Nhận 12.000 kế hoạch chi tiết về nhà kho để xây dựng nhà kho tiếp theo của bạn!

Loading ....

 

Bạn đang muốn xây dựng một nhà kho tại nhà nhưng không biết những gì sẽ xảy ra?

Nó biến rằng ngay cả khi không có kinh nghiệm chế biến gỗ; bạn có thể xây dựng một nhà kho tuyệt vời trong một ngày cuối tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải có một kế hoạch chi tiết cho dự án. Tuy nhiên, thật không may, hầu hết các kế hoạch kho được bán bởi các nhà xuất bản chế biến gỗ ngày nay sẽ không giúp ích cho bạn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao lại như vậy và MyShedPlans sẽ giúp bạn như thế nào.

TRUY CẬP MYSHEDPLANS NGAY >>

Vậy MyShedPlans là gì và nó dành cho ai?

Ryan Henderson, một thợ thủ công và nhà giáo dục chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn nhiều kế hoạch về chuồng trại để giúp bạn xây dựng bất kỳ loại chuồng trại nào tại nhà. Anh ấy đã tập hợp một bộ sưu tập gồm 12.000 kế hoạch nhà kho với các phong cách và thiết kế khác nhau. Và bạn không cần phải có kinh nghiệm chế biến gỗ để sử dụng các kế hoạch; chúng đủ chi tiết và đi kèm với hướng dẫn từng bước “theo dõi bạn”.

Như đã đề cập trước đó, các kế hoạch nhà kho được bán bởi các nhà xuất bản chế biến gỗ không thể giúp bạn. Tôi đã từng muốn xây dựng một nhà kho. Vì vậy, tôi đã lên mạng, mua một kế hoạch nhà kho rẻ nhất mà tôi có thể có được và bắt đầu làm theo nó. Tôi đã có các công cụ, 2 × 4, và thậm chí bắt đầu cắt theo kích thước. Tôi đã không tiến hành nhiều; Tôi bị mắc kẹt không biết làm thế nào để đi từ điểm này đến điểm khác trong kế hoạch. Nếu bạn đã từng mua một kế hoạch để giúp bạn xây dựng bất kỳ dự án nào, bạn có thể biết tôi đang nói về điều gì.

Nhiều kế hoạch được bán bởi các nhà xuất bản thậm chí không được viết bởi các thợ mộc. Chúng được viết bởi những tác giả ma chưa từng chạm vào một vết đục hay một mảnh gỗ nào trong đời. Vì vậy, những kế hoạch như vậy thường có chỉ dẫn sai, quá khó hiểu hoặc quá phức tạp.

Một kế hoạch nhà kho tốt chỉ có thể được viết bởi một người thợ mộc có kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án và dạy nghề thủ công cho những người khác. Với kế hoạch xây dựng nhà kho của Ryan, bạn sẽ không bao giờ cần thuê người xây nhà kho cho mình. Bạn sẽ tự mình hoàn thành và trong thời gian ngắn nhất có thể.

Và nếu bạn định đầu tư tiền bạc, sức lực và thời gian của mình vào việc tự mình xây dựng một nhà kho, thì bạn cần có một kế hoạch chi tiết có mọi thứ bạn cần biết về việc xây dựng một nhà kho hoàn hảo. Kế hoạch cũng nên bao gồm các yếu tố bạn cần xem xét khi xây dựng nhà kho, từ cơ bản nhất đến quan trọng nhất.

Với hơn 12.000 kế hoạch chi tiết về nhà kho, MyShedPlans được cho là nơi duy nhất bạn có thể có được một kế hoạch hoàn chỉnh giúp xây dựng nhà kho mà bạn muốn. Cũng lưu ý rằng các kế hoạch có thiết kế và phong cách khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ có thể so sánh các phong cách và thiết kế và xây dựng một nhà kho nổi bật.

TRUY CẬP MYSHEDPLANS NGAY >>

Trong số những thứ khác, các kế hoạch sẽ cung cấp cho bạn;

  • Các góc nhìn từ mọi góc độ. Điều này sẽ giúp bạn thấy mọi thứ sẽ trông như thế nào trước khi bạn bắt đầu xây dựng.
  • Hướng dẫn từng bước một. Các hướng dẫn rất chi tiết, bạn sẽ biết chính xác những gì cần làm trong mỗi bước.
  • Danh sách vật liệu và danh sách cắt, vì vậy bạn biết những gì cần mua, số lượng và cách cắt vật liệu. Danh sách cắt bao gồm các phép đo.
  • Bản vẽ 3D
  • Bản vẽ thiết kế CAD
  • Nhãn “Dùng cho” để giúp bạn biết từng vật liệu được sử dụng để làm gì và khi nào bạn sẽ cần đến.

Hãy truy cập MyShedPlans ngay hôm nay, nhận các kế hoạch của bạn và hoàn thành nhà kho của bạn một cách nhanh chóng và rẻ nhất.

 

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *