VẾT THƯƠNG DỒI DÀO “CHƯA ĐỦ” MÀ BẠN PHẢI CHỮA LÀNH NẾU BẠN MUỐN THỂ HIỆN KHÁT VỌNG SỐNG CỦA MÌNH!

Loading ....

biểu tượng mũi tên
Bạn đã bao giờ bắt gặp mình nói rằng: Tôi không đủ.

Sau một ngày dài làm việc hoặc từ các hoạt động hàng ngày, bạn nằm trên giường và thấy mình đang suy nghĩ… vẫn chưa đủ.

Tôi muốn nói với bạn rằng nó là như vậy. Những gì bạn đang làm bây giờ là đủ – thực sự là quá đủ!

Bạn không đơn độc khi cảm thấy như vậy. Có rất nhiều người ngoài kia cũng cảm thấy như vậy. Cảm giác này bạn có không phải là lỗi của bạn. Thành thật mà nói, đó là một vết thương chung mà mọi người phải chữa lành.

Nó được gọi là một vết thương dồi dào, còn được gọi là các khối dồi dào. Đây là những niềm tin hạn chế ngăn cản bạn tiến tới cuộc sống mà bạn muốn sống. Nó cản trở dòng chảy phúc lành tự nhiên đến với bạn vì bạn cảm thấy mình không xứng đáng.

Đây là vết thương mà bạn đã hình thành từ những ngày thơ ấu.

Dưới đây là các khối phổ biến:

Tôi không đủ
Tôi không xứng đáng với những điều tốt đẹp
Tôi không xứng đáng được yêu
Tôi không xứng đáng
Tôi không thể tin tưởng vào tiền bạc
Tôi không thể tin bất cứ ai
Nếu bạn có một thời thơ ấu an toàn, nơi cha mẹ bạn yêu thương bạn, thể hiện sự hỗ trợ và chăm sóc của họ thường xuyên thì bạn có thể có những niềm tin cốt lõi tích cực.

Nhưng nếu bạn lớn lên trong một môi trường tập trung vào sự thiếu thốn và tình yêu thương không phải lúc nào cũng hiện hữu, thì rất có thể bạn đang có niềm tin hạn chế.

Điều bạn có thể làm để vượt qua điều này là chữa lành vết thương lòng. Bạn có thể làm như vậy bằng cách tìm đúng phương pháp phù hợp với mình bởi vì chữa bệnh không phải là một phương pháp phù hợp với tất cả. Nếu bạn có một người bạn hoặc một người thân cảm thấy thoải mái khi ngồi thiền, điều đó không có nghĩa là bạn phải làm điều tương tự.

Bạn có thể thử viết kịch bản, nơi bạn viết về những nỗi đau trong quá khứ hoặc những niềm tin cốt lõi tiêu cực, rút ​​kinh nghiệm và để nó trôi qua. Một phương pháp khác là thông qua âm thanh có năng lượng chữa bệnh.

Nhưng cách tốt nhất và có lẽ là cách yêu thích nhất của tôi để đạt được sự phong phú là thông qua Tree of Life.

Tóm lại, nếu bạn chưa từng nghe về nó, thì Tree of Life được cho là có khả năng mang lại sự bất tử cho một người. Đó thực sự không phải là trường hợp.

Cây Sự sống xuất hiện trong nhiều tôn giáo, truyền thống triết học và câu chuyện thần thoại trên thế giới trên khắp hành tinh, bao gồm cả Lưỡng Hà cổ đại, Iran, Trung Quốc, Châu Âu, Lưỡng Hà và Bắc Mỹ. Nó cho thấy một cách trực quan mối liên hệ giữa mọi hình thức sáng tạo đang tồn tại.

Tôi đã tìm ra cách sử dụng phù hợp và tôi đã chia nó thành 7 Thí nghiệm giả kim. Những thí nghiệm này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình về nội tâm của bạn và biến bạn trở thành một biểu hiện mạnh mẽ có thể vượt qua những niềm tin hạn chế của bạn và biến cuộc sống trong mơ của bạn thành hiện thực.

Những cảm giác thiếu thốn mà bạn từng có sẽ không biến mất một cách kỳ diệu. Nhưng với 7 THÍ NGHIỆM GIẢ KIM , bạn sẽ tìm ra những cách giúp bạn vượt lên trên nó.

Bạn đã sẵn sàng để chữa lành và trở thành người biểu lộ mà bạn đã định sẵn? Sau đó nhấp vào liên kết bên dưới ngay bây giờ.

>>> 7 THÍ NGHIỆM GIẢ KIM <<<

 

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *