200 Công thức nấu ăn Keto đốt cháy chất béo có hương vị tuyệt vời và dễ thực hiện – NHẬN 2 SÁCH KETO MIỄN PHÍ VÀ THƯỞNG THỨC

Loading ....

Hãy thực hiện bước đầu tiên để có được thân hình mơ ước của bạn ! Đây là cách …

Âm thanh Nhấp để có âm thanh
Chơi
Chơi
Âm thanh Nhấp để có âm thanh

Giảm cân bằng chế độ ăn kiêng Keto

KHÔNG CẦN PHẢI PHỨC TẠP…

Bạn lo lắng rằng bạn sẽ không thể theo Chế độ ăn kiêng Keto vì nó “phức tạp”… hoặc bạn sẽ bỏ lỡ việc ăn các món ăn nhiều carb như bánh kếp và khoai tây nghiền?

Chà, bây giờ bạn có thể ngừng lo lắng vì bạn sắp có 150 200 công thức nấu ăn dễ chuẩn bị (bao gồm 50 công thức cho Nồi ăn liền của bạn) để bạn có thể bắt đầu ăn Keto và gắn bó lâu dài với nó.

SÁCH MIỄN PHÍ  # 1 

Ketogenic đơn giản là ngon

Đây là những gì bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách nấu ăn Simply Tasty Ketogenic…

  • 22 CÔNG NGHỆ ĂN SÁNGBữa sáng không phải là nhàm chán… bạn sẽ nhận được 22 công thức nấu ăn keto khác nhau, bao gồm Măng tây Frittata, Bánh mì nhanh trong cốc, Bánh mì ăn sáng Keto, Nướng trứng bơ và Bánh kếp đơn giản Keto.
  • 23 NGUỒN TRÁI TIM VÀ MÓN NGONSalad và súp có thể là người bạn tốt nhất của bạn khi bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng ketogenic. Thưởng thức các công thức nấu ăn ngon và bổ dưỡng bao gồm Súp Keto Cheddar Instant Pot, Salad cá hồi hun khói, Súp Keto xúc xích Ý, Salad Waldorf, Easy Taco Salad, và nhiều món khác.
  • 22 MÓN ĂN TRƯABạn sẽ nhận được 22 công thức nấu ăn trưa ngon miệng để đáp ứng nhiều khẩu vị. Công thức nấu ăn bao gồm Keto-Burgers, Đùi gà giòn, Thịt bò Mông Cổ, Quesadillas cay-ngọt và Thịt lợn thăn nướng với cam.
  • 10 HỒ SƠ XÉT DUYỆTSử dụng các công thức này cho món khai vị trước bữa ăn hoặc thậm chí như một bữa ăn nhẹ để vượt qua những giờ phút buổi chiều mà không gây cảm giác thèm ăn không tốt cho sức khỏe. Công thức nấu ăn bao gồm Cắn trâu súp lơ, Khoai tây chiên Pepperoni, Keto Guacamole và Khoai tây chiên Zucchini.
  • 22 MÓN ĂNBạn sẽ thích những công thức nấu ăn tối ngon miệng giúp bạn đốt cháy chất béo này. Thưởng thức các món ăn như Gà băm sốt dừa Dijon, Bít tết sườn nướng, Cà ri gà trong nồi ăn liền, Cá hồi tỏi chanh và Gà Korma.
  • 10 CÔNG NHẬN KETO STEWKhông gì bằng một món hầm thịnh soạn vào một đêm lạnh! Bạn sẽ nhận được 10 món trong số đó, bao gồm Hầm thịt bò cà phê và rượu, Hầm thịt cừu ít carb, Hầm gà Crockpot dễ dàng và Hầm thịt lợn Ớt xanh ít carb.
  • 19 CÔNG NHẬN ĐĨA MẶTBạn thậm chí sẽ nhận được các món ăn phụ để “bổ sung” vào bữa trưa và bữa tối của mình, bao gồm: Đậu xanh Paprika Lime Fries, Cauliflower Rice, Vegetable Ratatouille, và Zucchini và Cauliflower Cheese Nướng.
  • 12 BỮA ĂN CROCKPOTMột ngày nào đó bạn cần một cái gì đó dễ dàng. Và còn gì dễ dàng hơn là cho một số nguyên liệu vào nồi và để chúng sôi trong vài giờ? Hãy tổng hợp một số công thức nấu ăn này lại với nhau và xem chúng giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu thời gian: Gà Địa Trung Hải, Thịt bò băm nhỏ chuối tiêu, Gà trâu và Stroganoff nấm cải bó xôi.
  • 10 CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NGỌT NGÀO & NGỌT NGÀOCuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ nhận được 10 món nước súc miệng để thỏa mãn sở thích ăn ngọt của mình – trừ carbs. Kết thúc bữa ăn hoàn hảo với bánh Cupcakes kem, bánh Brownies phô mai, bánh quy sô cô la bơ đậu phộng, và hơn thế nữa!

SÁCH NẤU ĂN MIỄN PHÍ  # 2 

InstaKETO

Sách dạy nấu ăn InstaKETO hoàn toàn mới của chúng tôi được đóng gói với những ý tưởng về bữa ăn keto mà bạn có thể nấu nhanh chóng trong Instant Pot hoặc nồi áp suất của mình. 50 công thức đã được thử nghiệm này rất dễ thực hiện và đã được chứng minh là làm hài lòng. Đây là những gì bạn sẽ tìm thấy bên trong…

  • CÁCH NẤU BẰNG LẨU NGONNếu bạn chưa từng sử dụng Nồi ăn liền hoặc nồi áp suất trước đây, chương này sẽ hướng dẫn bạn các loại khác nhau có sẵn, cách chúng hoạt động, cách vận hành chúng, cũng như các mẹo và thủ thuật để nấu ăn và dọn dẹp nhanh hơn.
  • 10 công thức ĂN SÁNGBữa sáng không nhất thiết phải nhàm chán… bạn sẽ nhận được 10 công thức nấu ăn keto khác nhau, bao gồm Rau bina và Feta Frittata, Bánh mì hạt và Zucchini, và Bát ăn kèm giăm bông và phô mai.
  • 10 MÓN ĂNBạn sẽ nhận được 10 công thức nấu ăn ngon để đáp ứng nhiều khẩu vị. Công thức nấu ăn bao gồm Bánh mì thịt Địa Trung Hải, Gà một nồi và Đậu xanh, Thịt bò hầm, Bít tết và Salsa, và Cuộn bắp cải kiểu bán thịt.
  • 10 CÁCH LÀM CÁ & HẢI SẢNBạn có thích hải sản? Bạn sẽ thích 10 công thức nấu ăn keto này, bao gồm Tôm Ớt hun khói Tỏi, Cá hồi Gừng Chanh Tự nhiên và Cà ri Tôm Ngò dừa.
  • 9 CÔNG NHẬN ĐĨA MẶTSử dụng các công thức này như món ăn phụ, món khai vị trước bữa ăn hoặc thậm chí là đồ ăn nhẹ để vượt qua những giờ buổi chiều mà không gây cảm giác thèm ăn không tốt cho sức khỏe. Công thức nấu ăn bao gồm bắp cải Brussels Balsamic với hồ đào, súp lơ trắng nghiền với kem chua, bắp cải lê và thịt xông khói.
  • 11 HỒ SƠ SOUPBạn sẽ thích mê với những món súp thơm ngon giúp đốt cháy chất béo này. Thưởng thức các món ăn như Súp bí ngòi bò xay, Súp gà rau thơm ngon, Súp tỏi tây thịt xông khói và Súp cà chua húng quế.

Đó là Gói sách dạy nấu ăn Ketogenic hoàn toàn mớiDành Cho Những Ai Muốn Giảm Béo Và Giảm Cân Nhanh Chóng Mà Không Cần Dành Hàng Giờ Vào Bếp!

Hầu hết mọi chế độ ăn kiêng đều hoạt động bằng cách tạm thời đưa cơ thể bạn vào trạng thái ketosis. Ở trạng thái này, cơ thể bạn đốt cháy chất béo để lấy năng lượng thay vì đốt cháy carbs và protein. Nhưng những chế độ ăn kiêng này cuối cùng vẫn thất bại vì chúng cho phép đưa quá nhiều carbs vào, điều này làm mất đi nguồn năng lượng của cơ thể bạn từ chất béo… trở lại carbs.

Want to force your body to ALWAYS burn fat for energy — so you lose the fat and keep it off? Try out the Keto Diet by requesting your 2 FREE Keto Cookbooks (just pay s&h). Grab yours now while supplies last and guarantee that today is the FIRST DAY toward a future where you’ll be eating delicious, flavorful meals all while reducing your carbohydrate intake, burning fat, improving your health, and increasing your energy.

Why Are We Doing This?

Một điều mọi người luôn yêu cầu chúng tôi là THÊM công thức nấu ăn Keto. Và không chỉ là bất kỳ công thức nấu ăn nào, mà còn là những công thức nấu ăn nhanh và dễ làm… mà vẫn ngon! Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng chúng tôi đã tự đặt mình và đã tạo ra 2 cuốn sách dạy nấu ăn keto mới mà mọi người yêu thích.

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi, tại sao lại cho chúng đi? Đáp án đơn giản. Rất nhiều người đã tăng cân trong quá trình khóa coronavirus và chúng tôi muốn giúp họ thon gọn trở lại. Ngoài ra, nếu bạn thích sách dạy nấu ăn của chúng tôi, có thể bạn sẽ thử Thử thách Keto 28 ngày của chúng tôi vào một lúc nào đó. 🙂

Bắt đầu Nhìn và Cảm thấy Tuyệt vời ngay hôm nay…
Nhận 2 Sách dạy nấu ăn Keto Mới  100% Hoàn toàn MIỄN PHÍ! 

Hoàn thành chế độ ăn Keto cho người mới bắt đầuNăm mới đến rồi… hãy lấy gói sách nấu ăn keto miễn phí NGAY HÔM NAY để bạn sẵn sàng đạt được tất cả các mục tiêu cử tạ của mình!

Gửi cho tôi Sách dạy nấu ăn Keto MIỄN PHÍ của tôi ngay bây giờ!Gửi cho tôi Bản sao MIỄN PHÍ của Sách dạy nấu ăn Ketogenic Đơn giản là Ngon + InstaKETO ngay trước khi chúng biến mất!

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *