Cách Biến Mỗi Ngày Trở Thành Ngày Hoàn Hảo Của Bạn Bằng Cách Nâng Cao Sự Rung Động Của Bạn

Sự cuốn theo sóng não.

Đó là một điều mà một số ít người thề là nó hoạt động, một số ít người nghĩ rằng đó là BS và hầu hết, không hiểu.

Nếu bạn nằm trong số những người đã nghe nói về điều này trước đây nhưng không biết nó là gì hoặc nó hoạt động như thế nào, tôi không trách bạn. Google điều này và bạn sẽ nhận được một lời giải thích khoa học phức tạp.

Bạn sẽ tìm hiểu về tần số và sóng não cũng như cách thức hoạt động của não và nhiều thứ khác khiến đầu bạn quay cuồng. Tôi ngạc nhiên rằng bạn không bắt buộc phải có bằng tiến sĩ để tìm hiểu về sự lôi cuốn của sóng não, bởi vì thành thật mà nói, đôi khi nó cảm thấy phức tạp và tôi là một người biết cách làm điều này đúng.

Vì vậy, thay vì cung cấp cho bạn một định nghĩa phức tạp khác về điều này, với trạng thái theta và gamma, tôi sẽ hỏi bạn một câu hỏi cơ bản.

Bạn đã bao giờ có những khoảnh khắc trong đời mà bạn cảm thấy như bị “thu hút” những điều may mắn chưa?

Bạn biết tôi đang nói gì không? Bạn đi bộ xuống phố và bạn cảm thấy mọi người yêu mến bạn. Họ mỉm cười với bạn, gật đầu với bạn và bạn cảm thấy được kết nối với những người xung quanh.

Bạn đi làm và sếp của bạn thực sự dễ chịu và tuyệt vời khi làm việc cùng. Giá như anh ấy như thế này mỗi ngày, bạn sẽ yêu công việc của mình. Bạn gặp gỡ bạn bè của mình và họ rất tốt bụng và thân thiện và bạn cảm thấy rất được hỗ trợ.

Hoặc có thể bạn thậm chí thu hút một số điều tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ gặp được một người tuyệt vời, người trở thành người quan trọng của bạn. Hoặc một số tiền lớn đến từ đâu và bạn không biết điều này đã xảy ra như thế nào.

Điều này đã bao giờ xảy ra với bạn?

Rất có thể là nó đã làm.

thu hút may mắn

Nó đã xảy ra với tất cả chúng ta. Tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc hiếm hoi khi mọi thứ dường như chỉ hoạt động tốt. Trong những khoảnh khắc đó, vũ trụ đi vào trật tự và bạn đạt được chính xác những gì bạn muốn.

Sau rất nhiều điều tốt đẹp đã xảy ra với bạn, cuối cùng bạn lại vò đầu bứt tai và tự đặt ra hai câu hỏi…

“Làm thế quái nào mà tất cả những chuyện này lại xảy ra sau khi mọi thứ trong cuộc sống của tôi là một mớ hỗn độn bực bội trong suốt một thời gian dài?”

Và…

“Làm thế nào tôi có thể làm cho điều này xảy ra một lần nữa?”

Câu trả lời cho cả hai câu hỏi đều đơn giản. Bạn đang vận hành ở mức độ rung cao hơn. Bạn đã đồng bộ với thế giới xung quanh bạn và vì điều này; bạn đã thu hút tất cả những gì tốt đẹp và vui vẻ.

Không có gì là ngẫu nhiên. Có thể bạn, với tư cách là một người, bạn trông và hành động giống hệt nhau. Nhưng năng lượng của bạn, tốc độ mà các hạt cơ thể bạn rung động rất khác nhau. Chúng ở mức tối ưu và do đó, thay vì gặp phải sự thất vọng, đau đớn và mất mát như chúng ta thường làm, bạn đã thu hút được tình yêu, sự giàu có và thành công.

Nó đơn giản như vậy.

Hãy gọi nó theo cách bạn muốn, nhưng khi ở tần số thấp, bạn sẽ bị ngắt kết nối bởi những người xung quanh. Bạn bị ngắt kết nối với thế giới của mình. Bạn giống như một bộ phận của động cơ không còn phù hợp nữa. Nó gây ra ma sát. Nó đau nhiều hơn nó giúp.

Khi bạn ở chế độ rung cao, tần số cao, bạn giống như một động cơ được điều chỉnh tốt, được bảo dưỡng tốt và mọi thứ đến với bạn một cách dễ dàng. Cuộc sống hoạt động. Và vâng, có thể khoa học hiện đại không thể giải thích điều này nhưng đó là sự thật bởi vì tất cả chúng ta đều đang trải qua nó.

Tất cả mọi người, từ những người bình thường đến các CEO đều trải qua những giai đoạn trong cuộc đời khi mọi thứ rơi vào đúng vị trí mà họ thu hút mọi thứ mà họ hằng mong muốn. Và cũng giống như bạn, họ đã tự hỏi bản thân làm thế nào mà tất cả những điều này lại xảy ra và họ có thể làm gì để điều này xảy ra một lần nữa.

Vì vậy, do đâu mà sự lôi cuốn của sóng não đóng vai trò?

Đó là một công cụ.

Đó là một công cụ mà chúng tôi rất may mắn khi biết đến vì nó cho phép bộ não của bạn thích nghi và hoạt động ở mức độ rung động cao hơn đó. Đồng bộ hóa sóng não đối với bộ não con người, những gì một đội đua Công thức 1 dành cho một chiếc xe hiệu suất cao.

Nó thậm chí còn khiến bộ não mất đồng bộ tồi tệ hơn, bộ não hoạt động với tần suất rất thấp và liên tục thu hút sự đau đớn và khổ sở và làm cho nó hoạt động. Nó mang lại sự tập trung, năng lượng và niềm đam mê và làm tăng sự rung động của người dùng đến mức mà cuộc sống của anh ta thay đổi hoàn toàn.

đồng bộ với thế giớiNó hiệu quả đến mức một số người gọi nó là “liều thuốc thông minh cho não bộ” hoặc “công cụ phát triển bản thân tốt nhất từng được tạo ra”. Và tôi tin rằng họ đúng. Tôi đã nhận thấy kết quả tốt hơn bằng cách sử dụng giải trí sóng não hơn bất kỳ thứ gì khác. Tốt hơn đọc sách, tốt hơn viết nhật ký, tốt hơn thiền định, thậm chí tốt hơn so với việc trả giá cao cho những người chữa bệnh bằng năng lượng.

Đây là cách thu hút sóng não giúp bạn.

Đằng sau tất cả những thuật ngữ hoa mỹ đó, đằng sau tất cả những giải thích khoa học mà hầu như không ai hiểu được, sóng não hoạt động giải trí vì nó làm tăng rung động của bạn. Chúng giúp não của bạn hoạt động tốt hơn. Họ đặt bạn đồng bộ với vũ trụ. Và chúng giúp bạn hành động tốt nhất, thu hút đúng người và hoàn cảnh trong cuộc sống của bạn.

Ý tôi là, hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ như thế nào nếu mỗi ngày bạn đều ở trạng thái tốt nhất. Nếu mỗi ngày bạn đều có năng lượng hiếm có, sự tập trung và niềm đam mê sẽ thu hút được những người và hoàn cảnh phù hợp trong cuộc sống của bạn. Nếu mỗi ngày, thay vì đau đớn và các vấn đề và trở ngại, bạn sẽ được tắm với vận may.

Hãy tưởng tượng bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bạn có thể thể hiện mục tiêu quý giá nhất của mình trong 24 giờ tới. Bạn có thể thu hút người bạn yêu hoặc thu hút tiền bạc trong cuộc sống của bạn hoặc có thể có được cơ hội thăng tiến trong công việc.

Và bây giờ, hãy hình dung một cuộc sống nơi điều này xảy ra hàng ngày, ngày này qua ngày khác, nơi mà vận may không phải là một số sự kiện hiếm xảy ra hai lần một năm mà là một sự kiện xảy ra hàng ngày.

Bạn có muốn làm điều này?

Sau đó, tôi có chính xác những gì bạn cần.

Tôi đã tạo ra một chương trình độc đáo được thiết kế để đưa bộ não của bạn đến tần số cao hơn mà chúng ta đã thảo luận. Nó là plug and play. Bạn không cần phải làm bài tập về nhà với cái này. Bạn không cần phải nghiên cứu những tần số khác nhau làm gì hoặc làm thế nào để sử dụng chúng đúng cách.

Bạn chỉ chơi chúng vào ban đêm hoặc khi bạn đang nghỉ ngơi và nó sẽ từ từ thích ứng và điều chỉnh bộ não của bạn để có những rung động cao hơn mà bạn muốn. Nó giống như vitamin C. Bạn lắng nghe nó và mọi thứ trở nên tốt hơn nhưng trong khi vitamin C sẽ ngăn bạn bị cảm lạnh và cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, những gì tôi có cho bạn sẽ giúp bạn thể hiện tiền bạc, tình yêu, quyền lực hoặc bất cứ thứ gì khác quan trọng cho bạn.

Vì vậy, đây là thỏa thuận.

Tôi gọi chương trình này là “ Phép thuật Biểu hiện ”.

Đó là chương trình duy nhất, theo như tôi biết, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn thể hiện những gì bạn mong muốn trong cuộc sống của mình. Hầu hết các chương trình giải trí bằng sóng não được thiết kế để chỉ giúp bạn tập trung tốt hơn hoặc có thể để có nhiều trí lực hơn.

Điều này thật đáng khâm phục nhưng tôi không muốn bạn làm toán nhanh hơn trong đầu. Tôi không muốn bạn làm việc hiệu quả hơn. Điều này là tốt nhưng bạn vẫn sẽ mất nhiều năm để đạt được điều mình muốn.

Tôi muốn bạn thể hiện cuộc sống mà bạn mong muốn.

Hôm nay tôi muốn bạn thu hút tình yêu, sự thành công, sự giàu có, thịnh vượng đúng là của bạn.

Bạn không cần phải đọc bất cứ thứ gì.

Bạn không cần phải học.

Bạn không cần phải tích cực tham gia vào việc này.

Bạn cần sử dụng nó và để sức mạnh của đồng bộ hóa sóng não điều chỉnh bộ não của bạn và đưa nó lên mức độ rung động cao hơn. Bạn tải về, đặt trên điện thoại và tối nay, trước khi ngủ, hãy chơi nó.

phát âm thanh trong khi ngủBạn không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt.

Hãy đeo tai nghe của bạn vào, lắng nghe và để nó thay đổi. Sau đó, bạn sẽ sớm thấy mọi thứ khác nhau như thế nào trong cuộc sống của bạn. Làm thế nào để mọi người dễ tiếp thu hơn. Làm thế nào những cơ hội bạn chưa bao giờ nghĩ đến sẽ hiển thị từ hư không. Làm thế nào mọi thứ cảm thấy đúng và bạn biết đây là “ngày của bạn”.

Và với sự trợ giúp của “Ma thuật Biểu hiện”, mỗi ngày sẽ là một ngày của bạn. Nhấp vào liên kết tại đây để khám phá thêm về cách Ma thuật Biểu hiện có thể giúp bạn.

 

 

Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Sendo
Khóa Học Online Unica
VBI - Bảo hiểm Vietinbank
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Vay Tiện Lợi
Bảo Hiểm Siêu Tốt - Đề xuất bảo hiểm tốt và phù hợp nhất
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại VPBANK APP
Giới Thiệu CTV - Đại Lý Tải App DiMuaDi
Dream Trend

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá
Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *