GÓC ĐỘ TÌNH YÊU – ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

À, tình yêu. Tất cả chúng ta đều muốn có nó trong cuộc sống của mình. Đó có thể là bất cứ thứ gì từ tình yêu lãng mạn, đến tình yêu quen thuộc,… Thật vậy, đúng là TÌNH YÊU khiến cả thế giới quay tròn.

Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Psychology Today đã chỉ ra rằng mọi người đánh giá việc có những mối quan hệ lành mạnh là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Điều đó nói lên rằng, tất cả chúng ta đều mong muốn có được tình yêu trong đời bởi vì đối với hầu hết chúng ta, điều đó khiến chúng ta hạnh phúc và đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời.

Tuy nhiên, có những trường hợp tình yêu có thể trở thành một thử thách. Nó có thể dẫn đến những bất đồng có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta nhìn nhận bản thân và những người chúng ta yêu thương. Tệ hơn nữa, nó thậm chí có thể quay lưng lại với tình yêu của chúng ta. Mặt khác, có một số người đang theo đuổi việc tìm kiếm tình yêu nhưng trong quá trình đó, họ mất hy vọng vì tình yêu đôi khi có thể khó nắm bắt.

Tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta có sức mạnh để thu hút tình yêu vào cuộc sống của mình. Đó là tất cả vấn đề của quan điểm. Vấn đề là, đôi khi rất khó để có được quan điểm cần thiết để thu hút tình yêu trong cuộc sống của chúng ta, và đây là lúc chúng ta tìm đến những thứ khác có thể hữu ích.

Một cách để giúp đỡ là chỉ cần lắng nghe và điều chỉnh âm thanh xung quanh chúng ta. Nhưng tuyệt vời hơn nữa, âm thanh được thiết kế để thu hút sóng não để điều chỉnh nó theo đúng tần số mong muốn của chúng ta. Rốt cuộc, nó không phải là nó hoạt động như thế nào? Khi chúng ta phù hợp với tần số của thứ mà chúng ta muốn, năng lượng của chúng ta sẽ giống như một nam châm hút nó đến với chúng ta.

HỆ THỐNG CHỮA BỆNH BẰNG ÂM THANH THIÊNG LIÊNG & CÁCH NÓ CÓ THỂ GIÚP BẠN THU HÚT TÌNH YÊU

Hệ thống chữa bệnh bằng âm thanh thiêng liêng (SSHS) có thể giúp ích. SSHS chứa một bộ sưu tập các nghi lễ có thể làm tăng sự gắn kết giữa cơ thể và tinh thần. Khi tâm trí và cơ thể hoạt động cùng nhau, chúng ta có thể điều chỉnh tần số của mình theo kiểu tình yêu mà chúng ta muốn. Hơn nữa, các buổi lễ cũng có thể giúp chữa bệnh sâu.

Để tìm thấy và trải nghiệm tình yêu, chúng ta cần chữa lành những tổn thương trong quá khứ, chỉ khi đó chúng ta mới có thể mở lòng đón nhận tình yêu mà chúng ta mong muốn. SSHS cũng có thể giúp chúng ta tạo ra một trạng thái yên bình sâu sắc và cảm giác yên bình đó có thể giải tỏa đầu óc và cảm xúc của chúng ta và đưa nó về trạng thái tích cực.

NHU CẦU VỀ TÌNH YÊU

Tình yêu là điều cần thiết – trên thực tế, nó là một phần trong hệ thống phân cấp nhu cầu của Maslow. Abraham Maslow đã tạo ra một kim tự tháp theo quan điểm của mình về những gì con người cần để phát triển và đáp ứng “sự tự hiện thực hóa”. Để phát triển, một người cần cảm nhận được tình yêu thương.

SSHS sẽ mở ra khả năng tình yêu trong cuộc sống của bạn, và bạn có thể ngạc nhiên rằng bạn đã bỏ qua một khía cạnh nào đó của cuộc sống nơi tình yêu luôn sẵn có.

Thông thường, chúng ta không nhận ra rằng thứ đang cản trở chúng ta tìm kiếm tình yêu là chính bản thân chúng ta. Có quá nhiều thứ đang diễn ra trong đầu, cộng với cuộc sống bận rộn cản trở chúng ta dọn dẹp đầu óc và cảm xúc tích cực trong bồn cầu.

Hầu hết, tất cả những gì chúng ta cần làm là thư giãn và lắng nghe giai điệu phù hợp để cuốn vào não bộ và khuyến khích cơ thể hướng tới nguồn năng lượng của những gì chúng ta muốn. Trong trường hợp này, tình yêu…

 

 

 

Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Điện Máy Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Nguyễn Kim
THẺ ONLINE PLUS VIB - Mở thẻ chỉ với CMND
VPBank - Click để vay, tiền có ngay
Lian Bảo Hiểm Gia Đình
Vietmoney -Dịch vụ cầm đồ-Online 24h-Kênh tài chính
TPBANK SHOPNAME IOS
ABCARE

 

Tìm kiếm sản phẩm ở khung này
Nhập từ khóa sản phẩm bạn cần tra cứu biến động giá bán tại concung, fahasa, tiki
XEM THÊM

 

Coupon, Voucher, Mã Giảm Giá
Chia sẻ thông tin cùng bạn bè và người thân nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *