3 LỜI NÓI DỐI LỚN GIỮ BẠN LẠI KHỎI BIỂU HIỆN

Loading ....

Bạn đã bị lừa dối… một cách LỚN…

Bạn đã bao giờ cuộn trên mạng xã hội chỉ để thấy cuộc sống của bạn bè và gia đình tràn ngập sự phong phú? Và bạn chỉ ở đó, ngồi và tự hỏi… làm thế nào bạn cũng có thể có được cuộc sống đó – một cuộc sống chứa đầy sự giàu có mà bạn mong muốn, những mối quan hệ có ý nghĩa, làm công việc bạn yêu thích và hoàn toàn kiểm soát thời gian của mình.

Giá như bạn có thể có tất cả những thứ này và hơn thế nữa, phải không?

Vì hãy đối mặt với nó. Ai mà không muốn sống cuộc sống mà họ mong muốn? Tất cả chúng ta đều muốn có một cuộc sống dư dả. Nếu bạn đã biểu hiện trong một thời gian và không thấy bất kỳ thay đổi lớn nào trong cuộc sống của bạn… thì có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ lại mọi thứ. Có thể bạn chưa giải quyết đầy đủ những nỗi đau, đau nhức và tổn thương trong quá khứ của mình.

Thiền định, khẳng định và viết kịch bản sẽ không hiệu quả nếu bạn vẫn còn mắc kẹt với những niềm tin không cho phép bạn tiến về phía trước. Bạn phải tìm ra điều gì đang cản trở bạn thể hiện chính cuộc sống mà bạn có thể đang sống ngay bây giờ.

Làm sao? Bằng cách trung thực về ai đang nói dối bạn!

Đúng, bạn đang bị ai đó nói dối về biểu hiện và đó không phải là điều bạn có thể nghĩ.

Thấy chưa, điều này có thể không khiến tôi thích thú với nhiều bạn bè. Nhưng, nếu bạn muốn bắt đầu đạt được kết quả, chúng ta phải thực tế và đối mặt với sự thật.

Người đang nói dối bạn … là BẠN.

Bạn đã tự dối mình bằng cách tin rằng bạn không thể có tất cả những gì bạn muốn. Nhưng bạn có thể!

Dưới đây là ba lời nói dối (tất cả chúng ta đều tự nói với chính mình) ngăn bạn thể hiện tất cả những gì bạn mong muốn:

Vùng Thoải mái là Vùng An toàn (không phải vậy!)
Vùng an toàn của bạn không phải là vùng an toàn để bạn nán lại. Đừng tin vào lời nói dối rằng ở trong khu vực này là ổn. Thành thật mà nói, đó là nơi nguy hiểm nhất mà bạn có thể ở. Đó là nơi ngăn cản bạn tiến về phía trước. Vùng an toàn của bạn giới hạn tiềm năng của bạn. Nó khiến bạn cảm thấy không vui và bế tắc.

Nó khiến bạn cảm thấy không hài lòng với nơi bạn đang ở. Nó khiến bạn không bao giờ thấy được sự phong phú bao quanh mình. Nó không giúp bạn thể hiện mong muốn của mình. Nó kéo bạn lại và giữ bạn xuống.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể thoát khỏi điều này? Bằng cách làm điều gì đó khiến bạn sợ hãi. Chà, không phải là điều gì đó liều lĩnh mà là thứ bạn thực sự muốn, chẳng hạn như nộp đơn cho công việc mơ ước của bạn hoặc gọi cho người mà bạn đang muốn kết nối lại.

Hãy tin vào sức mạnh của phép thuật trong sự hiển hiện. Nó sẽ dẫn bạn đến cuộc sống tốt nhất của bạn, được bao quanh bởi những điều mới mẻ, cơ hội vô tận và sự phong phú vô hạn.

Bạn phải là nạn nhân của cuộc sống (không, bạn phải làm chủ cuộc sống của mình)
Một lời nói dối khác mà bạn có thể đang sống cùng là bạn phải trở thành nạn nhân của cuộc sống để trải nghiệm những điều kỳ diệu. Không, bạn không cần phải là nạn nhân. Bạn phải làm chủ cuộc sống và yêu cuộc sống! Hãy ngừng suy nghĩ rằng bạn phải ở mức thấp nhất để trở thành người giỏi nhất của bạn.

Dù bạn đang ở đâu, bạn có thể sử dụng sự biểu lộ để giúp bạn vượt lên trên tất cả và đạt được những gì bạn muốn. Bắt đầu vượt qua lời nói dối này bằng cách yêu thương bản thân. Hãy biến nó thành nền tảng của bạn. Ngừng chỉ trích tất cả những gì bạn làm và bắt đầu tin tưởng vào bản thân.

Đừng để bất cứ điều gì và bất kỳ ai cản trở bạn sống cuộc sống mà bạn xứng đáng.

Tin rằng bạn không thể làm được (bạn có thể và bạn sẽ làm được)
Lời nói dối cuối cùng là tin rằng bạn không thể làm điều đó. Bởi vì nói thật với bạn, bạn có thể và bạn sẽ làm được. Bạn là một đấng thiêng liêng có khả năng làm bất cứ điều gì. Bất cứ điều gì bạn đặt tâm trí của bạn, bạn có thể đạt được nó.

Vâng, sợ hãi là được. Nó bình thường. Nhưng bạn không thể để nó kiểm soát ước mơ của mình. Bạn nên e ngại một chút khi có những ước mơ, ý tưởng lớn lao và những hành động lớn lao. Tuy nhiên, cuối cùng, bạn sẽ luôn là người vui mừng nhất về điều đó!

Không thể liệt kê tất cả những lý do khiến chúng ta vượt qua nỗi sợ hãi. Đôi khi chúng ta không thể giúp những suy nghĩ tiêu cực của mình một lần nữa lấn át, và chúng ta thấy mình rơi vào tình huống vô vọng.

Chìa khóa để vượt lên trên điều này là thay đổi quan điểm của bạn. Hãy xem mỗi ước mơ là một cơ hội chứ không chỉ là một thử thách. Đó là cơ hội để học hỏi và trở nên gần gũi hơn với mong muốn của bạn.

Nhưng mà…
Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và mọi biểu hiện của bạn đều trở thành sự thật, thì tôi có một thứ dành cho bạn.

Đó là một bí mật cổ xưa được giấu kín với công chúng. Nó chứa đựng một bí mật mở ra rất nhiều cánh cửa cho một cuộc sống mà bạn thậm chí không bao giờ nghĩ có thể. Bạn có thể nhiều hơn và làm nhiều hơn nữa!

Tôi muốn chia sẻ điều này với bạn để bạn thấy rằng biểu hiện không chỉ mạnh mẽ mà còn hiệu quả.

Thật không may, bí mật này sẽ không được công khai trong thời gian quá lâu…

Vì vậy, hãy NẮM BẮT CƠ HỘI NÀY và thay đổi cuộc sống của bạn.

Hãy nhớ rằng, bây giờ tôi đang trao cho bạn sức mạnh. Bây giờ nó là sự lựa chọn của bạn nếu bạn muốn lấy nó. Hãy tiếp tục và nhấp vào liên kết bên dưới ngay bây giờ!

>>> BÍ QUYẾT THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN <<<

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *