Top 10 BaLo Leo Núi Bán Chạy Nhất 5/2024

 

 

 

 

1. Loại ba lô du lịch và leo núi tốt nhất là gì?

Những chiếc ba lô du lịch đang tiết lộ đáng kể nhu cầu của những người đam mê du lịch trong các chuyến đi. Tuy nhiên, mua một cái lý tưởng không bao giờ là rất dễ dàng.

Tại sao không phải là một chiếc vali hoặc nhiều loại túi khác mà chắc chắn nhất là một chiếc ba lô? Câu trả lời dễ hơn bạn tưởng rất nhiều: balo vừa tiện lợi, gọn gàng lại có sức chứa lớn. Nói chung là vậy, thông tin thêm vì nó hoàn toàn kết hợp những ưu điểm sau:

2. Cách chọn vali du lịch chính xác

 

Kích thước: Lựa chọn một chiếc ba lô có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn mang vác thuận tiện mà không cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển xa.

Khả năng chống nước: Tùy vào mục đích của chuyến đi mà bạn cần có sự lựa chọn hợp lý. Đặc biệt khi đi leo núi, chức năng chống nước lại càng quan trọng. Có thể bạn chỉ chọn vài ngày hoặc mang theo rất ít đồ, tuy nhiên tùy vào thời điểm và tính chất chuyến đi mà bạn chọn ngày phù hợp. Cũng như bất kỳ lựa chọn nào của bạn, một chiếc ba lô chống nước rất quan trọng cho bất kỳ chuyến đi nào.

Khả năng chống sốc: Chọn một chiếc ba lô có khả năng chống sốc sẽ bảo vệ tốt các vật dụng bạn mang theo. Đặc biệt là với các thiết bị điện tử và cả những sản phẩm dễ vỡ, dễ bị móp, bị thay đổi.

Đai trợ lực: Phần lớn trọng lượng của ba lô dồn lên vai nên đai trợ lực vô cùng cần thiết trong việc phân tán lực một cách đồng đều. Điều này chắc chắn sẽ làm giảm tác động có hại đến sức khỏe và thể chất của bạn. Một chiếc ba lô với đai trọng lực ở hông chắc chắn sẽ giúp việc di chuyển của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Khu vực để đồ: Khu vực để đồ không cần quá lớn, tuy nhiên càng nhiều ngăn thì càng tốt cho bạn. Điều này khá thuận tiện trong việc chia nhỏ hành lý du lịch và cũng dễ dàng tìm kiếm chúng hơn khi cần thiết.

 

3. Các loại balo trekking cơ bản dành cho dân phượt

Túi đeo thắt lưng (túi bao tử)

 

Những túi này thường có thể tích lên tới 10 lít. Trên thực tế, nó không phải là một chiếc ba lô, tuy nhiên nó vẫn có thể được đặt bên dưới và cũng được sử dụng thay thế cho một chiếc ba lô do tính nhỏ gọn tối ưu của nó. Túi đeo thắt lưng cũng có nhiều ngăn, rất tuyệt vời để phân chia các thiết bị cần thiết và tìm kiếm chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ba lô siêu nhẹ.

 

Có những chiếc ba lô có trọng lượng rất nhẹ. Khung chỉ bao gồm một chiếc thắt lưng, một chiếc túi đựng và cũng có rất nhiều chiếc túi nhỏ hơn để đựng thức ăn trong ngày. Những chiếc ba lô này thường có một ngăn duy nhất để đựng túi nước cũng như có một lỗ nhỏ để bạn luồn vòi vào. Mục tiêu của hai thông tin này là giúp người dùng di chuyển cũng như uống nước. Không cần dừng xe, không cần mở ba lô để lấy canteen, tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian.

Ba lô hàng ngày (Daypack) hoặc ba lô máy tính xách tay.

 

Cái tên của chiếc balo này đã thực sự nói lên tính năng rõ ràng của nó là đựng được một chiếc máy tính xách tay. Tuy nhiên, tính năng di động cũng lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng khác. Vì được trang bị cả dây đeo vai, không có viền hông, nhiều hãng còn trang bị cả dây đeo ngực nên vẫn khá phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu của những chuyến hành trình ngắn. Trọng lượng của ba lô máy tính xách tay phải từ 25-35 lít. Hoàn hảo cho một chuyến đi chơi 2 đến 3 người.

Ba lô đi bộ đường dài cỡ trung.

Dù công nghệ có thay đổi và nâng cao đến đâu thì những chiếc ba lô tầm trung vẫn tạo được sức bật và khả năng nhất định. Số lượng của ba lô dao động từ 35 đến 70 lít. Nhưng trên thực tế, nó có thể chứa nhiều đồ hơn bình thường, đáp ứng yêu cầu cho một hành trình dài. Nó thích hợp để chứa các sản phẩm hơi lớn. Cách sử dụng cho những chuyến đi hai đến ba ngày cực kỳ thoải mái.

Ba lô lớn, ba lô du lịch mùa thu, ba lô leo núi.

Đáp ứng nhu cầu mang vác các thiết bị chuyên dụng, nặng nề và cồng kềnh, những chiếc ba lô to là vô cùng cần thiết và được ưa chuộng. Số lượng của một chiếc ba lô được cho là một chiếc ba lô lớn từ 60 lít trở lên. Bạn có thể mang theo mọi thứ: lương thực đủ dùng trong một tuần, lều cắm trại ngoài trời, túi ngủ, bếp, dụng cụ nấu ăn, v.v. Do kích thước lớn nên chúng cũng được trang bị thêm đai hông và khóa thắt lưng. để bảo vệ cột sống của bạn. Loại ba lô này tuy nặng nhưng khá cân đối. Và đặc biệt, nó chỉ được sử dụng bởi những người trưởng thành khỏe mạnh!

4. Ba lô leo núi phù hợp với bạn là gì?

 

Một chiếc balo được coi là tối ưu khi đáp ứng được những tiêu chuẩn sau. Bạn có thể tìm ra bằng cách:.

Đo chiều dài thân của bạn

Đo kích thước thân của bạn để xác định khoảng thời gian chiếc ba lô chắc chắn sẽ nằm trên lưng bạn. Để có số đo chính xác nhất, bạn cần nhờ người hỗ trợ đo bằng thước dây. Sau đó thiết lập vị trí mà chiếc ba lô vừa vặn trên lưng của bạn.

Đo phần hông

Đừng bỏ qua vị trí này vì nó cũng khá quan trọng trong việc chọn ba lô, đặc biệt là khi ngày nay ngày càng có nhiều người yêu thích du lịch mua ba lô. Rút ví đầu tư mà không làm mất chi tiết này là hoàn toàn không quan tâm đến bản thân bạn. Đai hông của balo có thể thay đổi, có đệm điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể, chắc chắn sẽ hỗ trợ lực khi di chuyển cũng như không dồn quá nhiều lực gây áp lực lên vai.

Thay đổi kích thước.

Một chiếc ba lô tốt cũng nên có kích thước linh hoạt thuận tiện.

Đối với dây đai hông: Bạn có thể thắt dây đai cũng như điều chỉnh nó một cách nhanh chóng không? Liệu nó vẫn còn trong đặt trên hông của bạn? Gối có mềm không?

Khi nói đến dây đeo vai: Bạn có thể điều chỉnh kích thước theo ý muốn không? Nó có trơn tru và cũng chắc chắn không? Khi bạn sử dụng nó, bạn có thực sự cảm thấy quá nhiều căng thẳng trên vai không? Các chân thay đổi có trơn tru cũng như dễ chạy không?
Đối với dây đai quanh thân trên: Rất nhiều thương hiệu trang bị thông tin này trong các sản phẩm của họ. Vì vậy, nếu có, bạn không được bỏ qua nó. Đây là bộ phận có tác dụng giải quyết ba lô với phía sau, giúp ba lô không bị xê dịch khi di chuyển. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không thắt dây đai này quá chặt nếu bạn muốn được thoải mái trong suốt hành trình.

5. Mẹo chuẩn bị đồ trong ba lô đúng cách.

 

Xác định số lượng vật có giá trị để vận chuyển và cũng như vị trí phân phối.

 

Các sản phẩm nặng như nhà bếp, thực phẩm,. cần được xếp theo chiều dọc và sát hai bên thành balo để ổn định trọng lượng cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với những sản phẩm vừa sắc, vừa cứng, vì chúng có thể xuyên qua ba lô hoặc đâm vào lưng bạn nếu ba lô không có thêm đệm.

Những thứ nhẹ có thể thu gọn nhanh như áo mưa nên để phía trên hoặc cố định vào ba lô để lấy cho thoải mái. Phần còn lại của các mặt hàng khác không được sử dụng nhiều trong suốt bước, chẳng hạn như túi ngủ, ống dẫn khí, v.v., nên được đặt ở mức thấp nhất mọi thời đại để bảo vệ các sản phẩm đang tiếp tục không bị dịch chuyển.

Các dụng cụ mềm và nhỏ được đặt trong các dụng cụ cứng và lớn.

 

Ba lô du lịch chỉ có thể phát huy hết tác dụng khi bạn tận dụng triệt để tất cả các thuộc tính. Không ai muốn di chuyển một chiếc ba lô trong khi mày mò hoặc có quá nhiều chỗ để lộn xộn mọi thứ bên trong. Vì vậy, hãy khắc phục điều đó bằng cách sử dụng áo phông, khăn lều xung quanh dụng cụ nấu ăn hoặc các đồ vật bằng kim loại khác. Căn phòng bên trong những món đồ đó cũng có thể được tận dụng để chứa những sản phẩm có kích thước nhỏ hơn.

Các sản phẩm thông thường phải được để ở khu vực dễ tìm.

 

Đối với các mục mà bạn thường xuyên sử dụng, chúng phải được thiết lập ở khu vực dễ thấy và dễ tiếp cận. Đó có thể là kem chống nắng, thuốc,… ở bên hông balo. Ngoài ra, việc phân loại rõ ràng các mục này cũng giúp quá trình tìm kiếm diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn. Đặc biệt đáng tin cậy trong trường hợp khẩn cấp.

Đóng gói chai lọ cẩn thận

 

Đối với các thùng hàng xách tay có nước hoặc dịch vụ bên trong. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho vào ba lô để tránh trường hợp rò rỉ, làm ướt nhiều vật dụng khác. Và đừng quên giữ những hộp đựng này cách xa thực phẩm của bạn.

Sử dụng túi nhựa để bọc những thứ không thấm nước.

 

Với điện thoại, camera chắc chắn sẽ cực tệ khi bị văng ra ngoài. Khi diễn ra một chuyến phượt, việc lội suối, vượt sông… là điều khó tránh khỏi. Ba lô của bạn nhiều khả năng sẽ văng ra. Chính vì vậy điều bạn cần lúc này là một chiếc túi linon hay ví da chống thấm nước để đựng những sản phẩm đó.

Bao hút chân không đóng gói đồ dùng cồng kềnh

Đối với những vật dụng lớn có thể ép và đẩy như túi nghỉ, chăn màn, bạn phải tận dụng túi hút bụi để tiết kiệm diện tích cho chiếc ba lô đi phượt của mình. Hãy thử xem, chắc chắn sẽ tiết kiệm được kha khá diện tích.

Chú ý điều chỉnh nhiệt độ.

Càng lên cao, mức nhiệt độ càng giảm. Bạn nên ghi nhớ điều này khi đi du lịch ở những nơi có tuyết hoặc không khí mát mẻ. Lúc này, chiếc điện thoại, tổ chức tài chính năng lượng cần phải ở bên người vì nó có thể bị mất dung lượng cực kỳ nhanh chóng khi bên ngoài trời mát.

Buộc những thứ có thể buộc bên ngoài balo

Những thứ có thể kết nối bên ngoài ba lô thì bạn nên kết nối chúng như bao tay, nồi, gậy leo núi,… Những điểm này khá rườm rà khi để trong ba lô cũng như chiếm khá nhiều diện tích của bạn. Không gian bên trong sẽ khá hạn chế nếu bạn cất chúng không đúng cách.

Làm khô sản phẩm ẩm.

Trong quá trình di dời, việc đồ đạc của bạn chắc chắn bị bắn tung tóe là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, những gì có thể được làm khô nên được làm khô. Hoặc bạn có thể quản lý những chiếc bao tay, mũ,… bằng cách treo chúng ra bên ngoài khi không sử dụng cũng là một cách hay.

Sắp xếp lại các vật có giá trị của bạn trước khi quay trở lại.

Đây là một cách để kiểm tra xem bạn có thực sự bị mất bất kỳ thứ gì sau chuyến đi hay không. Đừng cho rằng nó không cần thiết vì có thể bạn không nhớ vị trí của các sản phẩm trong chiếc ba lô trước đó sau khi sử dụng nó?

Để tìm được một chiếc ba lô du lịch lý tưởng thì không khó, tuy nhiên một chiếc thực sự đáp ứng được nhu cầu của bạn thì không hề đơn giản. Kết quả là, bạn đã tìm thấy gợi ý nào cho mình sau khi xem qua tất cả các mẹo này?

 

 

 

Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Điện Máy Xanh
Danh sách mã giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi, lịch sử giá sản phẩm tại Nguyễn Kim
THẺ ONLINE PLUS VIB - Mở thẻ chỉ với CMND
VPBank - Click để vay, tiền có ngay
Lian Bảo Hiểm Gia Đình
Vietmoney -Dịch vụ cầm đồ-Online 24h-Kênh tài chính
TPBANK SHOPNAME IOS
ABCARE
BALO LEO NÚI THỜI TRANG MDB211
Thể Thao - Dã Ngoại
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo Đi Phượt, Leo Núi, Balo Du Lịch Siêu Bền Nhẹ
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo Đi Phượt, Leo Núi Balo Du Lịch Chuyên Dụng Thể Tích Lớn
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo cỡ đại bố leo núi thể thao du lịch JUS20
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo dã ngoại leo núi cao cấp đa năng 3 màu LA1227
Balo Nữ
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo Leo Núi Dã Ngoại Cao Cấp Đa Năng 40L - Xanh/Đen
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo du lịch dã ngoại phượt leo núi Naturehike Hàng chính hãng
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
Balo Leo Núi Nam Nữ Tiện Lợi Chất Vải Dù Chống Thấm BSC91
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo thời trang du lịch , leo núi, phượt , cắm trại Hongjng Cao Cấp
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo Leo Núi Đường Trường Chống Nước D220 55+15L (3 Màu Lựa Chọn)
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Balo du lịch leo núi đi phượt ,siêu bền nhẹ , rộng rãi Fashion (xanh)
Túi Du Lịch
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Giày boots leo núi chống trượt
Thời trang nam
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
Ehon - Mọt Sách Mogu - Leo Núi
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.7/5)
cập nhật: 08/05/2022
Giày thể thao nam leo núi
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 03/08/2022
1580000
GIÀY LEO NÚI X REVEAL - L41109000
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 31/08/2022
2860000
Ehon - Mọt Sách Mogu - Leo Núi
Sách tiếng Việt/Thiếu nhi/Truyện Thiếu Nhi/Truyện Tranh Ehon Nhật Bản
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 22/04/2023
Xe Leo Núi Điều Khiển Từ Xa
Đồ chơi
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 26/06/2021
Ba lô thể thao leo núi 40l
Túi thể thao
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
Giày Phượt Leo Núi , Lội Suối OUTDOOR
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(4.7/5)
cập nhật: 29/06/2022
Giày leo núi 8 răng chống trượt
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 03/08/2022
Giày Thể Thao Nam Leo Núi Outdoor
Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 31/08/2022
Giày Thể Thao Giày Leo Núi Nam DONSUPER
Giày Thể Thao Nam
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
Xe Đạp Leo Núi Dunlop 728 - Đen Đỏ
Xe đạp thể thao
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
4992000
Xe Đạp Leo Núi Dunlop - Trắng Xanh Lá
Xe đạp thể thao
Đã bán: Đánh giá/quan tâm:
(0/5)
cập nhật: 29/06/2021
4992000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *