Ngày Phép Thuật 2024 Là Ngày Nào?

Loading ....

 

Tên Tiếng Anh: Magic Day

Vượt qua Halloween, Ngày Phép thuật sẽ trở thành tâm điểm chú ý vào ngày 31 tháng 10. Ngày Phép thuật thực sự diễn ra trong Tuần lễ Phép thuật Quốc gia, là một tuần dành riêng để tôn vinh nghệ thuật ám chỉ và nghề của các pháp sư ở khắp mọi nơi! Và trong khi Harry Houdini có thể là nhà ảo ảnh nổi tiếng nhất hiện có, có rất nhiều điều để kỷ niệm tuần này và ngày khác!

LỊCH SỬ NGÀY PHÉP THUẬT
Các buổi biểu diễn ảo thuật với các pháp sư và trợ lý của họ thực hiện các hành động biến mất và kéo thỏ ra khỏi mũ có vẻ là một trò tiêu khiển vô thưởng vô phạt và thậm chí là trẻ con nhưng bạn có biết rằng ảo thuật như chúng ta biết ngày nay thực sự có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại khi hành động gợi ý đầu tiên là được ghi lại?

Ma thuật đã đóng một vai trò tương đối lớn trong lịch sử một cách đáng ngạc nhiên, đặc biệt là ở các xã hội phương Tây – từ những trò ảo thuật và hành vi đầu tiên đến việc săn lùng phù thủy khét tiếng hơn, và những ảo tưởng ngày nay và niềm đam mê văn học với tưởng tượng.

Mặc dù nó phổ biến và thường gắn liền với trò tiêu khiển của trẻ em ngày nay, ma thuật được coi là ma quỷ trong thời Trung cổ – một xu hướng kéo dài ít nhất cho đến khi các phiên tòa xét xử phù thủy Salem ở Hoa Kỳ vào cuối thế kỷ 17 khi phụ nữ được kiểm tra trở thành phù thủy khi bị ném xuống hồ: nếu bạn biết bơi, bạn sẽ bị xử tử vì là phù thủy và nếu không thể, bạn sẽ chết đuối với một cái tên rõ ràng.

Đó là vào giữa thế kỷ 19 khi các buổi biểu diễn ảo thuật trở thành một sự kiện xã hội vui nhộn, lên đến đỉnh điểm là với các bậc thầy như Harry Houdini, người đã cai trị khung cảnh ảo thuật cho đến khi ông qua đời vào năm 1926. Chính cái chết của ông đã truyền cảm hứng cho Ngày Houdini, sau này được đổi tên bởi Hiệp hội các nhà ảo thuật Hoa Kỳ đến Ngày Phép thuật. Sau đó nó sẽ trở thành đêm chung kết trong Tuần lễ Phép thuật của họ!

DÒNG THỜI GIAN NGÀY MA THUẬT
2700 trước công nguyên
Màn ảo thuật đầu tiên
Dedi thực hiện hành động đầu tiên được ghi lại về hiệu ứng gợi cảm với những quả bóng ở Ai Cập cổ đại.

1926
Harry Houdini qua đời
Vào đêm All Hallow, chủ nhân chiếc còng tay và lá bài huyền thoại chết vì ruột thừa bị vỡ.

1927
Ngày Houdini
Chưa đầy một năm sau cái chết của nhà ảo thuật gia nổi tiếng, Ngày Houdini được thành lập trước khi sau đó trở thành ngày bất tử với tên gọi Ngày Phép thuật.

1956
David Copperfield được sinh ra
Nhà ảo thuật thương mại thành công nhất và giàu có nhất sinh ra ở New Jersey.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ MAGIC DAY S
Một số ảo thuật gia nổi tiếng để nghiên cứu là ai?
Harry Houdini, David Copperfield và David Blaine là một số nhà ảo thuật gia nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Các trò ảo thuật dễ học nhất là gì?
Một ảo thuật gia nghiêm túc sẽ không bao giờ nói. Nhưng một mẹo chơi bài hay sẽ thuyết phục bất kỳ ai rằng bạn có một bộ kỹ năng đặc biệt hoặc ma thuật.

Tuần lễ phép thuật là khi nào?
Tuần lễ Phép thuật diễn ra trong bảy ngày cuối cùng của tháng 10: 25 tháng 10 đến 31 tháng 10.

Có bất kỳ trò ảo thuật nào có thật không?
Ảo tưởng chắc chắn là như vậy! Tuy nhiên, nếu có liên quan đến cái gọi là ‘ma thuật’ không thể giải thích được, thì, hãy cứ nói rằng chúng tôi vẫn đang chờ đợi dù chỉ một chút bằng chứng.

HOẠT ĐỘNG NGÀY MAGIC
Học một trò ảo thuật
Bạn đã bao giờ tự hỏi những chiếc nhẫn đơn giản lừa dối đó hoạt động như thế nào chưa? Hay những kẻ ảo tưởng là chuyên gia trong việc ‘cưa một nửa ai đó’? Không có thời gian như hiện tại để tìm hiểu!

Tham dự một buổi biểu diễn ảo thuật
Vào đêm All Hallow, chắc chắn sẽ có những màn ảo thuật xuất hiện để đồng hành với tất cả những nỗ lực theo chủ đề giả tưởng khác! Xem một buổi biểu diễn ảo thuật hoặc, nếu bạn không thể tìm thấy, hãy thuê ảo thuật gia của riêng bạn để xem các thủ thuật và ảo ảnh mới nhất.

Xem phim chủ đề ma thuật
“The Illusionist”, “Now You See It”, “The Prestige”, v.v. – có hàng chục bộ phim bom tấn dành riêng cho các pháp sư yêu thích của bạn. Bập một cái vào và đốt một ít bỏng ngô, bạn sẽ có một chuyến đi kỳ diệu.

5 SỰ THẬT KINH KHỦNG VỀ SỰ PHÂN BIỆT
Nó có thể dự đoán tương lai
Bằng cách yêu cầu thông tin từ siêu nhiên, bói toán có thể giúp những người thực hành nó tìm hiểu tương lai của họ.

Nó cũ như loài người
Con người đã cố gắng giao tiếp với siêu nhiên để được giúp đỡ trong cuộc sống của họ ít nhất là từ thời Ai Cập cổ đại.

Harry Potter đã thử nó
Chắc chắn, đó chưa bao giờ là lớp học yêu thích của anh ấy, mà là Harry Potter và cộng sự. đã có một trải nghiệm thú vị với giáo sư bói toán và đọc lá trà vào năm thứ tư của họ.

Các vị vua và tổng thống triệu tập nó
Các nhà lãnh đạo và quân chủ hiện đại đã được biết đến là tìm kiếm nhiều hình thức giao tiếp với bên ngoài để giúp họ đưa ra các quyết định chính trị sáng suốt.

Nó ở mọi nơi
Mặc dù ban đầu, bói toán có thể là một cái gì đó cụ thể hơn, nhưng ngày nay nó bao gồm nhiều nguồn ma thuật khác nhau bao gồm các lá bài tarot và tử vi hàng ngày.

TẠI SAO CHÚNG TÔI YÊU NGÀY MAGIC
Nó giúp chúng ta trẻ trung
Chúng ta không nói về Đài phun nước tuổi trẻ huyền thoại. Ảo thuật là một thành phần quan trọng trong tuổi thơ của chúng ta, vì vậy, nhìn thấy bất kỳ loại ảo thuật gia nào biểu diễn ‘ảo thuật’ chắc chắn sẽ mang lại một hoài niệm hạnh phúc.

Nó đặt thêm một chút gì đó vào thế giới trần tục
Cuộc sống hàng ngày có thể có một chút, tốt, nhàm chán. Hãy để Magic Day tạo ra một chút tia sáng trong ngày của bạn với một chút ảo tưởng sẽ khiến bạn phải đoán mò trong nhiều ngày.

Nó giữ chúng ta trên ngón chân của chúng ta
Không có gì nói “hãy cảnh giác” giống như nỗi sợ bị chơi khăm hoặc bị lừa! Đi xem một buổi biểu diễn ảo thuật và bạn sẽ ngồi trên ghế của mình để cố gắng tìm ra cách thực hiện các trò chơi yêu thích của bạn trong khi bạn luôn cảnh giác cho trò tiếp theo.

 

Ngày Phép Thuật ngày mấy? tháng mấy?

Ngày Phép Thuật 31/10/2024 diễn ra trong 31/10/2024 .
Ngày Phép Thuật 31/10/2025 diễn ra trong 31/10/2025
Ngày Phép Thuật 31/10/2026 diễn ra trong 31/10/2026

Lịch ngày tháng diễn ra Ngày Phép Thuật hàng năm?

Lịch Ngày Phép Thuật từ nay tới năm 2030 là ngày mấy?
Năm diễn ra Ngày Ngày trong tuần Diễn ra
Ngày Phép Thuật 2023 Ngày 31 tháng 10 năm 2023 Thứ 3 Còn 0 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2024 Ngày 31 tháng 10 năm 2024 Thứ 5 Còn 168 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2025 Ngày 31 tháng 10 năm 2025 Thứ 6 Còn 533 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2026 Ngày 31 tháng 10 năm 2026 Thứ 7 Còn 898 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2027 Ngày 31 tháng 10 năm 2027 Chủ Nhật Còn 1263 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2028 Ngày 31 tháng 10 năm 2028 Thứ 3 Còn 1629 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2029 Ngày 31 tháng 10 năm 2029 Thứ 4 Còn 1994 ngày nữa
Ngày Phép Thuật 2030 Ngày 31 tháng 10 năm 2030 Thứ 5 Còn 2359 ngày nữa
Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
XEM THÊM

 

 

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *