Trọng Lượng Cơ Thể BEAST

Loading ....
ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI CẢM THẤY NHƯ TẠ ĐÃ TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA HỌ VÀ MUỐN GIÀNH LẠI LỢI THẾ CẠNH TRANH TRONG QUÁ TRÌNH TẬP LUYỆN CỦA MÌNH…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN “SỨC MẠNH ĐÍCH THỰC” VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH
CHỈ TRONG 30 NGÀY BẰNG CÁC BÀI TẬP THỂ DỤC ĐƠN GIẢN NHƯNG
HIỆU QUẢ MÀ BẠN CÓ THỂ
THỰC HIỆN Ở BẤT KỲ ĐÂU VÀ BẤT KỲ LÚC NÀO MÀ KHÔNG CẦN
ĐEO VÀ RÁCH KHỚP KHI NÂNG NẶNG

Quái vật trọng lượng cơ thể

Thứ sáu, ngày 08 tháng 4 năm 2022

Bạn thân,

Nếu bạn muốn tạm dừng việc nâng vật nặng sẽ không ảnh hưởng đến thành quả mà bạn khó có thể đạt được… 

Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn đạt được lợi thế về thể chất với một bài tập thể dục giúp bạn thoải mái mà không phải vất vả kéo tạ…

Hoặc nếu bạn bị tắt bởi phòng tập thể dục vì bạn đi lại nhiều hoặc muốn tập luyện ở nhà để tiết kiệm thời gian và có chút riêng tư….

… Hãy tiếp tục đọc vì đây sẽ là thông điệp quan trọng nhất mà bạn đọc hôm nay… và nó thậm chí có thể kéo dài tuổi thọ của bạn.

Nhưng trước tiên hãy để tôi giới thiệu về bản thân…

Mike Westerdal

Xin chào, tên tôi là Mike Westerdal và tôi là tác giả bán chạy nhất quốc gia, chuyên gia dinh dưỡng thể thao, huấn luyện viên cá nhân, cộng tác viên tạp chí Iron Man và là người sáng lập trang web sức mạnh lâu đời nhất trên Internet, CriticalBench.com.

những gì nó cần để đạt được Sức mạnh Tối ưu

Tôi biết cần phải làm gì để đạt được sức mạnh tối ưu. Tôi đã giúp đào tạo hàng trăm chàng trai đạt được mục tiêu sức mạnh và phát huy hết tiềm năng của họ.

Nhưng, giống như mọi chàng trai, thỉnh thoảng tôi đạt đến một cao nguyên hoặc nhận thấy tải trọng luyện tập ảnh hưởng đến cơ thể của tôi.

Bạn có thể đã trải nghiệm như vậy.

Nó bắt đầu với các khớp hoặc đau nhức kỳ lạ không rời khỏi bạn. Bạn thức dậy với ít năng lượng hơn bình thường. Việc tập luyện của bạn bắt đầu mất đi tinh thần phấn chấn. Và kết quả là động lực của bạn giảm mạnh.

Trên hết, bạn có một cảm giác khó chịu rằng dù ăn kiêng và luyện tập như thế nào thì bạn vẫn không thể ‘khỏe mạnh và khỏe mạnh’ như bạn vốn có.

Khi điều này xảy ra với tôi, tôi không biết phải quay đầu từ đâu. Nâng cao luôn là điều của tôi. Ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất, tôi vẫn có thể tự động viên mình.

Điều này đã khác. Tôi cảm thấy cơ thể mình cần được nghỉ ngơi. Một sự thay đổi.

Nhưng làm thế nào tôi có thể thay đổi nó mà không phải hy sinh tất cả những gì tôi đã đạt được?

tải trọng đào tạo mất phí

Nghe này, tôi biết bạn sẽ không từ bỏ việc nâng cấp.

Heck, tôi cũng vậy. Tôi yêu nó.

Nhưng, nếu bạn giống tôi, bạn sẽ biết mối quan hệ yêu-ghét với thanh tạ là như thế nào.

Khi bạn ở trong khu vực này, cảm giác thật tuyệt. Máy bơm thật tuyệt vời, bạn cảm thấy sức mạnh truyền qua cơ thể mình.

Tuy nhiên, một số ngày, nó không xảy ra. Và đôi khi những ngày đó biến thành hàng tuần và bạn bắt đầu sợ hãi khoảnh khắc đó khi bạn phải chuẩn bị tinh thần cho việc tập luyện của mình.

Làm thế nào nó có được như thế này? Làm thế nào bạn có thể yêu một cái gì đó quá nhiều mà trở nên chua?

 

Cơ thể nói với bạn rằng đã đến lúc phải thay đổi mọi thứ. 

Điều cuối cùng bạn muốn làm là ngồi lại và thư giãn.

Nghỉ giải lao không phải là điều bạn muốn nghe… và cũng không phải là điều cơ thể bạn cần (nếu có, bạn sẽ mất hết động lực khi bắt đầu trở nên mềm yếu).

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách để lùi lại một bước từ việc nâng chỉ trong vài tuần để tạm dừng quá trình tập luyện… nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể TĂNG sức mạnh và sức mạnh của mình trong khi nghỉ ngơi tại phòng tập thể dục?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể xây dựng lại và tập trung lại cơ thể của mình để chuẩn bị cho việc tập gym với thể trạng tốt nhất mà bạn từng có.

“TẠI SAO BẠN CÓ THỂ TRÔNG THẤY CƠ BẮP VÀ KHỎE MẠNH NHƯNG
BẠN KHÔNG XÂY DỰNG ĐƯỢC SỨC MẠNH THỰC SỰ”

Sức mạnh thật sự

Tôi nhận ra rằng đã đến lúc cho cơ thể nghỉ ngơi khỏi thói quen hàng ngày.

Tôi đã cố gắng tập luyện, nhưng thành quả của tôi chậm hơn, khó thắng hơn… và chắc chắn là tôi đang mất động lực.

Giống như hầu hết các chàng trai, tôi nghĩ chỉ có một cách để tăng cơ bắp và xây dựng một thân hình chắc chắn, đó là sử dụng tạ miễn phí tại phòng tập thể dục.

Hoặc vì vậy tôi nghĩ…

Trong nhiệm vụ khám phá những cách mới để tăng cường vóc dáng, tôi quyết định vui vẻ với một số bạn bè của mình và tham gia một cuộc chạy bộ trong bùn.

Khỉ thật, với vóc dáng và cơ bắp của mình, tôi nghĩ sẽ dễ dàng hạ gục từng chướng ngại vật một. Tôi đã sai như thế nào?

Tôi đã ở trong một cuộc gọi đánh thức nghiêm túc. Cơ bắp mất nhiều năm để xây dựng có vẻ như đang chống lại tôi. Chắc chắn tôi có thể nâng những trọng lượng lớn trong phòng tập thể dục… nhưng kéo cơ thể lên tường hay đu người qua một hồ nước đầy bùn trên các thanh dành cho khỉ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Làm sao tôi có thể cảm thấy yếu ớt như vậy khi tôi đã dành cả cuộc đời để rèn luyện cơ thể và có được thể trạng tốt nhất.

Sau sự kiện đầu tiên đó, tôi rất bối rối và tức giận. Sau đó, tôi quyết tâm tìm ra lý do tại sao tôi lại cảm thấy như vậy.

Tôi đã nói chuyện với các chuyên gia khác, đọc tạp chí và sách… nhưng chỉ khi tôi xem các con tôi chơi trên sân, tôi mới thấy điều đó.

Tôi thấy họ chạy, nhảy và đu trên thiết bị sân chơi của họ một cách dễ dàng như thế nào. Chúng không phải là những gì bạn nghĩ là mạnh mẽ và chúng không căng phồng với cơ bắp. Họ thực sự gầy và gầy.

Tuy nhiên, theo nhiều cách, họ mạnh hơn tôi.

ĐÓ LÀ KHI TÔI PHÁT HIỆN RA HAI YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT ĐẰNG SAU “SỨC MẠNH THỰC SỰ”:

Sức mạnh chức năng – loại sức mạnh có mục đích.

Tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng – khả năng di chuyển trọng lượng cơ thể của bạn so với sức mạnh của bạn

Thật tệ khi không có sức mạnh chức năng cơ bản nhưng tôi đã bị sốc khi phát hiện ra vấn đề rộng hơn là tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng kém.

THUA TRẬN CHIẾN TỶ LỆ SỨC MẠNH TRÊN CÂN NẶNG
SẼ GIẾT BẠN… THEO NGHĨA ĐEN!

Có một bí mật lớn được giữ kín với chúng tôi. Và nó đang giết chúng ta.

Trong khi chúng ta có thể có nhiều cơ bắp hơn bao giờ hết, tập gym cực mạnh và tạo ra một cơ thể như sắt đá… chúng ta đã bỏ qua việc xây dựng sức mạnh toàn diện.

Khi chúng ta còn là những đứa trẻ, chúng ta được tạo ra với một tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cân bằng. Sức mạnh phần trên và phần dưới của chúng ta cân đối và tương xứng với trọng lượng cơ thể.

Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể chạy, nhảy, leo cây dễ dàng và bắt đầu hành động bất cứ lúc nào.

Nhưng khi chúng ta lớn lên, cuộc sống của chúng ta trở nên bận rộn hơn và quỹ thời gian của chúng ta cũng trở nên hạn hẹp. Chúng tôi không còn có thời gian để chạy, chơi và giằng co để cố gắng đốt cháy nguồn năng lượng vô tận của mình.

Mặc dù tập thể dục, chúng ta vẫn dành phần lớn thời gian để làm việc, ngồi vào bàn làm việc hoặc thả mình trên ghế dài. Sức mạnh của chúng tôi không còn hoạt động.

Mối liên hệ giữa sức mạnh của chúng ta và cách nó liên quan đến trọng lượng của chúng ta đã bị cắt đứt.

Chắc chắn, chúng ta có thể vận chuyển trọng lượng… nhưng hiếm khi chúng ta có thể vận chuyển trọng lượng cơ thể của chính mình.

Tại sao điều này là một vấn đề?

Tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng của bạn càng kém thì khả năng tử vong sớm của bạn càng cao.

Trong một nghiên cứu từ Brazil với 2.000 người trong độ tuổi từ 51-81, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc duy trì mức độ cao của sức mạnh cơ bắp, tỷ lệ trọng lượng cơ thể và sự phối hợp có ảnh hưởng thuận lợi đến tuổi thọ.

Nói cách khác, tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng kém sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta nhiều năm.

Chúng tôi đã quên rằng thước đo “sức mạnh thực sự” không chỉ là một lần tối đa của bạn…

… Nó còn nhiều, nhiều nữa.

Trên thực tế, tập luyện thể hình thông thường chỉ sử dụng một phần trong bốn
loại sức mạnh chính mà bạn cần đưa vào quá trình luyện tập hàng ngày để phát triển một
cơ thể thực sự mạnh mẽ và cường tráng.

BỐN LOẠI SỨC MẠNH BẠN CẦN NẮM VỮNG…
ĐỂ RÈN LUYỆN THỂ CHẤT CỦA MỘT
CHIẾN BINH HY LẠP CỔ ĐẠI

SỨC MẠNH NỔ LOẠI 1

Sức mạnh nổSức mạnh bùng nổ đề cập đến khả năng của bạn để điều hướng lực càng nhanh càng tốt. Nói một cách đơn giản, đây là thước đo mức độ nhanh chóng mà cơ thể bạn có thể di chuyển từ điểm này sang điểm khác. Trong khi Sức mạnh bùng nổ được sử dụng để nâng nỗ lực tối đa, nó có thể được sử dụng để tạo ra sức mạnh khổng lồ với các chuyển động của trọng lượng cơ thể.

LOẠI # 2
SỨC BỀN SỨC BỀN

Sức bền Sức bềnĐây là lực bạn có thể tạo ra trong một khoảng thời gian dài. Nó được đo bằng khả năng bạn duy trì sức khỏe càng lâu càng tốt mà không bị mệt mỏi. Có hai loại Sức bền Sức bền: a) Năng động, là khả năng bạn chịu đựng các chuyển động lặp đi lặp lại liên tục và b) Tĩnh, là khả năng bạn giữ một tư thế trong bất kỳ khoảng thời gian nào. Thành thạo cả hai loại chứng tỏ “sức mạnh thực sự”.

ĐỘ BỀN ỔN ĐỊNH LOẠI # 3

Sức mạnh ổn địnhKhi bạn bị thiếu Sức mạnh Ổn định, cốt lõi của bạn sẽ mất cân bằng. Bạn không thể tạo ra lực thích hợp qua cơ thể, ảnh hưởng đến cơ chế khớp của bạn và cuối cùng gây ra chấn thương. Nếu không tập trung vào việc phát triển Sức mạnh Ổn định, cơ thể bạn sẽ ngày càng bị nhiều chấn thương khớp, đau thứ phát và chuyển tiếp, có khả năng khiến bạn bị đau.

LOẠI # 4
SỨC MẠNH TƯƠNG ĐỐI

Sức mạnh tương đốiNhư đã đề cập ở trên, Sức mạnh Tương đối là thước đo sức mạnh “bị lãng quên”. Trong thể thao, sức mạnh tương đối — hoặc mức độ mạnh mẽ của bạn so với trọng lượng cơ thể — là một yếu tố quan trọng, nhưng đôi khi bị bỏ qua. Tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng kém sẽ ảnh hưởng đến khả năng sử dụng Sức mạnh Chất nổ và Sức bền Sức bền của bạn.

Vấn đề là như thế này. Mỗi Loại Sức Mạnh có liên quan mật thiết với nhau. Nếu bạn bị thiếu ở một lĩnh vực, nó sẽ ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác, như tôi đã phát hiện ra.

Bạn có thể không nghĩ Sức mạnh Tương đối quan trọng trong thể hình, nhưng Sức mạnh Tương đối kém ngăn cản bạn sử dụng các bài nâng trọng lượng cơ thể tuyệt vời như pull-up, push-up và các biến thể squat một chân.

Chỉ khi bạn phát triển ở mọi lĩnh vực thế mạnh thì bạn mới tạo dựng được nền tảng vững chắc cho cơ thể. Tập trung vào cả bốn loại sức mạnh giúp bạn phát triển “sức mạnh thực sự” để nâng cao thành tích và nâng bạn lên một tầm cao mới.

Và cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để lấy lại cân bằng cho cơ thể là các bài tập bodyweight đã được mọi người từ Hy Lạp cổ đại đến Lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ áp dụng.

TẠI SAO TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN NGHĨ
BẠN BIẾT VỀ VIỆC
TẬP LUYỆN THỂ HÌNH ĐỀU SAI…

Một cơ thể trông gọn gàng và cơ bắp hơn – tập luyện trọng lượng cơ thể tập trung vào toàn bộ cơ thể để đốt cháy lượng mỡ xấu xí trong cơ thể đồng thời giúp bạn gọn gàng hơn. Khi bạn loại bỏ lớp mỡ cứng đầu trên cơ thể, cơ thể săn chắc thực sự của bạn sẽ được bộc lộ, giúp bạn có được vóc dáng như chiến binh Spartan.

Tập luyện ở BẤT CỨ Ở ĐÂU – bạn biết cảm giác khó chịu khi không đến phòng tập thể dục. Bạn cảm thấy mình đã khiến bản thân thất vọng, giống như cơ thể bạn sắp phải chịu đựng. Nắm vững các bài tập trọng lượng cơ thể cốt lõi cho phép bạn tự do kiểm soát quá trình tập luyện của mình và rèn luyện sức khỏe BẤT CỨ ĐÂU. Tiếp tục săn chắc cơ bắp và tạo ra một vóc dáng cân đối trong kỳ nghỉ, khi bạn đang làm việc xa hoặc đi du lịch dài ngày mà không đến phòng tập thể dục.

Xây dựng một nền tảng vững chắc – nếu bạn mới tập gym hoặc bắt đầu lại từ đầu, thì việc tập luyện thể hình sẽ mang lại cho bạn nền tảng tốt nhất. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng một vóc dáng cân đối kết hợp sức mạnh bùng nổ cùng với sức bền và tránh mắc sai lầm khi tập trung quá nhiều vào một lĩnh vực rèn luyện sức mạnh.

Tránh chấn thương – ngay cả khi bạn là người tập có kinh nghiệm hoặc đang bị đau và nhức, một chương trình tập luyện trọng lượng cơ thể sẽ nhanh chóng bắt đầu quá trình ủi phẳng và điều chỉnh sự mất cân bằng.

Cảm thấy trẻ hơn – nhìn này, tôi đã không tin điều đó khi lần đầu tiên tôi bắt đầu tập luyện thể hình, nhưng đó là sự thật. Bởi vì các bài tập bodyweight nhấn mạnh sức mạnh bùng nổ và sức mạnh tương đối, bạn tăng thêm tốc độ và sức chịu đựng cho vóc dáng của mình, điều này khiến bạn cảm thấy như ở độ tuổi 20.

Cải thiện sức bền của bạn – đừng giống như những người đàn ông có thể ngồi ép vào nhà nhưng lại cảm thấy mệt mỏi khi đi bộ lên cầu thang hoặc mệt mỏi khi chơi ở sân sau với lũ trẻ.

Nghỉ ngơi các khớp của bạn – tập thể dục cả ngày lẫn ngày đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến khớp của bạn. Tập thể hình là cách TỐT NHẤT giúp các khớp của bạn được nghỉ ngơi trong khi vẫn cung cấp đủ sức căng cho cơ để duy trì và tiếp tục phát triển.

Giảm căng thẳng cho cơ thể – tác động về thể chất và tinh thần đối với việc tập luyện mỗi ngày sẽ gây căng thẳng lớn cho cơ thể bạn, chưa kể đến sức khỏe tinh thần của bạn. Giờ đây, chúng ta biết rằng tư duy là khía cạnh quan trọng nhất trong việc vượt qua các rào cản và nâng bản thân lên một tầm cao mới. Việc phá vỡ áp lực liên tục của việc tập tạ trong phòng tập giúp giải phóng cơ thể và tâm trí của bạn được nghỉ ngơi đầy đủ để trở lại chăm chỉ và tốt hơn.

BẠN NGHĨ RẰNG CÁC BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH?

HÃY THỬ KỂ ĐIỀU ĐÓ VỚI LỰC LƯỢNG ĐẶC BIỆT…

Có rất nhiều thông tin sai lệch về trọng lượng cơ thể, vì vậy hãy phá vỡ ba trong số những lầm tưởng lớn nhất xung quanh loại hình đào tạo này:

LẦM TƯỞNG SỐ 1:

CÁC BÀI TẬP TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ LÀ MỘT LỰA CHỌN DỄ DÀNG

các lực lượng đặc biệt

Bài tập body weight thực hiện đúng cách không bị đau. Họ thật tàn bạo.

Không tin tôi? Hãy tự hỏi bản thân, tại sao quân đội và Lực lượng đặc biệt dựa vào điều kiện trọng lượng cơ thể để đánh bại các tân binh?

Nghĩ về nó đi.

Trong các tình huống chiến đấu thực tế, các cơ không bị cô lập… bạn sử dụng toàn bộ cơ thể để chạy, chui xuống, che chắn và đưa mình vào các vị trí sẵn sàng chiến đấu, cứu sống.

Trọng tâm của việc điều hòa theo phong cách quân đội là nhu cầu về tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao. Điều này được phát triển thông qua việc nắm vững các động tác trọng lượng cơ thể cốt lõi, bao gồm squats, pull up và push up.

Quay lại những điều cơ bản không phải là một bước lùi.

Đó là bằng chứng bạn là một bậc thầy trong việc điều hòa toàn thân.

LẦM TƯỞNG # 2:

BẠN KHÔNG THỂ TĂNG CƠ BẰNG CÁC BÀI TẬP BODY WEIGHT

Các bài tập thể hình và cơ bắp

Chỉ vì bạn không tập tạ quanh phòng tập không có nghĩa là bạn không cứng rắn.

Lý do khiến người ta cho rằng bạn không thể đạt được cơ bắp khi luyện tập thể hình là do thiếu hiểu biết. Bạn thấy đó, bạn cần hiểu cách chọn những bước tiến phù hợp để gia tăng sức mạnh.

Miễn là có căng cơ thì bạn có thể phát triển. Cơ bắp của bạn không biết lực cản là trọng lượng bên ngoài hay chính cơ thể bạn.

Ồ, và tôi đã đề cập rằng nó có thể thực sự khó khăn.

LẦM TƯỞNG SỐ 3:

CÁC BÀI TẬP VỀ TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ THỰC SỰ HIỆU QUẢ
QUÁ KHÓ ĐỂ THÀNH THẠO

thể hiện các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể

Bạn sẽ không làm những việc cầu kỳ như thế này với
Body-Weight BEAST

Truy cập Youtube và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều “siêu nhân” đang thể hiện những động tác về trọng lượng cơ thể của họ. Vâng, những thứ này trông rất ấn tượng nhưng đừng để bị lừa.

Bạn không cần phải tập trung vào các động tác phức tạp siêu tiên tiến để tạo ra nền tảng vững chắc về sức mạnh chức năng.

Bạn chỉ cần thực hiện các động tác đúng với hình thức chính xác với các bước tiến đúng.

Mọi người tập thể hình đều bắt đầu từ điểm giống nhau: tập các động tác cơ bản chiếm 90% các loại sức mạnh.

Chỉ bằng cách tập trung vào các bước di chuyển cốt lõi nhắm vào từng loại trong Bốn loại sức mạnh, bạn sẽ thực sự phát triển “sức mạnh thực sự” mạnh mẽ.

Và tin tốt là chúng rất đơn giản và dễ thành thạo, miễn là bạn chọn đúng cách đào tạo…

CÁCH NHANH NHẤT, ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ
XÉ VÀ CẮT NHỎ CHỈ TRONG 30 NGÀY MÀ KHÔNG CẦN MỘT THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC NÀO…

GIỚI THIỆU

Hệ thống quái vật trọng lượng cơ thểĐược phát triển bởi Huấn luyện viên sức bền đầu của Critical Bench, Chris Wilson, RKC, CPT, chương trình BEAST có trọng lượng cơ thể được thiết kế để giúp bạn giảm cân chỉ trong 30 ngày.

Chúng tôi đã làm cho nó ngắn gọn, đơn giản và tập trung vào một điều và một điều duy nhất: phát triển một nền tảng vững chắc cho phép bạn có nhiều cơ hơn và loại bỏ mỡ trong cơ thể.


CHƯƠNG TRÌNH QUÁI VẬT TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

TOÀN BỘ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH BEAST TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ KÈM THEO VIDEO

Hướng dẫn & Video về Bodyweight BeastBody-Weight BEAST là một bộ sưu tập các chuyển động Bùng nổ, Tổng thể của cơ thể được thiết kế để THÊM (có thêm) Cơ bắp, Hủy bỏ Calo, Giảm lượng Chất béo Không mong muốn được Lưu trữ và Giúp bạn Vận động Cơ thể TỐT HƠN bất kể bạn đang làm gì!

Tác dụng phụ của việc tập tạ nặng là ĐAU…. Theo thời gian khi tất cả những gì bạn làm là tập nặng (70-90% của 1RM), cơ thể bạn sẽ suy sụp và có thể trở nên HƠN…

CHẮC CHẮN để sống trong tình trạng Đau Cơ & Khớp hàng ngày do tập luyện nhiều và rất nhiều tạ là dành thời gian để tập các bài tập CHỈ Trọng lượng Cơ thể.

Chương trình Body-Weight BEAST này là 4 tuần tăng cường toàn thân kết hợp với rèn luyện tim mạch, điều hòa sức đề kháng, phát triển cốt lõi và bùng nổ trao đổi chất. Có HAI Mô-đun, mỗi Mô-đun kéo dài hai tuần cung cấp các yếu tố sức mạnh cụ thể.

… Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đảm bảo kết quả của bạn sẽ còn được nhân lên hơn nữa với ưu đãi đáng kinh ngạc này…

ĐẶT HÀNG BEAST TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ NGAY HÔM NAY VÀ NHẬN
3 PHẦN THƯỞNG MẠNH MẼ NÀY TRỊ GIÁ $ 125,00

PHẦN THƯỞNG SỐ 1 – QUYỀN TRUY CẬP NỘI BỘ VÀO VAULT (GIÁ TRỊ $ 47)

VaultTiếp cận trực tiếp với Huấn luyện viên Chris, người tạo ra Body-Weight BEAST. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập tức thì vào một nhóm facebook riêng tư, theo dõi các video tập luyện, các cuộc gọi huấn luyện của chuyên gia và quá trình tập luyện hàng tháng cùng với nhiều hơn thế nữa. Bao gồm trong ưu đãi BEAST Trọng lượng Cơ thể này, bạn sẽ có 14 ngày MIỄN PHÍ để dùng thử VAULT. Sau 14 ngày dùng thử đặc biệt của bạn, tư cách thành viên chỉ là $ 47 / tháng. Bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào nếu không có câu hỏi.

PHẦN THƯỞNG # 2 – ĐẨY LÊN THỬ THÁCH BEAST(GIÁ TRỊ $ 39)

Thử thách đẩy lênChống đẩy có một lịch sử xuất sắc về sức mạnh tổng thể và sức khỏe thể chất, đó là lý do tại sao chúng là một trong những bài tập thể dục trọng lượng cơ thể phổ biến nhất.

Chỉ cần ý nghĩ về động tác chống đẩy sẽ đưa bạn trở lại bài kiểm tra trong lớp thể dục ở trường tiểu học hoặc nhắc bạn về các cuộc thi kéo xà ở sân chơi.

Ngay cả trong Lực lượng Đặc nhiệm trên toàn cầu, chống đẩy được ca ngợi là một bài tập dũng mãnh được sử dụng trong các chương trình huấn luyện khắc nghiệt xứng tầm với những chiến binh vĩ đại nhất.

Push-Up là một trong những bài tập ĐẦY ĐỦ CƠ THỂ chân thật nhất trên thế giới và khi được thực hiện đúng cách, sẽ là thước đo chính xác về sức mạnh thô và điều kiện của cơ thể.

Dưới đây chỉ là một số tác dụng phụ của chống đẩy ở hình thức phù hợp: Cải thiện tổng sức mạnh tương đối của cơ thể, tăng khả năng đốt cháy calo, phát triển cốt lõi đáng kể, ổn định vai, tăng cường tập trung tinh thần và kết nối cơ thể, sức bền, sức thở và danh sách tiếp tục.

Nhận Bài tập Chống đẩy trong 30 Ngày tuyệt vời và có tiến trình được thiết kế để biến bạn trở thành “Chuyên gia Chống đẩy” và sau đó tham gia Thử thách Đẩy lên BEAST để chứng minh cho bản thân thấy bạn mạnh mẽ và có điều kiện như thế nào!

Bạn đã SN SÀNG cho Thử thách Push-Up BEAST chưa?

PHẦN THƯỞNG # 3 – KÉO LÊN THỬ THÁCH BEAST(GIÁ TRỊ $ 39)

Thử thách kéo lênPull-Up được cho là BÀI TẬP TĂNG CÂN TUYỆT VỜI NHẤT HIỆN NAY nhắm vào gần như tất cả các cơ trên cơ thể cùng với bụng và thậm chí là cơ mông.

Nó được sử dụng ở khắp mọi nơi, từ quân đội đến các chương trình đại học ưu tú để đo sức mạnh tổng thể và hiệu suất thể chất.

Có nhiều lý do tại sao Pull-Up nhận được nhiều lời khen ngợi và vinh quang:

  • Đó là điều CỨNG, nếu không muốn nói là không thể đối với hầu hết mọi người sau 20 tuổi và đòi hỏi sự luyện tập liên tục
  • Những người nâng hạng nặng siêu mạnh tránh làm chúng vì chúng quá thách thức
  • Đối với các bài tập trọng lượng cơ thể có liên quan, nó là tàn bạo nhất

Bạn có đang thực hiện pull-up nhưng lại khiến họ sợ hãi?

Bạn có né tránh họ hoàn toàn và thầm ước họ không quá vất vả không?

Điều tuyệt vời về Thử thách BEAST Kéo lên này là có hai điều chắc chắn sẽ xảy ra:

  • Cải thiện khả năng kéo lên
  • Tự tin hơn khi thực hiện pull-up

Nếu bạn đã giỏi pull-up rồi thì bạn sẽ còn giỏi hơn nữa. Nếu bạn thực hiện động tác pull-up thì chúng sẽ trở thành một trong những bài tập yêu thích nhất mọi thời đại của bạn!

Thử thách BEAST kéo dài 30 ngày này sẽ kích hoạt sức kéo của bạn và giải phóng một số sức mạnh nghiêm trọng.

Bạn sẽ thực hiện rất nhiều biến thể kéo lên trong khoảng thời gian một tháng mà cơ thể bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cải thiện chúng. Khi kết thúc quá trình này, bạn sẽ nhìn thấy phần pull-up trong một ánh sáng hoàn toàn mới bởi vì bây giờ bạn sẽ là một Pull-Up BEAST!

Tất nhiên, bạn có thể thử tập hợp một chương trình của chính mình. Có hàng trăm tài nguyên có sẵn trực tuyến mà bạn có thể dành hàng giờ để tìm kiếm tài nguyên phù hợp với mình.

Tuy nhiên, hầu hết các chương trình trọng lượng cơ thể không đạt được thành công. Thậm chí ít chương trình được thiết kế với nhu cầu cụ thể của bạn như một chàng trai muốn có cơ bắp và tâm trí mạnh mẽ.

Body-Weight BEAST là chương trình DUY NHẤT về trọng lượng cơ thể được thiết kế để tập trung vào cả bốn loại sức mạnh nhằm thiết lập lại và tái tạo cơ thể của bạn mạnh mẽ hơn bạn từng nghĩ có thể.

Bây giờ, chúng tôi thường tự bán chương trình với giá 49 đô la (và thậm chí chưa bao gồm 125 đô la tiền thưởng).

Tuy nhiên, tôi sẽ không yêu cầu bạn trả ngay cả gần số đó.

Đúng vậy, bạn có thể mua toàn bộ chương trình Body-Weight BEAST và nhận cả 3 phần thưởng ngay hôm nay với giá $ 7

Có, một khoản tiền nhỏ là 7 đô la

Tại sao? Đây là cách tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình. Thông thường vào ngày sinh nhật của bạn, bạn sẽ nhận được quà tặng, nhưng thay vào đó, tôi sẽ tặng bạn!

Bên cạnh đó, tôi biết sự khác biệt của việc tập luyện với trọng lượng cơ thể sẽ tạo ra sự khác biệt gì đối với cuộc sống của bạn. Tôi biết bạn sẽ rất vui với chương trình khi bạn xây dựng lại và tập trung lại cơ thể để đạt được tiềm năng sức mạnh thực sự của bạn.

NHẤP VÀO “NÚT MUA NGAY” BÊN DƯỚI ĐỂ YÊU CẦU
BẢN SAO CỦA BEAST CÂN NẶNG & TIỀN THƯỞNG MIỄN PHÍ

Quái thú thể hình và tiền thưởng

Biểu ngữ giảm giá sinh nhật

Giá hôm nay: $ 7

Mua ngay!

Khi bạn đặt hàng hôm nay, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào Body-Weight BEAST, Pull-Up BEAST Challenge, Push-Up BEAST Challenge và 14 ngày truy cập MIỄN PHÍ đặc biệt vào trang web thành viên VAULT. Sau thời gian dùng thử 14 ngày, nó chỉ còn $ 47 / tháng. Bạn có thể dễ dàng hủy bất kỳ lúc nào mà không cần câu hỏi.

Sản phẩm tải xuống kỹ thuật số có sẵn ngay lập tức ở dạng pdf và mp4

CẢNH BÁO! TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ BEAST KHÔNG DÀNH CHO BẠN NẾU…

Bạn đang mong đợi một buổi tập thể hình cân đối bằng cách đi dạo trong công viên. Như bạn đã khám phá ra, những bài tập này rất đơn giản và hiệu quả, nhưng chúng rất tàn bạo. Bạn sẽ tập luyện các cơ mà bạn chưa từng chạm vào trước đây, đồng thời nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Bạn không cần phải nỗ lực. Ngay cả những vận động viên thể thao khỏe mạnh nhất cũng cảm thấy giai đoạn đầu khó khăn. Nó cần phải. Bạn muốn làm căng cơ thể theo những cách mà bạn chưa từng làm. Đó là lý do tại sao kết quả rất ấn tượng chỉ trong 30 ngày.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ XÂY DỰNG LẠI CƠ THỂ ĐỂ TRỞ
NÊN MẠNH MẼ, GỌN GÀNG VÀ MẠNH MẼ HƠN BAO GIỜ HẾT CHƯA?

bảo đảm hoàn lại tiềnBây giờ bạn đã thấy những gì mà Bodyweight Beast mang lại với một mức giá không thể tin được, tôi muốn đưa ra quyết định này càng dễ hiểu cho bạn càng tốt.

Hãy đưa ra lựa chọn để giúp cơ thể của bạn đạt được trạng thái tốt nhất hiện tại và dùng thử chương trình này trong 30 ngày hoàn toàn không có rủi ro.

Trên thực tế, nếu có bất cứ điều gì bạn không hài lòng 100% trong suốt chương trình, tôi kiên quyết trả lại tiền cho bạn, từng xu một. Không có câu hỏi nào được hỏi.

Tôi đảm bảo điều này với bạn vì tôi rất tin tưởng rằng bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ hơn và ở trong tình trạng tốt hơn bạn đã từng.

Nếu, vì bất kỳ lý do gì, bạn muốn hoàn lại tiền, chỉ cần gửi email cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại bộ phận bán hàng tại criticalbench.com và chúng tôi sẽ xử lý khoản tiền hoàn lại của bạn ngay lập tức.

Tương tự như vậy, nếu bạn muốn hủy đăng ký VAULT hàng tháng của mình, chỉ cần gửi email đến nhóm hỗ trợ của chúng tôi theo cùng địa chỉ email trước khi khoản thanh toán tiếp theo rời khỏi tài khoản của bạn và chúng tôi sẽ hủy đăng ký của bạn ngay lập tức.

BẠN SẼ THAM GIA VÀO CÁC BẢNG XẾP HẠNG NÀY

BEASTS TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ?

Tăng kích thước & sức mạnh chỉ với trọng lượng cơ thể của bạn

“Có một cách để xây dựng cơ bắp và một cách duy nhất. Mạnh mẽ hơn theo thời gian. Chúng tôi kích thích sự phát triển mới bằng cách bổ sung sức đề kháng và sức đề kháng đó không phụ thuộc vào đĩa sắt hay trọng lượng cơ thể của chúng ta. Vì vậy, cho dù bạn đang muốn tăng Với động tác chống đẩy trên băng ghế dự bị 5 pound hoặc đẩy thêm động tác chống đẩy một cánh tay, cơ thể bạn sẽ phải thích nghi với kích thích mới.

Đó là nơi mà hầu hết các chương trình đào tạo trọng lượng cơ thể đều mắc sai lầm. Đó cũng là lý do tại sao tôi giới thiệu Body-Weight Beast cho bất kỳ ai đang muốn tăng thêm kích thước và sức mạnh mà không gì khác ngoài trọng lượng cơ thể của chính họ. “

Tác giả Alain Gonzalez
Fitness, Huấn luyện viên sức mạnh, Người sáng lập Huấn luyện viên Cá nhân được Chứng nhận
, MuscleMonsters.com

Phục hồi hệ thống thần kinh của bạn & cải thiện hiệu suất

“Body-Weight BEAST là sự kết hợp hoàn hảo cho Sức mạnh Tương đối! Sau khi nạp vào cơ thể hàng tuần sau khi cố gắng thêm thật nhiều con số vào vạch và thang điểm, tôi biết rằng mình cần một khoảng thời gian để không chỉ giảm tải hệ thần kinh mà còn cho nó nghỉ ngơi trong khi cải thiện hiệu suất của tôi.

Chương trình này đã làm điều đó. Tôi đã có thể sử dụng tất cả sức mạnh tuyệt đối mà tôi đã xây dựng và thực sự bắt đầu di chuyển trong cơ thể của chính mình. Tôi không chỉ duy trì được sức mạnh của mình mà còn gầy hơn và cảm thấy tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt khuyến khích cho những ai muốn nghỉ tập tạ nhưng vẫn tiếp tục tập luyện trong phòng tập thể dục. “

Chris Barnard
Huấn luyện viên trưởng & Vận động viên của Trại Sức mạnh

Huấn luyện viên Cá nhân được Phê duyệt

“Là một huấn luyện viên và vận động viên toàn thời gian ở Los Angeles, California, tôi luôn tìm cách mở rộng kiến ​​thức và rèn luyện sức khỏe bằng các chương trình khác nhau để sử dụng cho bản thân và khách hàng của mình. Sau khi xem xét và kết thúc chương trình Body-Weight Beast trong 30 ngày, tôi tương đối mạnh hơn RẤT NHIỀU so với trọng lượng cơ thể của tôi và quan trọng hơn là mạnh mẽ hơn!

Tôi thực sự giới thiệu chương trình này cho những người ở mọi cấp độ thể dục. Nó không chỉ hoạt động mà còn rất thân thiện với người dùng và mang tính giáo dục với tất cả các thuật ngữ và bảng phân tích của các giai đoạn và biến số tập luyện khác nhau. “

Josh McClelland
Huấn luyện viên Cá nhân & Vận động viên
Los Angeles, CA

Phát triển sức mạnh, sức mạnh và sự bùng nổ đáng kinh ngạc

“Có nhiều điều liên quan đến việc tập luyện thể hình hơn là chỉ đơn giản là tập một vài động tác chống đẩy hoặc tập cơ cằm như một suy nghĩ sau đó. Tập luyện thể hình có thể được sử dụng để phát triển sức mạnh, sức mạnh và sự bùng nổ đáng kinh ngạc. Điều quan trọng là có một khuôn mẫu” thực hiện cho bạn “về cách để làm điều đó!

Và ĐÓ là tất cả những gì về Body-Weight BEAST.

Chris sẽ hướng dẫn bạn từng bước qua tất cả các bài tập và bài tập bạn cần để phát triển sức mạnh và điều kiện NGHIÊM TRỌNG thông qua đào tạo trọng lượng cơ thể.

Và không gì có sức mạnh hơn việc biết rằng bạn có thể có được một bài tập luyện hiệu quả, hiệu quả mà KHÔNG cần phải đến phòng tập thể dục. “

Nick Nilsson
Nhà khoa học điên rồ của Muscle
VP, BetterU, Inc.

Mất chất béo & tái tạo mức năng lượng của tôi

“Tôi thực sự chán ngấy với việc tích trữ lượng mỡ thừa không mong muốn khoảng hơn 50 lbs nhưng không biết phải làm gì trong phòng tập thể dục. Hồi nhỏ tôi chơi thể thao lúc nào cũng chơi bóng đá nhưng không có kinh nghiệm thực sự với tạ. Tôi biết mình phải bắt đầu ăn uống ổn định nhưng thiếu định hướng và tham vọng trong bộ phận tập thể dục.

Sau đó, tôi biết đến Body-Weight BEAST, một chương trình tôi có thể tự làm ở nhà trong vài phút để đốt cháy hàng tấn calo trong khi tăng cơ và sức mạnh. Tôi nhanh chóng học được cách chỉ tập các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể có thể khiến tôi đau đớn nhưng cũng siêu tràn đầy năng lượng và cơ động hơn.

Vì tôi làm việc với bọn trẻ để kiếm sống, nên tôi cần một chương trình giúp tôi giảm béo và giúp phục hồi một số năng lượng cần thiết để theo kịp các chàng trai và cô gái trong nhóm thanh niên của tôi. Tôi rất biết ơn chương trình này và nó có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của tôi. “

Mục sư Thanh niên Joseph Poirier
Clearwater, FL

Cải thiện sự tự tin và giai điệu cơ bắp

“Chương trình Body-Weight Beast đã giúp tôi di chuyển, sức mạnh và sự tự tin. Không chỉ sức bền của tôi được cải thiện, mà còn về độ cân bằng và săn chắc cơ bắp, cũng như giảm lượng mỡ tổng thể. Những động tác và bài tập này cũng đã cải thiện sự bùng nổ và sức mạnh trong thang máy của tôi. Nhìn chung, chương trình này sẽ có lợi cho tất cả các cấp độ thể chất và nam giới và phụ nữ ở nhiều lứa tuổi. “

Người mẫu thể hình Michelle Paula
& Đối thủ cạnh tranh về hình thể
Sarasota, FL

Không giống như các bài tập luyện thể hình khác

“Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc tập luyện bodyeight là đủ cường độ cho đến khi tôi thử Body-Weight BEAST. Tôi đã thực hiện nó vào tuần trước, thực hiện các bài tập mà tôi chưa bao giờ tập trước đây và tập luyện như thể tôi chưa từng tập. Chắc chắn giữ cái này trong thư viện cho tương lai. Rất nên làm. “

Chad Howse
Người tạo ra chế độ ăn kiêng cho đàn ông

Bây giờ tôi đã loại bỏ tất cả rủi ro và chứng minh cho bạn thấy những lợi ích của chương trình trọng lượng cơ thể bùng nổ nhất có sẵn được thiết kế riêng cho nam giới thực thụ, đã đến lúc bạn phải đưa ra lựa chọn.

Hãy hành động ngay bây giờ và sau 30 ngày nữa, bạn có thể đứng nhìn vào gương một anh chàng không chỉ cảm thấy khỏe hơn, gầy hơn và mạnh mẽ hơn… mà còn trông ở hình dáng đẹp nhất từ ​​trước đến nay.

Bạn sẽ không đọc đến đây nếu bạn không thực sự tin rằng vóc dáng của mình sẽ được hưởng lợi từ việc điều hòa trọng lượng cơ thể và phát triển sức mạnh chức năng.

Chuyển đổi trọng lượng cơ thể

Vì vậy, bạn có hai sự lựa chọn trước bạn ngày hôm nay.

Đầu tiên là đọc cái này… nhưng hãy tiếp tục như bạn đã từng. Bạn tiếp tục trở lại phòng tập thể dục, đánh cùng một mức tạ với cùng một thói quen và tự hỏi tại sao bạn đang phải vật lộn để tiếp tục tăng trong khi các cơn đau nhức liên tục tăng lên.

Tôi hy vọng bạn đó không phải là con đường bạn đi và thay vào đó, hãy đầu tư vào Body-Weight BEAST cho bản thân ngay hôm nay.

Cuối cùng, đây là cơ hội để bạn giúp cơ thể được nghỉ ngơi một cách hiệu quả khỏi sự khắc nghiệt của các bài tập tạ nặng để xây dựng một nền tảng sức mạnh mới từ trong ra ngoài.

Hãy thực hiện thử thách Body-Weight BEAST và tôi đảm bảo bạn sẽ bị sốc bởi nó thực sự khó khăn như thế nào…

… Nhưng vào cuối tuần đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu thấy những cải tiến.

Bạn sẽ nhận thấy cơ thể ít mỡ hơn một chút, rõ ràng hơn một chút và bạn sẽ thích thú với phạm vi chuyển động nhiều hơn bạn tưởng.

Khi bắt đầu Học phần 2, bạn sẽ thiết lập lại cơ thể và đường dẫn thần kinh của mình một cách hiệu quả để bắt đầu xây dựng lại cơ nạc.

Những cơn đau và nhức khớp đó sẽ biến mất khi cơ thể bạn rơi vào trạng thái vận động tự nhiên, nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy kiệt sức sau khi tập luyện.

Bạn nhận thấy rằng căng thẳng và áp lực của việc tập gym hàng ngày đã trút bỏ đôi vai của bạn như thế nào và bạn có thể tập luyện khi nào và ở đâu bạn muốn.

Khi cơ thể của bạn trở nên điều hòa tốt hơn, các cử động của bạn cảm thấy dễ dàng hơn, nhanh nhẹn hơn. Khi bạn quay trở lại nâng tạ, bạn đang làm tốt hơn những người bạn của mình, những người đang khao khát biết bạn đã đạt được lợi thế như thế nào từ phòng tập.

Đây là những gì bạn cần làm tiếp theo.

Nhấn nút Mua và bạn sẽ được đưa đến biểu mẫu đặt hàng. Tại đây bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin chi tiết và nhập thông tin thẻ tín dụng và xác nhận.

Khi giao dịch mua của bạn đã được xác nhận, bạn sẽ nhận được bản sao của chương trình Body-Weight BEAST cùng với tất cả các phần thưởng.

Giá hôm nay: $ 7Mua ngay!

Khi bạn đặt hàng hôm nay, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào Body-Weight BEAST, Pull-Up BEAST Challenge, Push-Up BEAST Challenge và 14 ngày truy cập MIỄN PHÍ đặc biệt vào trang web thành viên VAULT. Sau thời gian dùng thử 14 ngày, nó chỉ còn $ 47 / tháng. Bạn có thể dễ dàng hủy bất kỳ lúc nào mà không cần câu hỏi.

Sản phẩm tải xuống kỹ thuật số có sẵn ngay lập tức ở dạng pdf và mp4

Trong vòng vài phút sau khi đặt hàng chương trình, bạn có thể bắt đầu nghiên cứu nó và học các động tác cơ thể quan trọng từ Mô-đun 1, hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện những thay đổi nghiêm trọng đối với cơ thể của bạn trong 30 ngày tới.

Hãy thực hiện thử thách ngay hôm nay và chứng minh bạn có những gì cần thiết để trở thành một BEAST có cân nặng!

Mạnh mẽ lên,

Mike WesterdalMike Westerdal, CPT,
Chủ tịch RKC CriticalBench.com
criticalbench1@gmail.com

PS Hãy thử Bodyweight Beast miễn phí rủi ro chỉ trong 30 ngày và tận hưởng cơ thể khỏe nhất, mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay của bạn hoặc hoàn lại toàn bộ số tiền được ĐẢM BẢO.

Chương trình Bodyweight Beast được thiết kế đặc biệt cho những người như bạn muốn có cơ bắp săn chắc, trở nên cơ động hơn và xây dựng một nền tảng vững chắc… tất cả mà không cần một thiết bị tập thể dục nào.

Vấn đề là như thế này. MỌI NGƯỜI đều có thể hưởng lợi từ việc tập luyện thể hình. Hãy thử nó chỉ trong 30 ngày và bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt mà bạn sẽ muốn tăng trọng lượng cơ thể cho quá trình luyện tập quanh năm của mình.

Bạn sẽ tự đánh mình rằng bạn đã không làm điều này sớm hơn khi bạn trở lại phòng tập thể dục và nhìn thấy những kết quả bạn đã đạt được.

 

 

Bách Hóa Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Samsung
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại MAFC vay tiền nhanh
CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET
LOTTE FINANCE
CAKE IOS
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại BTASKEE
CE THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá

Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TRỌNG LƯỢNG CƠ THỂ BEAST

Q: Tôi lo lắng rằng mình sẽ mất cơ nếu chuyển sang các bài tập bodyweight. Điều này sẽ xảy ra?

Không. Nếu bạn theo chương trình Body-Weight BEAST, bạn sẽ không chỉ duy trì mà còn phát triển cơ mới.

Q: Không phải các bài tập bodyweight chỉ dành cho những anh chàng muốn săn chắc hơn là tăng cơ sao?

Một quan niệm sai lầm phổ biến rằng tập luyện thể hình không cho phép bạn tăng cân. Trên thực tế, miễn là bạn kết hợp chế độ ăn uống phù hợp với mức độ căng thẳng phù hợp cho các sợi cơ của bạn, bạn sẽ có thể tạo ra nhiều cơ bắp hơn so với khi bạn chỉ nâng tạ.

Tốt hơn hết, vì việc tập luyện trọng lượng cơ thể tạo điều kiện cho toàn bộ cơ thể, bạn sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể để lại cho bạn một vóc dáng săn chắc và gọn gàng hơn là chỉ nâng tạ.

H: Làm cách nào để yêu cầu hoàn lại tiền nếu tôi không thích chương trình?

Tôi tin rằng bạn sẽ thích sự thay đổi mà một chương trình trọng lượng cơ thể mang lại nhưng nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của chương trình, chỉ cần gửi email cho nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại bộ phận bán hàng tại criticalbench.com để được cung cấp thông tin đầy đủ 100% , hoàn trả vô điều kiện.

Q: Body-Weight BEAST khác với các chương trình chỉ trọng lượng cơ thể khác như thế nào?

A: Body-Weight BEAST là chương trình trọng lượng cơ thể duy nhất được thiết kế đặc biệt để tạo ra sức mạnh ĐÚNG bằng cách kết hợp tất cả 4 loại sức mạnh.

Q: Tại sao chương trình Body-Weight BEAST lại rẻ như vậy?

A: Chương trình được giảm giá nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của Mike Westerdal. Hãy coi mức giá siêu thấp này là một lời cảm ơn bạn đã là khách hàng của chúng tôi.

Q: Thời gian tập luyện trong Body-Weight BEAST là bao lâu?

A: Quá trình tập luyện sẽ mất tối đa 30 phút và Giai đoạn 1 của chương trình này kéo dài trong 30 ngày.

Q: Bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả?

A: Miễn là bạn tuân thủ các thông số tập luyện, bạn sẽ cảm nhận được kết quả trong tuần đầu tiên và bắt đầu thấy kết quả vào tuần thứ hai.

Q: Chương trình tập luyện này phù hợp với ai?

A: Các bài tập tạ phù hợp với nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Chúng cũng rất tốt cho những ai muốn nghỉ ngơi sau việc nâng vật nặng. Một điều tuyệt vời khác về các bài tập này là chúng có thể được thực hiện tại nhà thay vì phòng tập thể dục vì có thiết bị tối thiểu và chúng rất phù hợp cho những người bận rộn muốn tập luyện nhanh chóng, hiệu quả.

H: Tôi muốn bắt đầu tập luyện ngay bây giờ. Tôi có phải đợi tập tài liệu đến qua đường bưu điện không?

A: Bạn không cần phải chờ đợi, bạn có thể có quyền truy cập chỉ trong giây lát. Body-Weight BEAST là sản phẩm kỹ thuật số nên bạn đừng lo lắng về phí vận chuyển hay chậm trễ kết quả.

Q: Nếu tôi không biết cách làm các bài tập thì sao?

A: Chúng tôi cung cấp cho bạn các mô tả chi tiết và các ví dụ video.

Q: Tôi có cần phải là thành viên phòng tập thể dục để thực hiện chương trình này không?

A: Bạn có thể thực hiện bài tập Body-Weight BEAST tại nhà với thiết bị tối thiểu hoặc tại bất kỳ phòng tập thể dục thương mại nào.

Mua ngay!

Khi bạn đặt hàng hôm nay, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào Body-Weight BEAST, Pull-Up BEAST Challenge, Push-Up BEAST Challenge và 14 ngày truy cập MIỄN PHÍ đặc biệt vào trang web thành viên VAULT. Sau thời gian dùng thử 14 ngày, nó chỉ còn $ 47 / tháng. Bạn có thể dễ dàng hủy bất kỳ lúc nào mà không cần câu hỏi.

Sản phẩm tải xuống kỹ thuật số có sẵn ngay lập tức ở dạng pdf và mp4

 

 

 

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *