Đánh giá về Huấn luyện trí não cho chó – Phân tích chi tiết của Người huấn luyện chó được chứng nhận!

Loading ....

Xin chào, tên tôi là Tiara Nixon! Tôi là người huấn luyện chó được chứng nhận có trụ sở tại California và tôi hiện đang sống trong một trang trại với một con ngựa, 3 con mèo và 2 con Bulldog Pháp!

Hôm nay tôi sẽ xem xét khóa học huấn luyện chó trực tuyến, Huấn luyện trí não cho chó (Braintraining4dogs) và cung cấp cho bạn đánh giá trung thực của tôi về nó!

Thứ nhất, bạn có thể tự huấn luyện chó của mình thông qua các mô-đun và video trực tuyến không? Bài đánh giá này sẽ trả lời câu hỏi đó dưới góc nhìn của một người huấn luyện chó chuyên nghiệp.

Một con chó đang được huấn luyện

Thành thật mà nói, với tư cách là người huấn luyện chó và chuyên gia động vật trong hơn 20 năm , tôi luôn hoài nghi về các khóa đào tạo trực tuyến.

Tôi đã nuôi vài trăm con chó, và thật khó để hiểu một người chủ chó thiếu kinh nghiệm không có người giúp đỡ khi dạy một điều gì đó mới.

Với sự hướng dẫn của tôi, các sinh viên của tôi đã trở thành đội trị liệu, cho chó xem và Công dân tốt của AKC Canine.

Tôi luôn là người tích cực tham gia vào quá trình học tập và giải quyết vấn đề của học sinh, đó là lý do tại sao tôi hơi không chắc về các chương trình trực tuyến. 

Nhưng hy vọng bài đánh giá Brain Training For Dogs này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các chương trình huấn luyện chó trực tuyến!

Vậy “ huấn luyện trí não ” cho chó là gì? Người sáng tạo, huấn luyện viên chó Adrienne Farricelli, mô tả nó là “phát triển trí thông minh cho con chó của bạn” nhưng ý nghĩa thực sự của nó là huấn luyện con chó của bạn thông qua các hoạt động không cần vũ lực được thiết kế để thu hút tâm trí.

Huấn luyện trí não cho chó sử dụng một loạt 21 trò chơi vui nhộn để đạt được mục tiêu này. 5 học phần của khóa học được giảng dạy theo chuỗi từ dễ hơn đến nâng cao, theo hình thức giáo dục truyền thống: Mầm non, Tiểu học, Trung học, Cao đẳng, Đại học, Tốt nghiệp, Anhxtanh.

Để có hình dung ban đầu về nội dung chương trình, các bạn có thể xem video dưới đây!

Vì vậy, chúng ta hãy tham gia bài Đánh giá về Huấn luyện trí não cho chó của tôi!

 

Huấn luyện chó dựa trên khoa học

Để bắt đầu bài đánh giá của tôi về Huấn luyện trí não cho chó, tôi nghĩ điều quan trọng là phải xem xét các nguyên tắc cơ bản mà chương trình được xây dựng dựa trên.

Có nhiều trường phái suy nghĩ khác nhau khi nói đến việc huấn luyện chó. Có những huấn luyện viên nổi tiếng ủng hộ “lý thuyết gói” và có những người khác đề xuất phương pháp tiếp cận dựa trên khoa học – đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong khóa học Huấn luyện trí não cho chó.

Các bằng chứng gần đây đã chỉ ra rằng đào tạo theo lý thuyết gói không phải là phương pháp đào tạo hiệu quả nhất; chó không phải là sói và cơ sở ban đầu cho việc đào tạo lý thuyết bầy đàn được thực hiện trên những con sói bị nuôi nhốt có mối quan hệ không giống với chó hoặc sói trong tự nhiên.

Just like the wolf evolved into the dog, training has rapidly evolved over the last 5 decades. While positive training is now the norm, in the 90’s and earlier most trainers taught dogs using choke chains and pinch collars. They promoted harsh, punishment based methods.

As a former zookeeper and someone who has trained many species of animal, I am all for science based training. Science based training is universal, positive and understandable by multiple species. Do an internet search for “clicker training chickens” and see what I mean.

Một con chó sử dụng bộ não của nó với kính

So what is “science based training?” To put it simply, it’s a way to shape the behaviors you want through a consistent, conditioned marker. Huh? I know, it’s confusing. Let me break it down.

Bạn đã bao giờ nghe nói về những chú chó của Pavlov chưa? Đối với những người chưa biết, nhà khoa học Ivan Pavlov nhận ra rằng những con chó nghiên cứu của ông đã vô tình được huấn luyện để tiết nước bọt. Anh ấy đang nghiên cứu phản ứng tiết nước bọt của chó khi được cho ăn, nhưng anh ấy phát hiện ra chúng tiết nước bọt trước thức ăn.

Anh ta phỏng đoán những con chó đang phản ứng với âm thanh của bước chân trợ lý – điều này cho thấy thức ăn đang được chuyển đến. Thử nghiệm lý thuyết này, Pavlov đã điều chỉnh những con chó tiết nước bọt khi nghe âm thanh của máy đếm nhịp. Vì vậy, điều kiện cổ điển (hay còn gọi là Điều hòa kiểu Pavlovian) và huấn luyện chó dựa trên khoa học đã ra đời!

Một suy nghĩ thêm: Tôi là tất cả về đào tạo dựa trên khoa học. Với tư cách là một huấn luyện viên tiến bộ, tôi tin chắc rằng việc giữ cho con chó của bạn được kích thích về mặt tinh thần là rất quan trọng để ngăn chặn, và thậm chí loại bỏ những hành vi không mong muốn. Tôi thường nói “một con chó buồn chán là một con chó xấu”, và những trò chơi này chắc chắn sẽ kích hoạt trí óc cũng như cơ thể của những chú chó của bạn trong nhiều trường hợp.

Adrienne Farricelli Người Huấn Luyện Chó Là Ai?

Tiếp theo trong bài đánh giá, chúng ta hãy xem xét người sáng lập của Brain Training For Dogs.

Adrienne Farricelli có trình độ chuyên môn ấn tượng, cô từng theo học khóa huấn luyện chó ở Ý và là huấn luyện viên CPDT-KA tại Mỹ. Các chữ cái này là viết tắt của Certified Pet Dog Trainer- Kiến thức được đánh giá và là chứng chỉ đạt được do Hội đồng độc lập về Người huấn luyện chó được chứng nhận cấp.

Để có được chứng chỉ, người huấn luyện phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt bao gồm: số giờ huấn luyện chó tối thiểu (có bằng chứng), kỳ thi quốc gia nhiều giờ nghiêm ngặt, cung cấp tài liệu tham khảo từ bác sĩ thú y.

Sau khi người huấn luyện trở thành CPDT-KA, người đó phải tham gia vào Chương trình Giáo dục Thường xuyên để duy trì chứng chỉ và cập nhật những phát triển mới nhất về huấn luyện chó.

Adrienne đã viết bài cho nhiều ấn phẩm nổi tiếng, bao gồm USA Today.

Đây là đánh giá trung thực của tôi về việc huấn luyện trí não cho chó!

Được rồi, bây giờ chúng ta đã biết phương pháp của khóa học này và ai là người đã tạo ra nó, hãy cùng đi vào phần đánh giá về khóa học Brain Training For Dogs. Ngay từ trang chính của trang web, bạn được cung cấp một trò chơi miễn phí và một vài bài viết hữu ích. Ngoài ra, bản thân trang web cũng đơn giản và dễ điều hướng.

Tôi thích bất cứ thứ gì miễn phí, vì vậy thật tuyệt khi xem thông tin và một trò chơi thú vị để bắt đầu quá trình đào tạo của bạn. Trò chơi được cung cấp tại thời điểm đánh giá này là “Trò chơi máy bay” được bao gồm trong một mô-đun của khóa học, bạn có thể xem trò chơi này có nội dung gì trong video bên dưới! Để kiểm tra xem Game Máy bay còn hay không, hãy bấm vào đây!

Một suy nghĩ bổ sung: Khi bạn nhấp vào nút của trang Huấn luyện trí não cho chó, không có menu trang web hoặc các liên kết bên ngoài. Trang thông tin về khóa học khá dài, tuy nhiên, có một số thông tin hữu ích, thú vị giữa trang bán hàng.

Ngoài ra còn có hướng dẫn huấn luyện hành vi kèm theo khi bạn mua khóa học và trang bán hàng có một video ví dụ về việc dạy con chó của bạn không nhảy theo cách tích cực, miễn cưỡng.

Lời khuyên của người huấn luyện: Hầu hết những người nuôi chó đều không bắt đầu với một con chó đã cư xử tốt khi họ tìm kiếm sự trợ giúp huấn luyện. Tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn hành vi trước nếu đây là tình huống của bạn, nhưng đừng bỏ qua việc huấn luyện vâng lời!

Định dạng của khóa huấn luyện chó

Tôi thực sự thích định dạng Huấn luyện trí não cho chó nên tôi nghĩ tôi sẽ đề cập đến nó trong bài đánh giá của mình.

Khóa học được bố trí theo trình tự với mục đích là các trò chơi / kỹ năng xây dựng lẫn nhau. Các bài học trong học phần Cao đẳng sẽ khó có được hơn nếu bạn chưa hoàn thành các học phần trước đó.

Mỗi học phần có một trang giới thiệu trong đó có các liên kết cho mỗi bài học. Định dạng có tổ chức này giúp bạn dễ dàng tiếp tục nơi bạn đã dừng lại.

Có nút chuyển tiếp và quay lại ở cuối mỗi trang để chuyển sang bài học tiếp theo hoặc trước đó. Mỗi bài học bao gồm danh sách những thứ bạn cần ở đầu trang, rất hữu ích.

Phông chữ lớn và có rất nhiều hình ảnh với sơ đồ và bong bóng văn bản để bạn hiểu rõ hơn. Các mẹo quan trọng có màu khác để dễ nhìn. Trong khóa học có các chi tiết hữu ích như mẹo ở cuối bài học và khả năng di chuột qua các thuật ngữ để xem định nghĩa.

Vào cuối khóa học, một bảng thuật ngữ đầy đủ, có thể in được sẽ được cung cấp.

Những Bài Học Huấn Luyện Trí Não Cho Chó Có Tốt Không?

Một con chó đang ngồi trên máy tính xách tay sử dụng bộ não của nó và đeo kínhĐể thực sự đánh giá chắc chắn về Huấn luyện trí não cho chó, tôi cần xem xét chi tiết nội dung thực tế được cung cấp.

Khóa học bắt đầu với một mô-đun giới thiệu để giúp bạn đào tạo thành công. Sau phần giới thiệu là các bài học về Sự vâng lời .

Tôi thấy phần này thú vị và dễ theo dõi. Adrienne cung cấp nhiều cách để luyện hầu hết các bài học, một số cách có đạo cụ rất hữu ích khi luyện tập một mình.

Bài học yêu thích của tôi trong phần Sự vâng lời là Take It / Leave It, bài học này thường không được dạy nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của những chú chó của bạn!

Lời khuyên dành cho giảng viên: Đừng bỏ qua các bài học về sự vâng lời. Ngay cả khi con chó của bạn đã biết những điều cơ bản, việc bồi bổ và đánh bóng luôn luôn theo thứ tự. Ngoài ra, cần phải thành thạo một số trong số này để thành công trong các trò chơi sau này.

Mô-đun đầu tiên sau Sự vâng lời là Mầm non. Có vẻ ngược đời khi gọi nó như vậy vì con chó của bạn đã (hy vọng) đã làm tốt với sự vâng lời và có một nền tảng tốt để giáo dục chúng.

Tuy nhiên, các bài học Mầm non bao gồm huấn luyện mục tiêu và hai trò chơi chú ý rất quan trọng để thành công khi con chó của bạn tiến lên phía trước.

Thông thường, một hệ thống huấn luyện khối xây dựng hoạt động tốt nhất khi bạn làm việc theo thứ tự và không tiếp tục cho đến khi con chó của bạn thể hiện sự hiểu biết vững chắc về nhiệm vụ.

Một suy nghĩ thêm:Tôi sẽ không định dạng Mầm non theo sự vâng lời vì các trò chơi trong mô-đun này sẽ chỉ làm tăng phản ứng rèn luyện sự vâng lời của bạn.

Tiếp theo là Tiểu học , nơi con chó của bạn sẽ được vui chơi với các trò chơi như “bánh nướng xốp thiếc” và “hố bi”. Adrienne gợi ý việc sử dụng các món ăn “có giá trị cao” cho những thời điểm con chó của bạn khó động viên hơn. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra với trò chơi thiếc muffin và rất đáng để đầu tư vào một gói 12 quả bóng tennis!

Một suy nghĩ bổ sung:Trò chơi ballpit là trò chơi mà bạn không có khả năng có những món đồ mình cần trong tay. Có những sự thay thế được cung cấp, mặc dù tôi không thể tưởng tượng nó khá thú vị.

Từ Tiểu học, bạn sẽ đến Trung học. Phần này rất gọn gàng vì chú chó của bạn sẽ học cách bình tĩnh khi nghe lời gợi ý và bao gồm các trò chơi làm cơ sở cho hoạt động của mùi hương. Công việc tạo mùi hương rất thú vị, thu hút tinh thần và thể chất của chó và mang lại mục đích cho chó của bạn .

Sau Trung học phổ thông là học phần Cao đẳng . Chương trình này tiếp tục với nhiều công việc về mùi hương hơn và các trò chơi khuyến khích sự kiên nhẫn cũng như xây dựng sự tự tin.

Một suy nghĩ thêm: Tôi cảm thấy như một số trò chơi trong mô-đun này không cần thiết để luyện tập tiến bộ ngoại trừ Open Sesame. Trò chơi này dạy một kỹ năng quan trọng và có khả năng cứu sống. Tôi rất vui vì chương trình này cung cấp đào tạo các kỹ năng hành vi quan trọng mà các chương trình khác thường không cung cấp tiêu chuẩn.

Từ Cao đẳng đến Đại học, con chó của bạn đang tiến lên trên thế giới! Mô-đun này chắc chắn giới thiệu các khái niệm nâng cao hơn, nhưng một lần nữa, thông tin được cung cấp ở định dạng dễ theo dõi. Trò chơi trốn tìm là trò chơi tôi thường dạy trong các lớp học nhóm của mình.

Đây là một trò chơi nền tảng tuyệt vời để tìm kiếm và cứu hộ hoặc huấn luyện chó dịch vụ nhưng thực sự, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ thường xuyên sử dụng kỹ năng này với con chó của mình!

rainers  Mẹo: Hãy cẩn thận về việc gấp rút tiến độ của bạn. Nếu con chó của bạn không thể hiện thành thạo một kỹ năng cần thiết để hoàn thành trò chơi vào thời điểm này, hãy hạ nó xuống một bước .

Sau tất cả các học phần này, bạn sẽ chuyển sang Tốt nghiệp và xa hơn nữa là Einstein (Thiên tài).

Một chú chó con hoàn thành khóa huấn luyện chó con sau khi sử dụng trí não của mình

Giữa hai mô-đun này, bạn sẽ học các trò chơi giúp tăng khả năng phân biệt mùi hương, chuẩn bị cho con chó của bạn huấn luyện sự nhanh nhẹn (như với các trò chơi khác trong chương trình này) và thực hiện các thủ thuật thú vị.

Nếu bạn dự định tham gia các khóa huấn luyện nhanh nhẹn, truy bắt, tìm kiếm và cứu hộ, chó phục vụ hoặc các chương trình nâng cao khác, những bài học này sẽ rất hữu ích cho chó của bạn.

Trò chơi Tên giúp con chó của bạn liên kết các mục với tên và sẽ giúp việc huấn luyện sự nhanh nhẹn dễ dàng hơn vì con chó của bạn phải học các hành vi trái, phải, đi ra ngoài, gọi tên các hành vi đã xác định.

Một suy nghĩ bổ sung: Những điều này không cần thiết đối với một con chó ngoan, tuy nhiên, nếu bạn quyết định dạy chúng, bạn sẽ ngạc nhiên về những điều con chó của bạn có thể làm!

Thông tin khác về huấn luyện trí não cho chó!

Có một vài thông tin bổ sung mà tôi nghĩ là đáng được đề cập trong bài đánh giá Huấn luyện trí não cho chó của tôi.

Thứ nhất, tư cách thành viên cũng bao gồm một lượng thông tin phong phú đáng kinh ngạc được phân loại và dễ dàng tìm kiếm. Các chủ đề là Huấn luyện chó con, Các vấn đề về hành vi, và nghiên cứu tình huống yêu thích của tôi.

Thông tin không được hiển thị ở dạng bài học giống như khóa học Trò chơi trí não, nhưng các bài viết có nhiều thông tin và chi tiết mà không quá nhiều.

Một suy nghĩ thêm: Tôi đã dễ dàng đọc hơn 25 cuốn sách về huấn luyện chó. Tôi thường đấu tranh để vượt qua chúng vì thông tin được trình bày theo cách kỹ thuật với quá nhiều thông tin. Các bài báo của Adrienne rất đơn giản và dễ nắm bắt .

Mỗi một trong những chủ đề này là một lớp thông tin đầy đủ. Ví dụ: phần Huấn luyện chó con có các bài viết về huấn luyện ngồi bô, giao tiếp xã hội, các giai đoạn học hỏi và phát triển của chó con cũng như cách ngăn chó con tham gia vào các hành vi không mong muốn (chẳng hạn như ngoáy tay).

Một chú chó con đang được huấn luyện trên dây xích

Phần huấn luyện ngồi bô rất toàn diện nhưng dễ làm theo. Adrienne đưa ra 7 chiến lược đào tạo ngồi bô và xử lý sự cố.

Chủ đề Hành vi có một menu với 5 sự lựa chọn: rên rỉ, sủa, nhảy, đào và nhai .

Trong một số tùy chọn này có các tùy chọn phụ giúp đào tạo cho vấn đề cụ thể của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Ví dụ: Dưới lời than vãn, có 4 chủ đề phụ để trợ giúp về loại than vãn cụ thể đang làm bạn khó chịu.

Adrienne cung cấp các ví dụ về ngôn ngữ cơ thể của chó mà mọi người nuôi chó nên biết và cô ấy nhắc lại chúng trong các bài học mà bạn có nhiều khả năng thấy các hành vi nhất.

Một suy nghĩ bổ sung: Mặc dù có rất nhiều thông tin giúp giải quyết các vấn đề về hành vi, nhưng chúng không được trình bày theo định dạng khóa học, giống như các thông tin còn lại.

Kết quả thực tế cuộc sống từ việc huấn luyện trí não cho chó!

Phần yêu thích của tôi, với tư cách là người huấn luyện chó, là Nghiên cứu tình huống. Tại đây Adrienne giới thiệu đến các thành viên 2 chú chó (tính đến thời điểm hiện tại) đã được cô mang đến để huấn luyện.

Các video cho thấy những hành vi tiêu cực kèm theo lời giải thích về (các) nguyên nhân và các kỹ thuật thực tế mà cô đã sử dụng để huấn luyện những chú chó này.

Thật thú vị khi xem sự tiến bộ của những con chó, và cũng có thể thấy Adrienne áp dụng các kỹ thuật của mình cho những con chó không quen thuộc.

Ngoài ra còn có một số ví dụ về kết quả thực tế từ những người yêu chó đã mua chương trình, trên trang bán hàng,  bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Cũng là một nhà văn của OfficiallyPets, Leah Spaulding, gần đây đã bắt đầu sử dụng chương trình để huấn luyện chú chó Bean của cô ấy! Bạn có thể tìm thấy hành trình của họ với các bản cập nhật hàng tuần và bài đánh giá của cô ấy về quá trình huấn luyện trí não cho chó tại đây!

Vì vậy, nhìn chung, các đánh giá về Brain Training For Dogs có vẻ rất tích cực!

Bạn cũng có thể thấy  Adrienne Farricelli thử thách các kỹ năng của mình, trong video bên dưới, khi cô ấy đối xử với một chú chó cứu hộ đang rên rỉ!

Chi phí đào tạo trí não cho chó là bao nhiêu?

Đây là một câu hỏi quan trọng và sau khi điều hướng quảng cáo chiêu hàng cực kỳ dài cho khóa học, tôi hoàn toàn mong đợi nó sẽ tốn rất nhiều tiền.

Khi đánh giá chi phí của bất kỳ chương trình đào tạo nào, có nhiều yếu tố cần tính đến, chương trình đó có dễ theo dõi không, cam kết về thời gian là gì, kinh nghiệm của giảng viên là gì, phương pháp là gì, có hỗ trợ không?

Vì chương trình được thiết lập giống như hệ thống trường học, tôi nghĩ sẽ rất vui nếu xếp loại khóa học dựa trên tiêu chí của tôi! Vì vậy, hãy cùng khám phá những cân nhắc chi tiết hơn và đưa ra phán quyết cuối cùng của tôi để kết thúc bài đánh giá Huấn luyện trí não cho chó của tôi!

– Có dễ theo dõi không?

Một chương trình tự đào tạo cần phải dễ thực hiện với các định hướng rõ ràng và có ý nghĩa. Vì không có huấn luyện viên ở đó để trả lời các câu hỏi, nên sự rõ ràng là chìa khóa. Cũng giống như con người, không phải con chó nào cũng học theo cách giống nhau và người huấn luyện giỏi, có kinh nghiệm sẽ trình bày thông tin dưới dạng những mẩu có kích thước vừa ăn mà tiến triển khi gặp khó khăn.

Thông tin khóa học được trình bày rõ ràng, do đó tôi trình bày một cách dễ dàng để theo dõi điểm A.

– Thời gian cam kết là gì?

Hãy đối mặt với nó, hầu hết chúng ta không có cả ngày để huấn luyện chó và huấn luyện tăng cường. Chúng ta có công việc, gia đình, việc nhà và sở thích. Một chương trình đào tạo hiệu quả chia nhỏ các bài học thành các buổi học 10-15 phút để chúng có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống bận rộn.

Với các bài học được chia nhỏ thành các trò chơi có nhịp độ nhanh, tôi cho khóa học này điểm cam kết thời gian là A.

– Nó có được giảng dạy bởi một huấn luyện viên có kinh nghiệm mà tôi đồng ý với phương pháp không?

Một con chó đang được huấn luyệnĐây là một yếu tố quan trọng khi tôi xem xét bất kỳ chương trình huấn luyện chó nào, vì vậy Brain Training For Dogs, không hề khác biệt!

Là một giáo viên của nhiều, nhiều lớp học nhóm, tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cảm thấy thoải mái với các phương pháp được sử dụng.

Thực tế là, một số người không thoải mái với một số phương pháp nhất định, vì vậy điều quan trọng là đạo đức của bạn phải phù hợp với người huấn luyện bạn chọn. Nếu bạn không đồng ý với triết lý của người huấn luyện, bạn có khả năng sẽ bỏ việc huấn luyện.

Phương pháp của Adrienne dựa trên cơ sở khoa học và tích cực. Cô ấy không sử dụng bất kỳ kỹ thuật huấn luyện khắc nghiệt nào và luôn tập trung vào những gì sẽ giúp con chó học hỏi.

Cô ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm mà cô ấy đã có bằng chứng nhận. Với suy nghĩ đó, tôi cho điểm này của huấn luyện viên có kinh nghiệm là A.

– Có hỗ trợ cá nhân hóa không?

Mỗi con chó – và mỗi người nuôi chó – học theo cách riêng của chúng. Do đó, phương pháp huấn luyện chó chung một kích cỡ hiếm khi có hiệu quả. Tất nhiên, trừ khi đó là một phương pháp điều hòa, chẳng hạn như Huấn luyện trí não cho chó, và sự kiên nhẫn được sử dụng!

Lời khuyên của người huấn luyện: Nếu con chó của bạn dường như không “hiểu được”, hãy thử lùi lại một bước, hỏi con chó điều gì đó mà nó thực sự biết để xây dựng sự tự tin và chia bước bạn đang dạy thành những phần nhỏ hơn.

Nó được đề cập khá nhiều lần trên khắp trang web rằng hỗ trợ qua email được cung cấp cho các thành viên. Vì tôi không có kinh nghiệm với hỗ trợ nên tôi cho hỗ trợ cá nhân hóa điểm B.

Một suy nghĩ thêm: Về cách duy nhất để đạt điểm A ở đây là cung cấp các tùy chọn nhắn tin video trực tiếp hoặc trực tiếp trong đó người huấn luyện có thể thấy vấn đề mà chủ sở hữu đang gặp phải. Tuy nhiên, có đủ tài liệu bổ sung để bạn có thể tìm thấy câu trả lời mình cần mà không cần liên hệ với Adrienne.

– Điểm mấu chốt: Việc huấn luyện trí não cho chó có xứng đáng không?

Một dấu tích lớn màu xanh lá cây

Một tìm kiếm trực tuyến về sách về huấn luyện trí não cho chó chỉ mang lại một số kết quả tốt với MSRP là 19,95 đô la. Sách sửa đổi hành vi thậm chí còn nhiều hơn, khoảng $ 25 MSRP và DVD huấn luyện chó là $ 18- $ 20 trở lên.

Để nhận hướng dẫn đào tạo toàn diện, hướng dẫn hành vi và video, bạn đang xem xét chi khoảng 60 đô la và không có tất cả thông tin trong một định dạng dễ sử dụng và các tài nguyên bổ sung.

Huấn luyện trí não cho chó chỉ có $ 47 bao gồm các tính năng bổ sung.

Phán quyết của tôi: có! Nó rất đáng giá! Và nếu bạn trở thành thành viên và quyết định đó không phải là những gì bạn mong đợi, bạn sẽ được đảm bảo hoàn lại tiền. Tôi hài lòng rằng người huấn luyện này sẵn sàng đứng đằng sau công việc của cô ấy!

 

Lời khuyên của người huấn luyện: Mặc dù khóa học Huấn luyện trí não cho chó có thông tin tuyệt vời sẽ hỗ trợ hầu hết các con chó, vui lòng tham khảo ý kiến ​​chuyên gia nếu con chó của bạn có dấu hiệu hung dữ quá mức hoặc nguy hiểm với người hoặc động vật khác. Không có gì thay thế cho sự trợ giúp chuyên nghiệp khi vấn đề an toàn được đặt ra.

Lời kết cho quá trình huấn luyện trí não của tôi cho chó Xem lại

Vì vậy, chúng ta sắp kết thúc những gì đã khá dài, nhưng hy vọng bài đánh giá hữu ích về Huấn luyện trí não cho chó!

Kết luận cuối cùng của tôi là, tôi thực sự giới thiệu khóa học này cho bất kỳ ai đang tìm cách huấn luyện con chó của họ một cách vui vẻ, ý nghĩa và dễ dàng. Các trò chơi được thiết kế để nâng cao kỹ năng cho chó của bạn ở một định dạng dễ làm theo, không có nhiều biệt ngữ.

Mặc dù một số vật phẩm cho trò chơi có thể không phải là những thứ bạn có trong tay, nhưng chúng rất dễ tìm kiếm nguồn mới hoặc đã qua sử dụng và Adrienne cung cấp các vật phẩm thay thế.

Mặc dù tôi vẫn tin tưởng vào việc làm việc một đối một với một huấn luyện viên, nhưng chương trình này là một sự thay thế tuyệt vời khi các cam kết hoặc thiếu các lựa chọn khiến việc tham gia một lớp học trở nên khó khăn.

Huấn luyện trí não cho chó

Ưu điểm

* Dễ đọc với nhiều hình ảnh

* Giá cả phải chăng cho những gì bạn nhận được

* Giao tiếp rõ ràng

* Được tạo ra bởi một huấn luyện viên chó có kinh nghiệm, được chứng nhận

* Ngoài Trò chơi trí não , bạn còn nhận được sự vâng lời , thủ thuật, ngoài các mẹo huấn luyện, huấn luyện chó con và huấn luyện hành vi

* Khắc phục sự cố cho từng bài học

Nhược điểm

* Một số vật phẩm cần thiết cho trò chơi không phải là thứ bạn có trong tay

* Bạn sẽ nghiện việc huấn luyện con chó của mình!

Điều tôi thích về nó:

Adrienne giải quyết những vấn đề phổ biến nhất gặp phải khi huấn luyện con chó của bạn ngay từ đầu.

Nếu bạn không bỏ qua xung quanh và làm theo các mô-đun để bạn sẽ có một con chó cư xử tốt và được kích thích tinh thần!

Cô ấy cung cấp hỗ trợ qua email, nhưng rất có thể bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu trả lời cho các vấn đề trong kho lưu trữ.

Nhìn chung, một lượng kiến ​​thức khổng lồ với một mức giá rất hợp lý!

Cảm ơn bạn đã đọc bài  Đánh giá về Huấn luyện trí não cho chó của tôi!

Nếu bạn chưa có, bạn có thể kiểm tra nó bằng cách nhấp vào đây!

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *