kinh nghiệm trang điểm thường kẻ nhiều đường lộn xộn với nhau nên không đẹp. Bạn cần một đường kẻ mượt mà từ đầu đến cuối lông mày để tạo ra sự tự nhiên cần thiết.
Đừng bố trí quá rực rỡ: nếu bạn làm như vậy, lông mày của bạn sẽ trở nên cứng nhắc và khó coi. Vẽ lông mày với mật độ vừa phải chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên đáng yêu một cách tự nhiên.
Không nên kẻ chân mày theo một đường thẳng: đây là điểm mà các bạn gái cần lưu ý, kẻ chân mày ngay một đường thẳng sẽ làm hỏng cả khuôn mặt cũng như làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn kẻ chân mày một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để thực hiện công việc này một cách hiệu quả nhất thì cần phải lựa chọn cho mình một loại chì kẻ mày phù hợp nhất cũng như chất lượng hàng đầu.

 

 

 

 

 

Chì Mày L'ocean
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 30/06/2021
Chì Kẻ Mày Milky Dress
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì kẻ mày Slim Eyebrow
Trang điểm mắt
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì Kẻ Chân Mày Eyebrown 0.3g
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.5/5)
cập nhật: 11/07/2021
Combo Chì kẻ mắt - Chì kẻ mày Hàn Quốc - KBOX1998
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
CHÌ KẺ MÀY 2 ĐẦU SIÊU MẢNH
Trang điểm mắt
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì kẻ mày Easy Draw Auto Eyebrow
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Bút Chì Kẻ Mày Chống Nước Popfeel
Trang điểm
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
Combo 2 Chì kẻ Chân Mày Brow
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.3/5)
cập nhật: 11/07/2021
Bộ đôi chì kẻ mày - chì kẻ mắt Hàn Quốc - KBOX1998
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(3.7/5)
cập nhật: 11/07/2021
Chì Kẻ Mày 2in1 NoVo Makeup Seduce (Kẻ Mày + Kẻ Mắt):Màu 2
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.6/5)
cập nhật: 11/07/2021
Chì kẻ mày Focallure auto brows pen (1g)
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì mày Hàn Quốc Aroma Eyebrow Pencil (2g)
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 30/06/2021
Chì kẻ mày Foxy Style Auto Eyebrow Pencil
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.5/5)
cập nhật: 11/07/2021
Chì Mày Xé Suri Eyebrow Pencil Hàn Quốc
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.5/5)
cập nhật: 11/07/2021
Chì Kẻ Lông Mày Eyebrow Pencil Australis Úc
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(3.7/5)
cập nhật: 11/07/2021
Combo Chì kẻ mắt mini - Chì kẻ mày đầu tròn Hàn Quốc - KBOX1998
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 30/06/2021
Combo bộ sản phẩm chì kẻ mắt và chì kẻ mày Hàn Quốc
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.5/5)
cập nhật: 11/07/2021
CHÌ KẺ CHÂN MÀY HỮU CƠ - naturaglacé EYELBROW PENCIL
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì kẻ chân mày Inglot Eye Eyebrow Pencil (1.16g)
Trang điểm mắt
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì Kẻ mày Ohui Real Color Eyebrow Pencil 0.25g
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì Kẻ Chân Mày Macqueen My Strong Eye Brow
Trang điểm mắt
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Chì Kẻ Mày Chống Thấm Siêu Mảnh 2Mm MKUP
Trang điểm
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
CHÌ KẺ MÀY NGANG VACCI - VACCI AUTO EYEBROW PENCIL
Trang điểm mắt
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 30/06/2021
CHÌ MÀY CAO CẤP KHÔNG LEM VACCI - EYEBROW PENCIL
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 11/07/2021

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *