7 QUY LUẬT THỰC TẾ CỦA VŨ TRỤ THỂ HIỆN MONG MUỐN CỦA BẠN VÀO CUỘC SỐNG CỦA BẠN LÀ THỰC 

Loading ....

biểu tượng mũi tên
Bạn có nghĩ rằng Luật Hấp dẫn đã đủ để thể hiện những mong muốn của bạn?

Tôi ghét làm vỡ bong bóng của bạn, nhưng… KHÔNG!

Luật Hấp dẫn đã có từ nhiều năm nay. Rất nhiều người đã thiền định, sử dụng các câu khẳng định, kịch bản và đọc rất nhiều sách về LOA. Nhưng cuối cùng có bao nhiêu người đã thất vọng?

Bạn sẽ thấy rất nhiều sách và video nói về sức mạnh của Luật hấp dẫn… nó có thể biến đổi cuộc sống của bạn và biến nó thành điều bạn mong muốn như thế nào.

Nhưng nó chỉ đơn giản là không đủ.

Đây là lý do tại sao.

Luật Hấp dẫn đã được giải thích trong cuốn sách Bí mật. Nhưng nó chỉ là một phiên bản nhỏ của sự thật. Tin tưởng vào Vũ trụ và đặt năng lượng của bạn vào mong muốn của bạn không phải là cách để đưa bạn đến cuộc sống mà bạn muốn.

Các bậc thầy và những diễn giả “biểu lộ” khác nói về việc những cảm xúc tiêu cực cản trở bạn trở thành một người biểu lộ tuyệt vời như thế nào. Nó ngăn bạn cảm thấy điều gì là đúng với bạn. Nó làm mất giá trị cảm xúc của bạn, và điều đó không nên xảy ra.

Bạn không thể chỉ đơn giản là tắt những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải xử lý nó và học hỏi từ mỗi kinh nghiệm. Luật Hấp dẫn dạy mọi người rằng đó là cách duy nhất. Rằng phím tắt này sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn muốn. Vì vậy, mọi người cuối cùng bối rối và đau đớn. Bởi vì họ bắt đầu nghi ngờ chính mình!

Cảm xúc tiêu cực có giá trị và bạn có quyền cảm nhận chúng. Bạn cần có thời gian của riêng mình để thừa nhận từng trải nghiệm đau đớn hoặc tổn thương trước khi chữa lành chúng. Luật Hấp dẫn muốn bạn bỏ qua điều đó và đơn giản là buông bỏ.

Tôi ở đây để nói với bạn rằng có những luật thực tế sẽ giúp bạn thể hiện mong muốn của mình…

Không, nó không bao gồm Luật hấp dẫn.
Những gì tôi sắp chia sẻ với bạn là 7 Quy luật phổ quát được truyền lại từ lịch sử cổ đại.

Để có được cuộc sống như mong muốn, những định luật này không chỉ hướng dẫn bạn mà còn khiến bạn trở thành người biểu hiện mạnh mẽ hơn. Nó sẽ xây dựng sự tự tin của bạn ngay từ đầu bằng những thử nghiệm nhỏ, điều này sẽ giúp bạn thể hiện những điều lớn lao cuối cùng. Đây được gọi là 7 Thí nghiệm Giả kim. Với mỗi cấp độ, bạn sẽ đạt được quyền lực với tư cách là người tuyên ngôn.

Bạn có thể tưởng tượng được không? Tìm hiểu về những bí mật cổ xưa đã được giữ kín với công chúng vì một số giới tinh hoa chỉ muốn sử dụng chúng để làm lợi cho họ?

Tại sao? Bởi vì họ biết rằng nếu mọi người có kiến ​​thức, thì mọi người sẽ thành công như họ.

Chỉ cần tưởng tượng trong một phút…
Tất cả những mong muốn của bạn đến với cuộc sống. Ngôi nhà mơ ước của bạn, chiếc xe hơi sang trọng mà bạn mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ, những mối quan hệ ý nghĩa mà bạn hằng mong muốn… và đặc biệt nhất là sự dồi dào mà bạn hằng ao ước.

Đây có thể là tất cả của bạn.

Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào liên kết bên dưới.

7 THÍ NGHIỆM GIẢ KIM
Đừng để cơ hội này vụt qua bạn. Bí mật này sẽ không ở đây lâu.

Hãy là một trong số ít người có cơ hội khai thác năng lượng thực sự và sức mạnh của 7 Thí nghiệm giả kim.

>>> 7 THÍ NGHIỆM GIẢ KIM <<<

 

Loading ....

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *